พิตต้า สบายใจรักไร้ปัญหา

ตั้งแต่หมดสัญญากับช่อง 3 ไป วีเจสาวหน้าคม พิตต้า ณ พัทลุง เลยไม่มีงานละครมาให้ดูนานแล้ว

งานนี้สาวต้าก็ไม่น้อยใจที่ผู้ใหญ่ไม่ต่อสัญญา เพราะเข้าใจว่าคาแรกเตอร์ของตัวเองจะร้ายก็ไม่ร้าย จะหวานก็ไม่ใช่ แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่นละครอีก ส่วนเรื่องความรักกับพี่อ๊อฟยังคงที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ชีวิตรักลงตัวทุกอย่างนิ่งสนิท พิตต้า กล่าวว่า “ก็หมดสัญญากับช่อง 3 แล้ว ถามว่าเสียดายมั้ย ไม่รู้สิแล้วแต่ผู้ใหญ่ด้วย ผู้ใหญ่ก็คงมีเหตุผลด้วย จะให้กรี๊ดเป็นนางร้ายก็ไม่ได้ จะให้เรียบร้อยเป็นนางเอกก็ไม่ใช่”

...น้อยใจมั้ยที่ผู้ใหญ่ไม่ต่อสัญญา...

“ทางนั้นก็เงียบหายไป แต่ต้าก็ไม่คิดมากหรือซีเรียสอะไร ถ้ามีงานเข้ามาก็โอเค แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร” หายไปจากวงการกลัวแฟน ๆ จะลืมมั้ย? “ก็ไม่ได้หายไปไหนนะ เราก็ยังทำแชแนลวีอยู่ แต่งานละครถ้ามีน่าสนใจก็อยากเล่น แต่เราก็เข้าใจ  ลุคเรามันร้ายก็ไม่ใช่ หวานก็ไม่ได้ มันกลาง ๆ เข้ากับบทยาก”


...แล้วเรื่องความรักล่ะ...

“ก็โอเคไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น มีเวลาว่างก็เจอกัน ความรักตอนนี้นิ่งมาก ก็ดีนะ ไม่ต้องปวดหัวคิดมากมีปัญหาใด ๆ ก็เรียบดี พี่อ๊อฟเองก็สบายใจ อย่างคนที่เขาอยู่ด้วยก็เป็นเพื่อนต้า เพื่อนต้าก็เป็นเพื่อนเขา เขาจะไปเที่ยวกับเพื่อนเราก็ไม่ต้องห่วงอะไร เพราะเป็นเพื่อนกันทั้งนั้น พ้นจุดที่ต้องมานั่งหึงหวงกันแล้ว

เป็นเพราะพักนี้ต้าไม่มีข่าวด้วยหรือเปล่าเขาเลยสบายใจ?

“ก็ใช่ แต่ทุกทีไปไหนเขาก็รู้ตลอดนะ อีกอย่างก็ไม่ค่อยมีใครเข้ามาจีบ แล้วต้าก็ไม่ค่อยไปไหน ชีวิตตื่นขึ้นมาก็ทำงาน ว่างก็ไปเรียนชกมวย เราไม่ชอบออกไปไหน ตกเย็นก็มีเจอเพื่อนกัน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์