หวานฉ่ำ!ปีใหม่-ป๋าต๊อบลั่นอยู่ไม่ได้ถ้าขาดกันและกัน


"ต๊อบ" ปฏิญญา ควรตระกูล เปรยยังแต่ง "ปีใหม่" สุมนต์รัตน์ ที่มัลดีฟส์ กลางเดือนเมษายนนี้ หลังพิสูจน์แล้ว ว่าขาดกันไม่ได้ ด้านฝ่ายหญิงหยอด สาวหล่อสอนให้รู้จักคำว่า "รัก" 

หลังจากที่เคยออกมาประกาศ ว่าจะแต่งงานกันที่มัลดีฟส์ แต่แล้วก็ต้องหยุดชะงักกลางคัน ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า
"ปีใหม่" สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ และ "ต๊อบ" ปฏิญญา คงจะรักล่ม ไปไม่ถึงฝั่งฝันวันวิวาห์ แต่ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ถามไถ่ไปยังความคืบหน้าของทั้งคู่ ซึ่ง ต๊อบ ได้เปิดใจกับ "คม ชัด ลึก" เป็นที่แรกว่า งานวิวาห์ยังคงมีอยู่อย่างแน่นอน


 "
แพลนแต่งงานของเรากำลังจะมีขึ้นในวันที่ 18-22 เมษายนนี้ ที่ประเทศมัลดีฟส์ แต่ก่อนหน้านี้ เราได้หยุดเรื่องงานแต่งไว้ก่อน เพราะอยากจะดูใจกันอีกสักพัก ครบเมษายนนี้ ก็ถือว่าดูใจกันมา 1 ปีแล้ว แต่ตอนนี้เราเห็นแล้ว ว่าเรารักกัน เราอยู่ไม่ได้ ถ้าขาดกันและกัน ก่อนหน้านี้ปีใหม่อยากให้ต๊อบพิสูจน์อะไร เราก็ทำให้หมดแล้ว ส่วนข่าวที่ว่าระหองระแหง จะไม่ได้แต่งกัน จริงๆ ก็ไม่ได้ขนาดนั้น


ยอมรับว่าคนเราก็ลิ้นกับฟัน มันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง เพราะ
ปีใหม่ดื้อมาก (หัวเราะ) แต่ต๊อบก็รับได้ ชอบ (เสียงหวาน) เพราะต๊อบก็เป็นคนดื้อมากเหมือนกัน ส่วนรายละเอียดเรื่องงานแต่ง ยังไม่ขอบอก บอกก็ไม่เซอร์ไพรส์สิ (หัวเราะ) เพื่อนๆ เราไม่ได้ชวนไปด้วย เพราะไม่มีตังค์ เราไปกันสองคน" ต๊อบกล่าว 



ด้านนักแสดงสาวเซ็กซี่ "
ปีใหม่" สุมนต์รัตน์ เผยความรู้สึกว่า ครั้งนี้ค่อนข้างมั่นใจมากกว่าครั้งที่ประกาศแต่งงานครั้งแรก คลายข้อข้องใจหมดแล้วทุกคำถาม 


 "ก่อนหน้านี้ก็เคยมีคำถาม
สงสัยว่าพี่ต๊อบจะหยุดเจ้าชู้ไหม จะถอดเขี้ยวเล็บไหม แต่ตอนนี้ก็เห็นแล้ว ว่าเรารักกันมากขึ้น เรื่องพี่ต๊อบจะหยุดเจ้าชู้ไหม ตรงนี้ใหม่ไม่รู้ แต่ยังไงใหม่ก็ไม่ยอมปล่อย (หัวเราะ) ส่วนเรื่องข่าวว่าวิวาห์ล่ม ตรงนี้ใหม่ไม่ค่อยได้อ่านข่าว แต่ก็เฉยๆ


ถามว่าเรามีปัญหากันไหม มันก็ต้องมี เพราะคนเราไม่เคยรู้จักกัน แต่ต้องมาอยู่ร่วมกัน
มันก็ต้องมีปัญหากันบ้าง ถ้าไม่มีสิแปลก แต่การมีปัญหาก็ถือว่าดี ทำให้เราได้พูดคุยกันมากขึ้น ได้รู้จักกันมากขึ้น ใหม่ได้รู้ว่าพี่ต๊อบเขาไม่เหมือนใครเลย ความรู้สึกมันชัดเจนมากกว่าครั้งที่ผ่านๆ มา ทำให้ใหม่รู้ว่า นี่แหละถึงจะเรียกว่า รัก" ปีใหม่กล่าว 



 ปีใหม่ ยังกล่าวอีกว่า
ครอบครัวของเธอรักและเอ็นดู ต๊อบ ทุกคน และเวลามีปัญหาทุกคนก็เข้าข้างหวานใจของเธอหมด ส่วนแผนหลังการแต่งงานนั้น ไม่ได้วางอะไรไว้มาก แค่อยากให้รักกันไปเรื่อยๆ และคาดว่าหลังจากไปแต่งงานกันที่มัลดีฟส์แล้ว จะกลับมาจัดปาร์ตี้ที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์