ฟลุคสวนแป้งไม่อยากเจอ ฟุ้งนาตาลีเข้ากันได้ดีกับอชิ


ฟลุค-เกริกพล ใจกว้างเป็นมหาสมุทร ขนาดถูกแฟนเก่า แป้ง-อรจิรา ว่า "ไม่แมน!" แต่เจ้าตัวยังไม่โกรธ แถมยังเข้าอกเข้าใจ...


ซึ่ง ฟลุค ให้สัมภาษณ์ในงาน Fashionista hits Big Match ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ว่า  


 
"ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะเค้าเด็ก เค้าคิดอะไรทำเลยโดยไม่รู้เรื่องอะไรก็พูดๆไป แต่ผมไม่เคยไปว่าอะไรเค้านะ ไม่ว่าเค้าจะทำอะไรก็ตามก็ปล่อยเค้า ไม่ถือโทษโกรธ เพราะเค้าเป็นอย่างนี้ตั้งแต่แรกที่รู้จักกันแล้ว" ตอนแรกที่เห็นเค้าเขียนข้อความแรงๆในเฟซบุ๊กโกรธมั้ย?   "ผมไม่ได้โกรธ แต่น้องผมโกรธแทน น้องสาวหรือคุณย่าหรือคุณพ่อที่เคยกินข้าวด้วยกันก็รู้สึก เอ๊ะ อย่างนี้ทำไม่ถูก" สาเหตุที่ทำให้แป้งถอนหุ้นคืออะไร "เราไม่ได้สื่อสารกัน เพราะเราเลิกกันไปแล้ว"  



 
แป้งออกมาสัมภาษณ์แรงว่ารกหูรกตา
 
"ผมเองก็ไม่ได้อยากเจอเค้าเหมือนกัน ไม่ได้อยากเจออยู่แล้ว เพราะฉะนั้นความรู้สึกไม่แตกต่างกัน เพียงแต่เราไม่ต้องพูดเท่านั้นเอง" แป้งบอกว่าเมื่อก่อนมีคนเตือนความรักทำให้คนตาบอด ตอนนี้รู้แล้วว่าตอนนั้นตาบอดจริง "อ๋อ แต่ผมรู้มาตั้งนานแล้ว เพียงแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เค้าเป็นเด็กไง แต่ไม่เป็นอะไร



 
 กลัวเรื่องบานปลาย 
"
ไม่มี เพราะเค้าถอนหุ้นไป ทุกอย่างมันดีขึ้น" ขัดแย้ง เรื่องงานทำให้โกรธกัน "ไม่ใช่เรื่องงานหรอกครับ เป็นเรื่องส่วนตัว ตอนคนอินเลิฟกันเห็นอะไรดีไปหมด แต่พอเลิกกันเห็นอะไรขัดหูขัดตาไปหมด"  



 
  เห็นมีภาพกับนาตาลีบ่อยมากขึ้น 
"มีทีเดียวเองครับ
เราสนิทกันอยู่แล้ว สนิทกันเหมือนเดิม" ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไง "แฮปปี้ดี แต่ขอไม่พูดดีกว่า รอถามฝ่ายหญิงเองดีกว่า เพราะว่าผมพูดแค่นี้ดีกว่า ผมเป็นฝ่ายชายพูดมากไม่ได้" 



 
  น้องอชิล่ะ เข้ากันได้ดีกับนาตาลีมั้ย
 "ผมยังไม่เคยเจอน้องอชิไม่เข้ากับใครไม่ได้ ไม่มีเลยนะ แล้วลีกับอชิเค้าเข้ากันได้ดี สองคนเจอกันบ่อย เพราะอาทิตย์นึงผมรับลูก 2 ครั้งก็เจอกัน". 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์