แพนเค้ก เมินหมอดูทักเลิก เวียร์


แพนเค้ก-เขมนิจ เมินหมอดูทักเลิกเวียร์-ศุกลวัฒน์ เป็นคนเดียวกับที่ทักสเตฟาน-น้ำฝน ว่าเลิกกัน ลั่นทุกอย่างอยู่ที่ตัวเองมากกว่า ไม่คิดแก้เคล็ด ย้ำรักแฮปปี้... 


หน้าบานเพราะธุรกิจที่ร่วมหุ้นกับหวานใจ
เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กำลังไปได้ดี แต่นางเอกหมวยฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ยังมีเรื่องกวนใจ เหตุมีคนตั้งข้อสังเกตว่า หมอดูที่ทักความรักของตนกับ เวียร์ ส่อแววไปไม่รอด เป็นคนเดียวกับที่ทักอดีตคู่เลิฟ สเตฟาน-ฐสิษฐ์ และ น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ ว่าจะเลิกกันนี่แหละ ไม่รู้งานนี้ทั้งคู่จะมีแอบหวั่นบ้างหรือเปล่า เจอ แพนเค้ก ในงานบิวตี้ดริ้งค์ รวยตลอดชาติ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ กระจอกข่าวเลยไม่พลาดที่จะถามประเด็นนี้ 



 มีคนบอกว่าหมอดูที่ดูดวงแพนเค้ก-เวียร์ว่าน่าจะไปไม่รอดเป็นคนเดียวกับที่ดูดวงฝน-ฟาน?

 
"ขอบคุณมากค่ะ แต่ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรามากกว่า มันอาจจะใช่หรือไม่ใช่ แต่เวลาที่เราได้รู้จักกันมาบางทีทำให้รู้ว่าเป็นยังไง แล้วในอนาคตที่ต้องเจอมันมีอะไรที่มากขึ้นยังไง แพนว่าถ้าเราผ่านมันไปได้จริงๆ ก็อยู่ที่ตัวเรามากกว่า เราก็เดินหน้าต่อไป" 


 
มีหวั่นไหม? "มันก็ 50-50 น่ะค่ะ แต่แพนว่าอยู่ที่ตัวเรา ถ้าเราเข้มแข็งพอ เราโอเค แพนว่าเราก็จะเดินผ่านมันไปได้ค่ะ" 


 
แฟนคลับค่อนข้างกังวลเพราะไม่อยากให้เลิก? "ก็ขอบคุณทุกคนแล้วกันค่ะที่ให้เราได้พยายามประคับประคองทุกอย่างได้ด้วยตัวของเราเอง"   


มีการเช็กดวงกับหมอดูคนอื่นไหม
? "ไม่ค่ะ (หัวเราะ)"  


ความรักเป็นไงบ้าง
? "เรื่อยๆ ค่ะ เหมือนเดิม ช่วงนี้เราก็ต่างคนต่างทำงานค่ะ มีปัญหากันบ้าง เป็นเรื่องปกติค่ะ"  


 
โดยส่วนตัวเชื่อเรื่องหมอดูไหม? "จริงๆ 50-50 นะคะ ทุกคนมีศาสตร์ของตัวเองอยู่แล้ว ซึ่งเราฟังไว้ก็ไม่เสียหายอะไรค่ะ เราก็มาดูแลตัวเองดีกว่า ว่าจะทำอะไรได้ดีมากน้อยแค่ไหนหรือยัง"  


คุยเรื่องนี้กับเวียร์ไหม
? "ไม่ค่อยนะคะ ส่วนใหญ่ก็เห็นจากข่าวมากกว่า"  


บั่นทอนกำลังใจไหม
? "ไม่บั่นค่ะ จริงๆ ก็ทราบมาเรื่อยๆ ไม่ได้ไปโฟกัสอะไรมากมายขนาดนั้นค่ะ"  


มีไปแก้เคล็ดไหม
? "ไม่ค่ะ"



 ธุรกิจร้านเท็ดดี้เฮ้าส์เป็นไงบ้าง? "กำลังเดินหน้าอยู่ค่ะ ถ้ามีเวลามากกว่านี้ จะเปิดสาขาอีกที่นึง เตรียมทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว เหลือเอาของไปลง ทำอะไรเพิ่มขึ้น มีคนดูแล ซึ่งคุณแม่ดูแลในส่วนตรงนี้อยู่ค่ะ" 


 
จะเปิดใหม่ที่ไหนบ้าง? "ที่ชัวร์ๆ น่าจะอยู่งามวงศ์วานค่ะ แล้วก็มีที่สยามสแควร์ ซ.11 เหมือนเดิมค่ะ"  


2 ที่นี้ลงทุนไปเท่าไหร่
? "ตัวเลขกลมๆ ต้องไปถามคุณแม่ดีกว่าค่ะ"  


 
แล้วจะมีเวลาดูแลเหรอ? "จริงๆ บริเวณตรงนั้นก็อยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเท่าไหร่ค่ะ น่าจะมีเวลาเข้าไปดูด้วยค่ะ พี่สาวแพนอยู่ตรงนั้นเขาก็น่าจะช่วยกันดูแลได้ค่ะ"  


จะเปิดตัวเป็นทางการเมื่อไหร่
? "คงสักพักใหญ่ๆ เหมือนกันค่ะ ให้ช่วงนี้ถ่ายละครก่อน เดี๋ยวให้ทุกอย่างมันลงตัวมากกว่านี้ มีทุกอย่างพร้อมกว่านี้นิดนึงค่ะ ภายในปีนี้น่าจะมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงแน่นอนค่ะ" 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์