ตั๊กฉุนเมธัสพูดไม่คิดมั่วเป็นแฟน

"ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ออกอาการไม่ค่อยปลื้ม

เมื่อมีภาพปาปาราซซี่กับ "เมธัส สวนศรี" นั่งชิลๆ กันจนเป็นข่าว และล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาโต้ตอบศึกน้ำลายหนนี้อย่างเผ็ดร้อนถึงข่าวมั่วที่เกิดขึ้น "วันนั้นตั๊กออกไปชิลๆ นัดกินข้าวกับพี่ที่สนิทกันและไปซื้อของย่านเมเจอร์รัชโยธิน พอดี "เก่ง-เมธัส" เดินมาเห็นก็เข้ามาทักทายตามประสาคนเคยคุยกันธรรมดา ก็เลยชวนนั่งคุยกันก่อน ซึ่งประจวบเหมาะกับที่ตั๊กมีโปรเจ็คท์หนังอยู่เรื่องหนึ่งเกี่ยวกับความรุนแรงที่ผู้ชายกระทํากับเพศหญิง เลยถามความคิดเพื่อเก็บเป็นข้อมูลไว้ ซึ่งไม่ได้นัดกันเลยตามที่เป็นข่าว ทําให้คนอื่นเข้าใจว่าเรา 2 คนนัดกันเดท ซึ่งไม่ใช่ตามอย่างที่ข่าวเกิดขึ้นแน่"

จากกระแสข่าวดังกล่าวมีเรื่องเกิดขึ้นแบบตั้งตัวไม่ติด แม้ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธออกมาแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่

เมื่อมีคนทราบว่า "เก่ง" นําเหตุการณ์ดังกล่าวไปเมาธ์ว่านัด "ตั๊ก" ออกมาดูหนังกินข้าวกัน แถมตอนนี้กําลังคบกันอยู่ ทุกคนก็โทรศัพท์มาถาม "ตั๊ก" ว่าจริงหรือเปล่า พอได้ยิน ก็งงตกใจ และเธอก็อธิบายความให้ฟังว่า "ไม่มีอะไร ตามที่มีกระแสมาเลยค่ะ เพราะตอนนี้ "ตั๊ก" มีคนที่คบกันอยู่นะ เขาสุภาพมาก ไม่เคยก้าวร้าว ไม่เคยพูดจาไม่คิด ซึ่งหนูไม่ชอบหรอกคนที่มีนิสัยไม่ดี"

โดย "ตั๊ก" ฝากบอก "เก่ง" ว่า "เวลาจะพูดอะไรให้ดูความรู้สึกคนอื่นด้วย อย่าออกมาพูดเพื่อจุดประสงค์อื่น ตอนนี้โฟกัสที่งานหนังที่ทําดีกว่า ไม่อยากยุ่งเรื่องรัก" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์