วุ้นเส้น ตัดพ้อ เอ็ม ไม่โรแมนติก

คบหาดูใจกับหนุ่ม “เอ็ม” มาได้พักใหญ่ และมักจะควงกันไปโน่นมานี่บ่อย งานนี้วีเจสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ยอมรับว่าคบใครก็ไม่อยากปิด

ไปไหนมาไหนแบบเปิดเผยดีกว่าจะได้สบายใจ ตัดพ้อเอ็มไม่ค่อยหวานสักเท่าไหร่ วุ้นเส้น กล่าวว่า “กับเอ็มก็ไม่ได้จะเปิดตัวตั้งแต่แรก แต่เป็นคนที่ไปไหนมาไหนไม่อยากหลบมันอึดอัด วุ้นก็อยากมีมุมในวงการมุมหนึ่ง เวลาอยู่นอกวงการก็ขอสบาย ๆ เวลาไม่ได้ทำงานก็ใช้ชีวิตปกติ แล้วส่วนใหญ่วุ้นทำงานแถวนี้พี่ ๆ ก็เห็น บางทีทั้งวันทำงานก็ไม่ได้เจอกัน เย็น ๆ ก็อาจจะมีมาแวะทานข้าวกันบ้าง ไม่งั้นก็จะไม่ได้เจอเลย ก็จะไม่ได้เรียนรู้กัน มัวแต่คุยโทรศัพท์อย่างเดียว อย่างกับคนที่ผ่านมาเราทำงานในวงการบันเทิงเหมือนกัน แต่กับเอ็มเลิกงานเป็นเวลา เราซะอีกที่ทำงานไม่เป็นเวลา เราก็จะสามารถจัดสรรเวลาได้ง่ายขึ้น”



ทำให้ลงตัวมากกว่าคบคนในวงการหรือเปล่า?

“ไม่รู้จริง ๆ อันนี้ต้องค่อย ๆ ศึกษากันไป เพราะนี่ยังเป็นช่วงแรก ๆ เหมือนกันไม่ถึงจุดพีคที่มีปัญหา ทุกวันนี้คบกันแบบสบายใจไลฟ์สไตล์คล้าย ๆ กัน แต่กับเอ็มก็ดีตรงที่เขาไม่ค่อยมาห้ามอะไร”

...เอ็มเริ่มคุ้นหรือยัง...

“เอ็มก็ไม่คุ้นตรงที่ภาพออกมาเขาดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หน้าตาบางทีก็เหวอ ๆ เขาอาจจะไม่นอยด์ แต่เดี๋ยวนี้เวลาเดินไปไหนก็จะเก๊กหล่อตลอด เขาเป็นคนดูแลตัวเอง ก็ดีนะเขาก็ชอบดูแลเรื่องอาหารการกิน ชวนกันกินของมีประโยชน์ ลุคเขาอาจจะดู   สำอางแต่มุมเถื่อนก็มี อย่างเวลาไปฟิตเนสเขาก็จะคอยแนะนำ ก็ดีนะ อยู่กับเขา เขาก็รับเรามุมเยิน ๆ ได้ เพราะเขาก็เห็นในสภาพที่ไม่แต่งหน้าได้ คือถ้าเขารับเราสภาพนี้ไม่ได้ ก็คงไม่ผ่านมาตรฐานวุ้นแล้ว แต่วุ้นว่ายังไงผู้ชายชอบผู้หญิงเป็นธรรมชาตินะ ส่วนเรื่องความโรแมนติก เขาไม่ค่อยมีเลย มีน้อยมากจนบางทีต้องสะกิด เพราะเราเองก็ยังอยากให้เขาทำอะไรหวาน ๆ บ้าง แต่เขาก็บอกว่าเขาก็เป็นของเขาแบบนี้ เราก็เข้าใจเขานะ แต่บางทีก็รู้สึกต้องการบ้างเท่านั้นเอง” วุ้นเส้น กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์