โบว์ โต้วีน แอริน ไม่สนเปิดตัวคบ ไรอัน ฟุ้งมีหนุ่มคุยแล้ว

โบว์-เบญจวรรณ โต้วีนแอริน ไม่สนอีกฝ่ายเปิดตัวคบไรอัน เจทท์ แบบแฟน รับคุยไรอันบ้างแต่ไม่ถามเรื่องส่วนตัว ฟุ้งมีคุยหนุ่มบ้างแต่ขอดูไปเรื่อยๆ ตั้งใจทำงานก่อน...

ไม่มีหวั่นซะอย่างสำหรับดาราสาวลูกครึ่งหน้าหวาน โบว์-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ แม้ดาราสาวค่ายเอ็กแซ็กท์ แอริน ยุกตะทัต ออกมายอมรับว่าคบ ไรอัน เจทท์ แบบแฟนแล้วก็ตาม แถมยังเกทับกลับถึงอดีตคนรักว่าตนก็มีคนคุยด้วยแล้วเหมือนกัน แต่ถึงยังงั้นก็มีข่าวว่า โบว์ จะไปด่า แอริน เหตุยังหวง ไรอัน ซะอย่างนั้น โดย โบว์ ตอบคำถามสื่อทุกเรื่องในงานแถลงข่าว "มหกรรมความบันเทิงครบรอบ 40 ปี ไทยทีวีสีช่อง3" ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์



แอรินบอกคบกับไรอันเป็นแฟนแล้วรู้สึกยังไงบ้าง?

"เรื่องมันจบแล้ว ผ่านมานานแล้ว ถ้าเค้าอยากเปิดตัวก็เป็นเรื่องของเค้า ไม่ยุ่งเรื่องนี้ละกัน มันผ่านไปแล้วโบว์พยายามที่จะลืมมันให้มากที่สุดแล้ว" ได้คุยกับไรอันบ้างมั้ย? "ก็คุย ถามทุกข์สุขกันแต่ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวไปแล้ว เค้าก็ไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัวโบว์มาก ก็คุยเรื่องงาน ครอบครัว เป็นยังไงบ้างมากกว่า"

 เรื่องนี้มีปรึกษามั้ย?

"คงไม่ค่ะ เค้าคงใช้ชีวิตตัวของเค้ามากกว่า โบว์ก็ไม่อยากไปจี้ถาม ถ้ามีข่าวอะไรขึ้นมาก็ไม่อยากไปถามว่าจริงรึเปล่า มันไม่ใช่เรื่องแล้ว เราตัดสินใจว่าเราแยกทางกันไป จะเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกัน" มีข่าวโบว์จะไปด่าแอริน? "โบว์เนี่ยนะ (เสียงสูง) โบว์ไปด่าเค้าตอนไหน ไม่ค่ะ กับน้องเค้าโบว์ไม่มีอะไร ไม่ได้เจอด้วยแล้วปล่อยวางตั้งนานแล้ว ไม่มีอะไร เรื่องมันจะเกิดขึ้นยังไง ภาพที่หลุดมาทุกคนก็เห็นว่ามันเป็นยังไงก็แล้วแต่คนจะไปคิด สำหรับโบว์กับพี่เค้าเราคุยกันแล้วเคลียร์กันแล้ว เราก็โอเค"


เค้าชัดเจนแล้วว่าคบกัน มีบลัฟเรารึเปล่า?

 
"ตอนแรกๆอาจจะมีรู้สึกบ้าง แต่มันก็ผ่านมาหลายเดือนมากแล้ว พยายามไม่ดูข่าว ใช้ชีวิตของโบว์ตามปกติไปเรื่อยๆ ตั้งใจทำงานและใช้เวลาอยู่กับเพื่อนดีกว่า" ตอนนี้โสดสนิท? "ก็ค่อนข้างโสดค่ะ มีคนเข้ามาคุยแต่ว่าตั้งใจทำงานดีกว่า ขอเต็มที่กับงานดีกว่า"

มีดาราหนุ่มๆมาจีบด้วย?

"ก็มีเข้ามาคุยค่ะ แต่ก็ไม่มีอะไรคือต่างคนต่างก็เจอตามงานแต่ไม่มีอะไร" หนุ่มในช่องรึเปล่า? "ก็มีบ้าง แต่ไม่บอกว่าใคร" เคยร่วมงานกันมั้ย? "มีทั้งเคยและไม่เคยค่ะ ส่วนมากก็คุยกันมากกว่า ไม่ได้จีบเข้ามาตรงๆ" มีข่าวว่าหนุ่มในวงการดามใจ? "ยังไม่มีค่ะ คนที่คุยแล้วสนิทหน่อยก็จะเป็นคนนอกวงการค่ะ" เข็ดคนในวงการ? "ไม่เข็ดค่ะ มันจะมีข้อดีข้อเสีย ถ้าคนในวงการเค้าจะเข้าใจการทำงานของเรา" เข็ดความรักรึเปล่า? "ไม่เข็ดในอนาคตน่าจะมีคนที่ใช่และเหมาะสมกับโบว์เข้ามา แต่ตอนนี้ก็ดูไปเรื่อยๆ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์