เต๋าเห่อน้องสมใจฟุ้งเลี้ยงเองทุกขั้นตอน

"เต๋า" สมชาย เข็มกลัด เผยติดลูกสาว "น้องสมใจ" เผยเลี้ยงเองทุกขั้นตอน ปัดไม่ขอตอบกรณีคลิปแฉของ ‘โกตา’ หรือ วีระชาติ เด่นสิริกุล เกรงเสียรูปคดี ย้ำต้องรอ 23 เมษายน นี้ถึงได้รู้กัน


 "เต๋า" สมชาย พระเอกเลือดร้อน ที่ช่วงนี้ลดดีกรีเลือดนักบู๊ลง เปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อรับขวัญลูกสาว "น้องสมใจ" ล่าสุดเจอคุณพ่อมือใหม่ที่งาน “มหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 40 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3” เลยขอถามเรื่องบทบาทคุณพ่อในชีวิตจริงกันหน่อย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง



ซึ่งเต๋าก็เผยว่า เหนื่อยนิดหน่อยเพราะลูกตื่นบ่อย แต่ก็ต้องค่อยๆ ปรับไป

“ลูกกวนนิดหน่อย บางอย่างเราก็ต้องใช้เวลา อีกอย่างผมยังมือใหม่ แต่ก็ชินขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เขาเริ่มนอนยาวขึ้นแล้ว วันแรกๆ ตื่นทุก 15 นาที หรือครึ่งชั่วโมง  แต่เดี๋ยวนี้จะนอนได้นานขึ้น 2-3 ชม. หรือบางครั้งก็ถึง 4 ชม. เราก็มีเวลาทำอย่างอื่นมากขึ้น” เต๋ากล่าว

ผู้สื่อข่าวถามต่อ ว่าติดลูกมั้ย แล้วลูกติดใครมากกว่ากัน คุณพ่อมือใหม่บอกว่า ติดลูกมาก ทั้งนี้ลูกสาวก็ติดทั้งตัวเอง และภรรยาเท่าๆ กันเพราะต้องแบ่งหน้าที่กันดูแล

“ติดลูกสิ แน่นอนอยู่แล้ว แต่ลูกก็จะติดทั้งสองคน เพราะว่ามีหน้าที่รับผิดชอบด้วยกันทั้งคู่ อย่างภรรยาผมก็มีหน้าที่ให้นมลูก เลี้ยงด้วยนมแม่เลยตั้งแต่วันแรกที่ออกมา เพราะ 2 ชม.แรกที่เขาลืมตาดูโลกก็ให้นมเลย ส่วนตัวผมก็เหมือนบุรุษพยาบาล สนุกดี เลี้ยงเองทุกขั้นตอน 24 ชม. แต่ถ้าวันไหนไม่ว่าง ก็จะมีคุณแม่ของภรรยาผม แล้วก็คุณแม่ของผมมาช่วยด้วย ภรรยาผมตอนนี้ก็เพิ่งคลอด เราต้องให้เขาพักผ่อน ก็ต้องดูแลบำรุงเขา” เต๋าแจกแจง


ถามถึงกรณีคดีความทำร้ายร่างกาย "โกตา" ที่ล่าสุด โกตา ยื่นพยานเพิ่มมาหนึ่งปาก

ซึ่งเป็นเจ้าของคลิปวิดีโอที่ได้บันทึกภาพของเต๋าในขณะที่มึนเมาสุราจนอาละวาดในร้านอาหารใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเดินมาและเกิดเหตุชกต่อยโกตาที่ร้านบะหมี่จนถูกฟ้องดำเนินคดี ว่ารู้สึกอย่างไรกับคลิปดังกล่าว ซึ่งเต๋าได้ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม พูดแต่เพียงว่ายังตอบอะไรไม่ได้ในตอนนี้ เพราะคดีอยู่ระหว่างพิจารณา เกรงว่าจะเสียรูปคดี

ต้องรอให้ถึงที่ 23 เมษายน 2553 ซึ่งเป็นวันตัดสินคดีความ

"อันนี้ในเรื่องของการพิจารณาคดี ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอน ขออนุญาตไม่ตอบ ผมไม่สามารถพูดอะไรได้เลยจนกว่าจะถึงวันที่ 23 เมษายน  ถ้าเกิดผมพูดอะไรไปตอนนี้เดี๋ยวรูปคดีมันจะเปลี่ยน อันนี้ก็ต้องเข้าใจผมด้วย ถ้าผมพูดได้ ผมจะพูดให้พี่ๆ สื่อมวลชนทราบจริงๆ ต้องขอเลย เพราะทุกอย่างมันมีผลกับตัวผมทั้งหมด” เต๋ากล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์