รักบังตา! บอย ปกรณ์ เมินโดนติภาพควง เอ๋ย ถี่ยิบ

กลายเป็นพระเอกหมาดเซอร์ขวัญ ใจสาวๆหลายๆคนเลยทีเดียว

สำหรับหนุ่ม “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์”  ที่แจ้งเกิดจากละครช่อง 3 เรื่อง “ไฟรักอสูร” หลังจากนั้นไม่นานก็เปิดตัวคบหาดูใจกับสาวนอกวงการ “น้องเอ๋ย-สุทธิดา  จีรพันธ์” อย่างเปิดเผยทำเอาสาวเล็กสาวใหญ่ เสียดายกันยกใหญ่ ซึ่งช่วงนี้ก็มีภาพควงคู่กันไปไหนมาไหนกันสองต่อสองอย่างถี่ยิบเลยทีเดียว แต่คงเรียกได้ว่าความรักบังตาหรืออย่างไรเพราะหนุ่มบอยไม่เคยแคร์ สายตาหรือว่าเสียงตำหนิติเตือนจากใครทั้งสิ้น แถมบอกว่าเป็นเรื่องปกติด้วยซ้ำ ควงกันสวีตหวานออกอย่างนี้ แต่หนุ่มบอยก็กั๊กไม่ยอมใช้คำว่าแฟนกับสาวเอ๋ยสักที

เดี๋ยวนี้มีภาพเดินกับน้องเอ๋ยถี่มาก

     "ก็ไม่ได้จะโชว์หวานอะไรครับ ใช้ชีวิตตามปกติมากกว่า ส่วนตัวผมเป็นคนชอบแต่งตัวแบบใส่หมวก ใส่แว่นอะไรแบบนี้อยู่แล้วด้วย คือผมว่าถ้าเกิดทำแบบนั้นมันจะไม่มีความสุขเสียมากกว่า ผมว่านะ ต้องไปปิดบัง ต้องไปดูหนังรอบดึกอะไรแบบนี้ มันก็คงอึดอัดครับ"

มีเวลาเจอกันบ่อยมากขึ้นหรือ

     "ช่วงนี้เวลาที่ให้น้องเขาก็น้อยลงครับ เพราะละครกับหนังก็ถ่ายอยู่ ถามว่าเขาน้อยใจไหม ก็ไม่น้อยใจครับ เขาก็มีบ่นบ้างตามประสาผู้หญิง แต่ไม่มีอะไรมากครับ เขาเข้าใจดี"


จะเรียกว่าแฟนได้หรือยัง

     "ยังครับ ยังไม่ได้เป็นแฟนกันครับ"

มีภาพปาปาราซซี่ออกมาถี่ๆ แบบนี้ น้องเอ๋ยและทางบ้านของน้องเอ๋ยซีเรียสหรือเปล่า

    "ไม่ซีเรียสครับ ผมเองก็ไม่ซีเรียส ขอแค่เนื้อข่าวที่เขียนออกมาไม่เสียหายก็โอเคแล้ว ครับ แต่จะมีบ้างบางทีที่เราคุยๆ กัน เพราะผมก็เป็นคนหน้าเหวี่ยง น้องเขาก็เป็นคนหน้ามุ่ยๆ บางทีโดนแชะออกมาก็จะเป็นภาพหน้ามุ่ยไง เราก็พูดกันว่า ต่อไปนี้เวลาไปไหนก็จะต้องยิ้มตลอด ก็พูดเล่นๆ กันมากกว่าครับ ไม่มีอะไร แต่ผมก็กลัวนิดๆ เหมือนกันครับ ว่าภาพออกมาจะเหมือนคนทะเลาะกันอะไรแบบนั้น แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไร พ่อแม่น้องเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรครับเพราะว่าภาพที่ออกมาไม่น่าเกลียดอะไร ก็แค่ไปดูหนังกินข้าวกันก็เป็นธรรมดาอยู่แล้วครับ ไม่มีอะไร ผู้ใหญ่ 2 ฝ่ายก็รับรู้"

คบกันมีปัญหาหรือทะเลาะกันบ้างหรือเปล่า

    "ก็มีทะเลาะกันอยู่แล้ว เพราะคนคุยกัน คบกันก็ต้องมีทะเลาะกันเป็นธรรมดาครับ ถามว่าบ่อยไหม ก็มีบ้าง เรื่อยๆ ใครผิดก็ไปง้อครับ ขี้งอนพอกัน"    ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์