ศึกเฟชบุ๊ค! แป้ง-ฟลุคซัดกันเดือด


เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ศึกระหว่างคนรักที่กลายเป็นคู่พิพาท ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช กับ แป้ง อรจิรา แหลมวิไล เดือดขึ้นอีก เมื่อสองฝ่ายให้สัมภาษณ์ตอบโต้ในวันเดียวกัน



ฟลุกให้สัมภาษณ์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ กรณีที่แป้งเขียนว่า Go to Hell ว่า 
"
อ๋อ...ผมเห็นตั้งแต่แรกแล้วครับ รู้สึกเป็นเรื่องปกติ เพราะเขาเด็ก บางทีเขาคิดอะไรแล้วเขาก็ทำเลย โดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยแล้วก็ทำลงไป ส่วนตัวผมไม่ได้โกรธ แต่มีคนรอบข้างหลายคนโกรธแทน ทั้งน้องสาว คุณย่า หรือคุณพ่อ ซึ่งเคยเจอเขา เขารู้สึกว่าทำอย่างนี้มันไม่ถูกเลย แต่ตัวผมเองเนื่องจากรู้จักเขามากกว่าคนอื่นเลยเฉยๆ เป็นเรื่องปกติของแป้งที่เป็นแบบนี้"

 
ส่วนกรณีที่แป้งว่า ฟลุคไม่เป็นสุภาพบุรุษ
 
ดาราหนุ่มกล่าวว่า
"ผมก็ไม่เคยไปว่าอะไรเขานะ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตาม ผมก็ปล่อยเขาไปก็แล้วแต่เขาจะคิด ผมไม่ได้ถือโทษโกรธอะไร เพราะเขาก็เป็นอย่างนี้ตั้งแต่ตอนคบกันอยู่แล้ว ก็ไม่ได้โทร.เคลียร์ ตอนนั้นเจอที่ร้านฮาชิก็คุยกัน"

 
เมื่อถามถึงวาทะของแป้งที่ว่า เห็นฟลุคแล้วรู้สึกรกหูรกตา
 
ฟลุคกล่าวว่า "แล้วแต่คนนะครับ ผมเองก็ไม่ได้อยากเจอเขาเหมือนกัน ฉะนั้นความรู้สึกมันไม่ได้แตกต่างกัน เพียงแต่เราไม่จำเป็นต้องพูดเท่านั้นเอง พอเขาถอนหุ้นไปทุกอย่างเริ่มดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วนผมหรือลูกน้องที่ทำงานด้วย ทุกคนก็แฮปปี้ จริงๆ จะไปโทษเขาก็ไม่ได้ บางทีเขาอาจจะไม่เข้าใจเรื่องของการทำธุรกิจ พอเราเป็นหุ้นส่วนกัน การที่ทุกคนได้มอบหมายให้คนหนึ่งเป็นคนดูแล นั่นหมายถึงว่าเราก็ต้องเป็นคนที่สั่งการ" 



 ด้านแป้งให้สัมภาษณ์ในงานซันซิล ช่วงเย็น ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงประเด็นที่ฟลุคว่าแป้งไม่เข้าใจงานธุรกิจ ว่า
"เหรอคะ จริงๆ แป้งก็ทำธุรกิจมาพอสมควรนะ แต่เท่าที่รู้แป้งก็ไม่เห็นพี่ฟลุคเขาจะทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย เลยไม่รู้ว่าที่เขาพูดหมายความว่ายังไง แต่ก็ไม่เป็นไร เข้าใจ ไม่ถือสา ก็เลิกแล้วต่อกัน และแป้งก็ถอนหุ้นออกมาแล้ว"



 
ส่วนที่ฟลุคบอกว่าพอแป้งถอนหุ้น หุ้นส่วนคนอื่นแฮปปี้ขึ้น
 
แป้งกล่าวว่า "เขาหมายถึงเขาเหรอคะ ก็จะได้ใช้ตังค์ร้านได้ง่ายขึ้น เพราะเวลามีแป้ง แป้งจะคอยสอดส่องดูว่าเงินมันหายไปไหนบ้างใช้ทำอะไรบ้าง พอแป้งไม่อยู่ก็สบายใจ"



 
 กรณีที่ฟลุคบอกว่าไม่ใช่แค่แป้งไม่อยากเจอเขาฝ่ายเดียว เขาก็ไม่อยากเจอแป้งเหมือนกัน ดาราสาวกล่าวว่า
 "ไม่เป็นไรค่ะ ดีแล้ว อย่าได้เจอกันอีกเลย  "แป้งพูดตรงๆ ไม่มีอะไรอยู่แล้ว แป้งรู้สึกยังไงก็พูดอย่างนั้น ไม่ได้บอกว่าเขาอาจจะผิด เพียงแต่ว่าคนอย่างแป้งรับไม่ได้กับคนแบบนี้แค่นั้นเอง เขาอาจจะถูกก็ได้ แป้งว่าตอนนี้แป้งแฮปปี้มากนะที่ถอนหุ้นออกมา เพราะระยะหลังๆ ร้านก็ไม่ค่อยมีคนเข้านะ" 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์