นานาชมเวย์ไม่เจ้าชู้ ภาพหลุดคู่สาวไม่ทำรักสะดุด


ภาพหลุด เวย์ ไทยเทเนียม กอดคอสาวกับสาวอื่น นานาเปิดใจในงาน Fashionista hits Big Match ว่าเป็นคนนอกวงการ เป็นแฟนเพื่อนของเวย์...

ควงไปทำน้ำตาลหกบน ฮ. ทำเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์มาหยกๆ แต่ดันมีภาพหลุด
เวย์ ไทยเทเนียม กับสาวอื่นซะนี่ แล้วยังงี้สาวตัวจริงอย่าง นานา ไรบีนา จะว่ายังไง นานาเปิดใจในงาน Fashionista hits Big Match ศูนย์การค้าเซ็น-ทรัลเวิลด์ ถึงภาพเวย์กอดคอสาวคนนึงได้เห็นหรือยัง   


"
เห็นแล้วค่ะ เป็นคนนอกวงการ เป็นแฟนเพื่อนของเวย์ เค้าก็ส่งมาให้นานาดูว่ารูปมาได้ยังไง ก็มาจากเฟซบุ๊กของเค้าเอง นานาก็รู้จักผู้หญิงคนนี้ด้วย เป็นเพื่อนนานา ไปกินข้าวได้เจอกันบ่อยๆกับแฟนเพื่อนคนนี้ จะบินไปๆมาๆ นานาก็มีรูปถ่ายคู่กับผู้หญิงในรูป ไม่เอารูปนานาคู่กับเค้าลงเลยล่ะ (หัวเราะ)"  


 
จะทำให้ระแวงมั้ย?
 
"ไม่มีเลย เป็นปาร์ตี้ธรรมดา ก็ไม่น่าจะนานนะ แต่หน้าเวย์เค้าไม่เปลี่ยน ที่ไปกันก็มีทั้งเพื่อนผู้หญิงผู้ชายเยอะมาก นานาก็ไปบ้างแต่ไม่ค่อยบ่อย"  



 
เท่าที่รู้จักเวย์เจ้าชู้มั้ย?
 "ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักจนถึงวันนี้ เค้าไม่เจ้าชู้เลย" ความรักหลังจากขึ้น ฮ.หวานขึ้นมั้ย? "ต้องบอกว่าดีมาก คงไม่ถึงขนาดหวานมาก ไปเรื่อยๆ" ถามจริงมีแอบหมั้นบน ฮ.ป่ะ? "ไม่มีค่ะ" 2 ปีที่คบกันมาเป็นยังไงบ้าง? "ในทุกๆวันเรียนรู้กันไป ทุกวันก็ยิ่งมีความมั่นใจกันมากขึ้น"   



 
ข่าวว่าเวย์ปั่นจักรยานไปส่งเสบียงที่คลื่นเวอร์จิ้น
? 
"
อุ๊ย! รู้ได้ไง มีครั้งเดียวที่ปั่นจักรยาน มีขับรถมา เค้าว่างก็จะถามว่าอยากทานอะไรมั้ย แวะมาให้ เราก็ผลัดกันดูแลกันและกัน" แม่นานาว่ายังไงกับแฟนคนนี้ของลูกสาว? "แม่โอเค เวย์มาทานข้าวที่บ้านบ้าง ค่อนข้างเข้ากันได้



 
 แม่ถามถึงข่าวดีมั้ย?
"มีแล้วจะบอกค่ะ แต่ไม่ใช่ตอนนี้" นานาพร้อมจะใช้ชีวิตคู่หรือยัง? "ถามว่าจะบอกว่าไม่คิดเลยคงไม่ใช่ นานามีคิดบ้าง แต่ยังสนุกกับการทำงาน ขอดูก่อน และตัวเค้ามีอัลบั้มใหม่" อีกนานมั้ย 2-3 ปี? "ยังบอกไม่ได้ ต้องดูๆไป". 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์