โยปัดไม่มีเอี่ยวแอนดรูเสพยา


 ตกเป็นข่าวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม แอนดรู โคนิน เลยต้องกลายเป็นว่าอาจจะมีเอี่ยวกับคดีพัวพันยาเสพย์ติดที่กำลังตกเป็นข่าวครึกโครมอยู่ในขณะนี้ด้วย 


 
ทำเอานางแบบสาวแถวหน้าอย่าง โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ถึงกับ ออกอาการเซ็ง! รีบออกมาปฏิเสธทันใดว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับคดีของนักแสดงหนุ่มทั้งสิ้น ทั้งยังออกอาการเป็นห่วงหนุ่ม แอนดรูและขอให้ปรับปรุงตัวเชื่อสังคมพร้อมให้โอกาศ 


 
ที่ผ่านมาโยไม่ทราบเลยว่าเขาเสพยา อย่างที่เคยบอกว่าเจอกันแค่ 2-3 ครั้ง แล้วส่วนใหญ่ก็จะใช้วิธีโทรศัพท์ แต่มางานล่าสุดที่เจอกันเขาผอมมาก ก็ได้แต่ทักว่าทำไมถึงผอมจัง เขาก็บอกว่าลดความอ้วนเพื่อถ่ายละครเรื่อง เหนือมนุษย์ เขาบอกว่าต้องเล่นเป็นแวมไพร์ เราเองก็ไม่ได้คิดอะไร คือคนเรารู้จักกัน มันไม่จำเป็นว่าพอมีข่าวแบบนี้ แล้วเราจะต้องปล่อยเขาให้เขาอยู่โดดเดี่ยว มันก็ดูจะใจร้ายไปนิดนึง แต่ตัวโยถือว่ามันไม่ได้เลวร้ายอะไรที่เราจะคุยกันไม่ได้ 



หลังจากเกิดเรื่องได้ติดต่อแอนดรูบ้างหรือไม่
“คือติดต่อไม่ได้เลยค่ะเพราะเขาไม่ได้โทรมาคุย เราก็ทราบข่าวจากหนังสือพิมพ์เหมือนกัน ก็พยายามตามข่าวอยู่ว่าเป็นยังไง เพราะบีบีเขาก็ติดต่อไม่ได้ เขาลบบีบีของเขาออกจากของทุกคนเลย พอเราได้ยินข่าวก็รู้สึกตกใจมาก พอดีคุณแม่โยดูทีวีอยู่ก็โทรมาบอกว่า รู้เรื่องมั้ย เราก็บอกว่าอุ๊ย...จริงเหรอ เข้าใจผิดกันหรือเปล่า แต่พอไปอ่านเนื้อข่าวแล้วก็เข้าใจนะ คือโยว่าให้เขาอยู่ในมุมนึงที่เขาสามารถคิดได้ ก็คงบอกได้แต่ว่าให้เขาใจเย็นๆ ทุกอย่างโยเชื่อว่าต้องมีหนทางแก้ไข แล้วเมื่อทำผิดก็ยอมรับผิด ก็ปรับปรุงตัวซะใหม่ โยว่าสังคมน่าจะให้โอกาส
  
 


    
กลัวมั้ยว่าคนจะมองว่าโยมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีและยาเสพย์ติดด้วย 
ถ้าคนจะมองว่าโยมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย คืออย่าพูดอย่างนั้นสิ ไม่ดีเลย คนอาจจะมองอย่างนั้น เพราะเรามีข่าวกับเขาพอดี ณ วันนั้นที่โดนสัมภาษณ์เยอะมากนะที่พารากอน วันรุ่งขึ้นเขาก็โดนจับทันทีหน้าเราก็ออกหราไปทุกทีวีที่ออกสัมภาษณ์ถึงเขาไปแล้ว แต่อย่างที่บอกว่าโยบริสุทธิ์ โยไม่ได้มีอะไรที่มันเกี่ยวข้องกับเขา โยไม่ได้มีส่วนไปวิ่งเต้นช่วยคดีของเขา โยไม่สามารถช่วยอะไรได้ อย่างที่บอกว่าปัญหาของเขาก็ต้องแก้ด้วยตัวเขาเอง มันเป็นในรูปของกฎหมายนะโยว่าให้ทางกฎหมายจัดการดีกว่า ตัวโยเองก็เป็นแค่เพื่อนให้กำลังใจเขาได้อย่างเดียว
       


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์