จอห์นห่วงความรู้สึกแม่เม้าท์-พี่แหม่ม เลิกโมเมด้วยดี

"พอถึงเวลาหนึ่งรู้สึกว่าต่างคนมีเป้าหมายที่แตกต่างกัน ท้ายสุดแล้วความสัมพันธ์อาจจะไม่ได้สนิทชิดเชื้อเหมือนเดิม แต่ความเป็นเพื่อนและผู้ร่วมงานในบริษัทยังคงเหมือนเดิม"

ดีเจ.หนุ่ม "จอห์น"วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ เผยเรื่องที่เลิกรากับอดีตแฟนสาว "โมเม"นภัสสร บุรณศิริ  มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องไหม ดีเจ.หนุ่มกล่าวว่า "บอกตรงนี้เลยว่าไม่มี แต่อาจจะมีบางคนเข้าใจผิดไปโยงประเด็นกับเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้วในเรื่องของคนที่มาขอถ่ายภาพด้วย แล้วกลับกลายเป็นว่าผมถูกมองว่าไปมีอะไรกับสาวหมวย ซึ่งมันไม่ใช่เลย ผมเองไม่ได้ห่วงอะไร แต่ผมห่วงความรู้สึกของคุณแม่เขา(เม้าท์-สุดา ชื่นบาน) และพี่แหม่ม(พัชริดา วัฒนา) เพราะผมสนิทกับพวกเขาพอสมควร"

แสดงว่าข่าวควงสาวหมวยไปตึกย่านอโศกก็ไม่จริง

"ไม่ใช่เลย"

จบกันด้วยดีแบบนี้มีโอกาสรีเทิร์นไหม

"เรื่องของเรื่องคือผมเองตั้งใจอยากเริ่มเก็บเงิน คิดทำธุรกิจเพื่อวางรากฐานในอนาคต เพราะตอนนี้ผมยังไม่พร้อมมีครอบครัว แต่ในส่วนของเขา(โมเม) เขาพร้อมทุกอย่างแล้ว และอาจมองไปถึงเรื่องการมีครอบครัว เมื่อตัวผมยังไม่พร้อมก็ไม่อยากรั้งเขาไว้"


แสดงว่าโมเมอยากแต่งงาน

"ไม่ใช่ครับ ผมพูดในเรื่องของความพร้อม ผมรู้สึกมาพักใหญ่แล้วว่าตัวเองยังไม่พร้อม และต้องใช้เวลาในการสร้างรากฐานให้กับตัวเองอีกเยอะนี่เพิ่งเริ่มดูแลตัวเองได้ ขั้นต่อไปคือดูแลพ่อแม่ ท้ายที่สุดถึงจะเริ่มดูแลคนที่เรารักในขั้นของการมีครอบครัว"

4 ปีที่คบกัน เสียดายเวลาไหม

"ไม่เสียดายเลย เขาถือเป็นผู้หญิงที่นิสัยดีมากๆ โตและมีความคิด ตั้งแต่รู้จักกันมาและเคยคบใครมาก็ตาม เขาเป็นคนที่ดีที่สุด"

ทางโมเมเหมือนออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจอห์นเจ้าชู้ รวมถึงข่าวพาสาวขึ้นคอนโดฯ
"ถ้าเรื่องพาสาวขึ้นคอนโดฯ ไม่มีแน่นอน ส่วนเจ้าชู้มั้ยคือผมก็คุยกับทุกคนดีหมด การที่จอห์นอาจจะไนซ์หรือพูดดีกับทุกคนทำให้คนมองว่าผมเจ้าชู้ อย่างนั้นผมคงเจ้าชู้มาตั้งแต่ 5 ขวบแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์