ปอนด์ รอแต่งอีกนาน นุ้ย ประกาศไม่อยากมีลูก

ดูท่าความรักกับ “พี่ปอนด์” จะแฮปปี้มาก ๆ เพราะช่วงนี้พิธีกรสาว นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ดูอวบอิ่มมากขึ้น

งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าพากันกินจนน้ำหนักขึ้น 4 กก. ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่คิดถึงเรื่องนี้ เพราะสาวนุ้ยไม่อยากมีลูก   นุ้ย กล่าวว่า “ความรักตอนนี้ก็เฉย ๆ เรื่อย ๆ แต่ช่วงนี้อ้วนขึ้น เพราะนุ้ยกับปอนด์พากันกิน น้ำหนักขึ้นเยอะมาก จาก 48 กก. พุ่งเป็น 52 กก. ปอนด์ก็ขึ้นไป 93 กก. แล้ว ตอนนี้ก็เลยช่วยกันลด

ที่ผ่านมาเราเป็นนักบริโภคหาของอร่อยทานกัน แล้วของอร่อยชอบขายตอนเย็น เลยหนักมื้อเย็นตลอด

ก็จะทานมื้อเย็นเร็วหน่อย แต่ก่อนจะกิน 3-4 ทุ่ม ก็จะเปลี่ยนเป็นมาทานตอน 6 โมงเย็นแทน แล้วก็ชวนกันไปออกกำลังกาย เช่น ว่ายน้ำ แต่ตอนนี้น้ำหนักก็ลดลงแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ไม่สบายเป็นหวัด น้ำหนักเลยลง จริง ๆ ก็มีสถาบันลดน้ำหนักติดต่อมานะ ถ้าลดนุ้ยกับปอนด์ได้จริงจะโฆษณาให้ตลอดชีวิตเลย แต่อย่าให้ทานยาลดความอ้วนนะ และจะบอกให้ทุกคนรู้เลยว่าที่นั่นดีจริง”


คิดจะลงทุนทำอะไรด้วยกันมั้ย?

“ก็คิด ก็อยากจะทำเกี่ยวกับบันเทิง แต่ถ้าทำคงแบ่งหน้าที่คนละส่วน ไม่อยากมางัดกันให้กระทบความสัมพันธ์ แต่ก็ต้องรอดูก่อนว่าจะทำอะไร อยากทำแบบที่หัวกะทิจริง ๆ อยากทำงานเกี่ยวกับบันเทิงเพราะเป็นอะไรที่เรารัก นุ้ยจะทนไม่ได้เวลาดูรายการทางเคเบิลที่ทำงานดูไม่เรียบร้อย เหมือนดูถูกคนดู พิธีกรบางคนพูดไม่สุภาพ นั่งอ้าขา ดูไม่ให้เกียรติคนดู อยากสร้างบรรทัดฐานดี ๆ ให้กับสังคม”

...แล้วเมื่อไหร่จะวางแผนแต่งงาน...

“นุ้ยยังไม่คิดเรื่องนี้ เนื่องจากนุ้ยไม่อยากมีลูก เพราะสังคมเราดูฟอนเฟะมาก ปอนด์ก็รู้ว่านุ้ยคิดแบบนี้ แต่เขายังมองโลกในแง่ดี เราต้องมอบสิ่งดี ๆ ให้กับลูก เรายังเป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ได้ ทำไมเราจะเลี้ยงลูกดีไม่ได้ อีกอย่างเรายังไม่รู้ว่าเราจะแต่งกับคนนี้หรือเปล่า นุ้ยถึงไม่อยากบอกว่าปอนด์เป็นแฟน กลัวว่าวันนึงไปกันไม่ได้ ชีวิตของเราต้องปรับเยอะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์