‘เก้า’ ไม่อยู่เนิร์สเซอรี่ ‘อั้ม’

กำลังจะมีละครให้ได้ชมกัน แต่บทยังไม่แน่นนอน แต่ที่แน่ๆ “เก้า จิรายุ” ต้องเล่นกับนางเอกอย่าง “อั้ม พัชราภา”

งานนี้ “เก้า” ไม่หวั่นเป็นเด็กในเนิร์สเซอรี่อั้ม ก่อนเคลียร์ข่าวเขม่น “มาริโอ้ เมาเร่อ” ไม่คิดแข่งเด่นดัง cงานละครแว่วว่าจะมีละครคู่กับอั้ม พัชราภา? “ผมยังไม่รู้บทเต็มๆ ก็รู้แค่ชื่อเรื่องครับ ก็ดีใจครับ เจอวันนั้นพี่เขาก็น่ารัก เรารู้เลยว่าถ้าไปทำงานกับพี่เขาคงสบาย” ปลื้มพี่อั้มไหม? “ก็โอเค.คือเราประทับใจมากครับ เวลาพี่เขาให้สัมภาษณ์รู้สึกประทับใจ พอเจอยิ่งชอบ”

รับบทบาทเป็นอะไร?

“น่าจะเป็นน้อง คงไม่ได้เล่นคู่กัน” กลัวจะเป็นข่าวเด็กในเนิร์สเซอรี่อั้มเปล่า? “ยังไม่รู้นะ (หัวเราะ) คงเป็นพี่น้องกัน” รู้สึกอย่างไรที่มีสาวๆ คอยกรี๊ดกร๊าดตลอดเวลา? “ก็รู้สึกดี ทุกคนที่เข้ามาก็ชื่นชมเรา” หลายคนมองว่าเราลืมตัว เสียใจไหม? “ไม่ครับ คนที่มองเราดีๆ ก็มีอีกเยอะ”


ร่วมงานกับมาริโอ้ มีข่าวเขม่นกันได้คุยไหม?

 “คุยปกติเลย อยู่ในห้องแต่งตัวก็คุยเหมือนเดิม เรื่องข่าวก็ไม่ได้คุย ผมกับพี่เขาก็ไม่ได้สนใจเรื่องนี้ ก็รู้ว่าจริงๆ ก็ไม่มีอะไรกัน” ในงานไม่ได้สัมภาษณ์คู่ด้วย? “จริงๆ พี่เขาจะสัมภาษณ์คู่ แต่เขามีงานต่อ” เรามาแรงเทียบมาริโอ้? “ไม่ครับ พี่เขาโตกว่าอีกอย่างไม่เหมือนผม ภาพรวมพี่เขาเป็นอีกสไตล์นึง แซงกันไม่ได้อยู่คนละสนามแข่ง”

ในงานอินแมกกาซีน หลายคนเม้าท์ฆ่ามาริโอ้บนเวทีเลย?

“ไม่ใช่ ผมไม่ได้ตั้งใจอย่างนั้น ผมแค่แซวเล่นๆ เห็นพี่กาละแมร์ล้อ ผมก็ล้อบ้าง บางทีอาจจะแรงไป ก็ต้องขอโทษ ไม่รู้พี่เขาจะคิดมากเปล่า?” คนมันแรงห้ามยากส์...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์