‘นัท’ ไม่พร้อมรับงานคู่ ‘อั้ม’


ไปทำบุญอินเดียสนิทกันมากขึ้น

นอกจากจะควงกันไปแสวงบุญที่เมืองภารตะแล้ว ยังมีข่าวแว่วมาว่าพระเอกหนุ่มปากแดง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ยังซื้อกำไลข้อมือแบบถักพิเศษให้ตัวเองและม่ายสาว นัท มีเรีย เอาไว้คนละอัน งานนี้สาวนัทยอมรับว่ามีให้จริง อั้มก็แค่ซื้อสั่งทำเผื่อเท่านั้น พร้อมยอมรับว่าการไปทริป ครั้งนี้ทำให้ได้ช่วยเหลือกันมากขึ้น


นัท เผยว่าก็ดีนะ ไปทำบุญปกติ เวลามีโอกาสก็จะไปเห็นอั้มซื้อกำไลให้ด้วย ก็ซื้อ รวม ๆ กัน เหมือนมีร้านขายที่หน้าวัด เขามีกำไลถักขาย เขาก็สั่งเผื่อให้ แต่ก็ไม่ได้ใส่ตลอด ใส่แค่บางครั้ง ไม่ใช่กำไลแทนใจ เขาก็แค่ซื้อเผื่อ พอดีวันนั้นที่ไปวัด เรารีบไหว้พระกันด้วย ก็เลยทำได้แค่ 2 อัน เท่านั้น เวลาไม่พอ เป็นกำไลหนังช้างกับทองแดง ก็ต้องใช้เวลาในการถัก กับอั้มก็ยังเหมือนเดิม มีโอกาสก็ไปทำบุญไปทำสิ่งดี ๆ กัน  



 
ได้ยินมาว่าอั้มดูแลดีมาก แทบไม่ได้ถือกระเป๋าเองเลย?
นัทว่าก็ดูแลกันหมดแหละ ไปแบบนี้ก็ไม่ได้สบายมาก พอดีกระเป๋าเดินทางมันหนัก”  



 
...ทริปนี้กระชับความสัมพันธ์มั้ย...
 
ไม่เกี่ยวว่าจะกระชับหรือไม่ ด้วยความเป็นมิตรมันมีอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ก็เป็นสิ่งที่ดีด้วยกันหลายคน เหมือนเพิ่มเพื่อนขึ้นมาอีกคนอั้มให้กำไลถักแล้วนัทให้อะไรอั้มบ้างมั้ย? “ไม่ได้มีอะไรให้กันหรอก เขาก็แค่สั่งเผื่อให้ พี่ป๊อก เชลซี ก็มี เป็นของไว้ป้องกันภัย





 ...ลายของอั้มกับนัทเหมือนกัน แต่ของพี่ป๊อกไม่เหมือน...
จริงเหรอ ไม่รู้เลย ตอนที่เขาไปสั่งเราก็ไปดูอีกที่ แยกย้ายกันเดินตอนไปด้วยกันมีช่วงอั้มไม่สบาย นัทก็ดูแลด้วย? “ก็ปกติ เขาต่อมทอมซิลอักเสบ เราเดินทางไกล นั่งรถ 6 ชม. รถปรับนอนไม่ได้ ทางก็ขรุขระ อากาศก็ร้อน ก็มีให้เขาทานยา พี่ป๊อกก็ช่วย” 



 
...หลังจากลำบากด้วยกันทำให้เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นมั้ย...
 
มันเป็นเรื่องปกตินะ การที่ใครที่อยู่ในกลุ่มเราแล้วมีใครไม่สบายมีอะไรติดขัดเราก็ต้องช่วยกันอยู่แล้วนอกจากนี้อั้มบอกว่าจะมีงานคู่กับนัท เป็นงานอะไร? “ยังไม่ทราบ ก็มีติดต่อมาบ้าง ทั้งงานอีเวนต์และถ่ายแบบ แต่ยังไม่พร้อมตอนนี้ ขอดูอีกที ที่ยังไม่อยากรับ เพราะไม่อยากให้คนเข้าใจอะไรผิดเพี้ยนไป ตอนนี้ก็ดีอยู่แล้ว ไม่รีบร้อนทำอะไรมากมาย ต่างคนต่างมีงานของตัวเองเยอะแล้ว”  



 
...อั้มอยากรับคู่กัน... 
ก็ไม่ได้ปฏิเสธซะทีเดียว ขอดูความเหมาะสมก่อน”.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์