อั้มอุบค่าตัว7หลักเปิดคอนโด เมินภาพนมหก


ไม่ทิ้งลายเจ้าแม่เซ็กซี่ นางเอกสาว อั้ม พัชราภา มางานเปิดตัวคอนโด 


 
เลยขอตามประเด็นที่ขาเม้าท์ว่า สาวอั้มแอบแลกเบอร์กับ ว่าที่แม่ยาย แม่หนุ่ม โน้ต วิเศษ รวมถึงอุบตอบฟันค่าตัวถึง 7 หลัก เลยเป็นเหตุให้คิดเก็บกะตังค์ซื้อไรหนอ พร้อมกับออกมายัน กับภาพสุดสยิว กับชุดสุดสาวในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ซึ่งเทปเจ้ากำดันหลุด ทำให้เห็นอะไรที่ไม่ค่อยงามตานัก โอ้ววว...

อั้มทิ้งเบอร์ไว้ให้คุณแม่ของโน๊ต
 
" ไม่เคยมีเบอร์ของแม่โน้ตเลยค่ะ แล้วแม่ก็ไม่มีเบอร์อั้มเหมือนกัน ก็เพิ่งได้อ่านเมื่อวันนี้แหละ อาจจะผิดคนหรือเปล่า" เจอคุณแม่บ่อยไหม " ไม่กี่ครั้งเองค่ะ"


ช่วงนี้รับงานอีเว้นท์แทบทุกวันเลย
" ค่ะ" เจ้าแม่อีเว้นท์เลย " ก็ส่วนมากจะออกกับพี่ๆที่รู้จักกันมากกว่าค่ะ" รวมๆกี่ล้านแล้วนี่ " ก็ปกติค่ะ" งานนี้ 7 หลักไหม " ก็ปกติค่ะ( หัวเราะ)"  



จะซื้ออะไรหรือเปล่าหาเงินเยอะๆ
" ก็หาเงินไว้ก่อนนะคะ จะซื้ออะไรก็ค่อยว่ากัน" เดี๋ยวจะมีงานเดินแบบกลางแม่น้ำเจ้าพระยา " ออ ใช่ค่ะ เป็นงานของซันซิลค่ะ เดินแฟชั่นโชว์" เป็นแคตวอล์กที่ยาวที่สุด เดินกลางแม่น้ำ " เหรอ อั้มยังไม่รู้เลยค่ะ " ก็ไม่ธรรมดาอีกแล้ว " ก็จะเลือกนิดนึงนะคะ"


ถามเรื่องที่งานวานก่อน ที่มีภาพออกมาเอาเทปแปะไว้ไม่อยู่เหรอ 
" ออ ค่ะ ก็คนจะได้รู้ว่าอั้มก็มีนะ ให้เห็น ก็แปะที่ตรงนั้นอยู่แล้ว แปะเสื้อไม่ให้อ้า แต่คงเหงื่อร้อนเลยออกมาแบบนั้น" เห็นแล้วเป็นไง " ที่แรกคิดว่า จะมีอะไรหนักกว่านั้น แต่ยังทำใจได้ค่ะ อั้มก็เซฟตลอดเลยนะ"
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์