สนิท จูเนียร์ มากขึ้น แต่ คริส ขอเลือกก่อน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยืนยันว่าสัมพันธ์กับ “จูเนียร์” ทายาทสื่อดังยังเป็นแค่เพื่อน

ล่าสุดนางเอกสาวร้อยล้าน คริส หอวัง ได้ออกมายอมรับแล้วช่วงนี้คุยกับจูเนียร์บ่อยและมากกว่าคนอื่น แต่ยังไม่อยากใช้คำว่า “แฟน” ขอดูไปก่อน เพราะก็มีคุยกับคนอื่น ๆ บ้างเหมือนกัน คริส เผยว่า “จริงเหรอคะ คริสไม่มีอะไรไปเซ็กซี่สู้คนอื่นได้หรอก มันก็เป็นคอนเซปต์สดใสดี วันที่ไปถ่ายแดดร้อนมาก แต่ก็ออกมาสวย จริง ๆ เวลาไปทะเลคริสก็ใส่บิกินีเลยไม่ได้คิดว่ามันโป๊อะไรขนาดนั้น มันขึ้นอยู่กับการโพสท่าของเรามากกว่า”

...กลัวกระแสวิจารณ์ตามมามั้ย...

“อันนี้  คริสว่าดีกว่าตัดสินใจไปถ่ายแฟชั่นที่บางอันเป็นแฟชั่นเซตใส่เสื้อผ้าก็จริง แต่มันดูเอ็กซ์กว่า แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการโพสท่าของเรา ทางทีมงานก็บอกให้เราโพสแบบสดใสร่าเริง ก่อนรับงานนี้ก็ปรึกษาผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะมันเป็นสิทธิส่วนบุคคลอยู่แล้ว เราไม่ได้โพสแบบเอ็กซ์มาก เราก็ไม่มีอะไรไปแข่งกับคนอื่น”


กับ จูเนียร์ ทายาทสื่อดังล่ะ ความสัมพันธ์เป็นอย่างไรบ้าง?

“ก็คุยกันเยอะขึ้น แต่ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ก็คุยกันมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ถามว่าพัฒนาไปถึงไหนมันก็ต้องใช้เวลา แต่ก่อนเคยทักทายกันแบบว่า “เฮ้ย!ว่าไง” แล้วจู่ ๆ จะให้เปลี่ยนไปพูดว่า “ว่าอย่างไรจ๊ะ” มันก็ไม่ใช่”

...ถือว่าพิเศษขึ้นกว่าเพื่อนมั้ย...

“ตอนนี้ยังไม่มีความสัมพันธ์พิเศษกว่าคนอื่น แต่ก็คุยเยอะกว่าคนอื่น แต่ไม่ค่อยได้ไปไหนกันบ่อย เพราะเราทำงานเยอะมาก ไม่ได้ปิดโอกาสนะ แต่ว่าคนอื่นใครจะเข้ามาก็หาช่องเข้ายากเหมือนกัน เพราะคริสไม่มีเวลาไปกินข้าวดูหนัง ถามว่าจูเนียร์สนิทสุดมั้ย ก็คุยเยอะที่สุด เพราะเขาเป็นเพื่อนคริสมาก่อน กับคนอื่นก็ไม่ได้คุยกันเยอะ แค่คุยผ่านบีบีเอ็มกัน ยังไงก็ขอให้โอกาสตัวเองได้เลือกหน่อยนึง” อุ๋ยได้ถามถึงเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า? “ช่วงนี้คริสไม่ได้คุยกับอุ๋ยเลย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์