โบวี่ปัดจูบดีเจบาส มั่นใจ แมน ไม่ซุกเมีย

'โบวี่' ปัดจูบ 'ดีเจบาส' แจงภาพ 'แมน การิน' คู่ 'เกล วิภาวี' เก่าแล้ว มั่นใจ ฝ่ายชายไม่ซุกเมีย

สาว โบวี่-อัฐมา ออกมาโต้แทนหวานใจ แมน-การิน ถึงภาพหลุดกับสาว เกล-วิภาวี ด้วยสีหน้าแจ่มใส พร้อมออกตัวป้องแฟนหนุ่มป่าวซุกลูกเมียที่คอนโด และปัดถึงกรณี ที่มีคนเห็นว่า สาวโบวี่ จ๊วบปากกับหนุ่ม ดีเจบาส อีกด้วย เจอสาว โบวี่ ในงานเปิดตัวกระเป๋าแบรนด์เนม Monkey surf เมเจอร์ รัชโยธิน เจ้าตัวเผยว่า " เรื่องภาพใช่ไหมค่ะ เห็นแล้ว เป็นภาพนานแล้ว น้องเกลผมยาว ปัจจุบันผมสั้น คือจริงๆแล้วเค้าเคยสนิทกัน แต่ว่าเรื่องรายละเอียดความสัมพันธ์ โบว่า ให้พี่เค้าคุยเองดีกว่า เห็นว่า เค้าสนิทก่อนเรามา 3 เดือนแล้ว ก็เคยได้ยินมาว่า เค้าสนิทกันมาก่อนหน้านี้"

และตอนนี้ละ "ก็เห็นเค้าบอกว่า ตอนนี้สนิทกับโบคนเดียว"

 แล้วเรื่องคอนโด ที่เค้าว่า แมนซุกลูกเมีย "เค้าเคยมีคอนโดตั้งแต่เรียนแล้ว ตอนนี้ เค้าเรียนจบ ก็เลยปล่อยคอนโดทิ้งไว้ ยังไม่ได้ขาย บางวันที่เค้าไม่ได้กลับบ้าน ก็มีไปค้างบ้าง ก็เหมือนว่า เค้าไม่ได้ซุกใครไว้อย่างที่เป็นข่าว และปัจจุบันนี้ เค้าก็เพิ่งขายไป เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ก็เพิ่งขนของออกมาจากคอนโดนั้น ตอนนี้ ไม่มีแล้ว"

เห็นว่า ตอนนี้ห่างกันแล้ว

"ไม่จริง ไม่ได้ห่างเลย" ได้ยินข่าวว่า มีหนุ่มคนอื่นมาจีบโบ เหมือนกัน "ก็มีเรื่อยๆ แต่คุยสนิทกับพี่แมนที่สุด" มีข่าวว่า เราไปจูบกับดีเจบาส ในผับ "ไม่จริงเลย ไม่จริง ใช่ ไปดูคอนเสิร์ตกับพี่บาส แต่ว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้จูบอะไรกันทั้งนั้น พี่บาสเป็นเพื่อนของเพื่อนโบ และวันนั้น เพื่อนก็ชวนไปดูคอนเสิร์ต"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์