‘อาร์’ รับเจ้าชู้ควงสาวไม่ซ้ำหน้า

หลังจากเลิกรากับอดีตคนรัก เป้ย-ปานวาด เหมมณี ไป นักร้องหนุ่ม อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง ก็มีภาพควงสาวคนนั้นคนนี้ออกมาเป็นระยะ ๆ

งานนี้หนุ่มอาร์ไม่มีปฏิเสธยอมรับว่ามีคนดูใจอยู่ แต่ยังไม่ได้คลิกกับใครมากเป็นพิเศษ อาร์ เผยว่า “ก็มีไปไหนมาไหนกันบ้าง ก็ไปกันเป็นกลุ่มกับเพื่อนไปกันสองต่อสองก็มี แต่ก็มีคนที่เราคุยอยู่นะ แต่ก็ยั้งไว้ก่อนดีกว่า เพราะเราทำงานก็ไม่ค่อยมีเวลา”

...มีคนคุยด้วยเยอะมั้ย...

“ไม่ได้เรียกว่าคนคุยหรอก ส่วนใหญ่คุยกันผิวเผินมากกว่า ไม่ใช่หล่อเลือกได้ แต่เรารู้สึกว่าเดี๋ยวถ้าใช่ก็จะมาเอง แต่ถ้าเราไปเสาะหามันอาจจะไม่เจอสิ่งที่ใช่ก็ได้ กับทุกคนผมก็คุยผิวเผินมีคุยกับเด็กนักศึกษา คุยเหมือนเพื่อนปกติธรรมดา บางคนพูดมึงกูเลยด้วยซ้ำ”


มีภาพหลุดกับสาว ๆ บ่อย ๆ แบบนี้กลัวคนติดภาพเจ้าชู้มั้ย?

“ยอมรับว่าเราก็เจ้าชู้ อย่างเวลาไปกับเพื่อนผู้ชายก็เรียกดูสาว ๆ กัน แต่ลึก ๆ จริง ๆ ถ้าเราคบใครเราก็คบทีละคน แต่ทุกวันนี้ไม่มีเวลาจริง ๆ ว่างประมาณอาทิตย์ละ 2 วัน บางทีว่าง ๆ พ่อแม่ก็ขึ้นมาหา หรือไม่ก็มีแฟนคลับมาทานข้าวด้วย เป็นผู้หญิง เขาเป็นแฟนคลับเรียนอยู่ที่ มศว ก็มีไปทานข้าวสองต่อสองกัน แต่ก็ไม่มีอะไร ผมก็แนะนำให้แม่รู้จักเพื่อนทุกคนแม้กระทั่งแฟนคลับ”

...ช่วงคบเป้ยดูอาร์ยังมีงานเรื่อย ๆ แต่ตอนนี้พอเลิกกับเป้ยกระแสของอาร์ก็ดูแผ่วลง รู้สึกยังไงบ้าง...

“ก็น่าจะใช่ด้วย แต่ช่วงนี้อาร์แทบไม่มีเวลารับงานอีเวนต์เลย เพราะติดถ่ายละครตลอด อย่างอาทิตย์ที่แล้วเพิ่งปิดกล้องละคร “จับตายวายร้ายสายสมร” ไป อาทิตย์หน้าก็จะเปิดกล้องละคร “มาลัย 3 ชาย” แล้ว ก็แทบไม่มีเวลาเลย ผมก็ต้องเน้นทำงานหลักอย่างละครไปก่อน ไม่อยากไปรับงานอื่น” พักหลังเป้ยโดนกระแสข่าวแย่ ๆ เยอะ มีให้กำลังใจเขาบ้างมั้ย? “ก็มีบ้าง อย่างเรื่องภาพต่าง ๆ ของเขา แต่เราไม่ได้ไปเตือนอะไร เพราะเราเข้าใจว่าเป็นงานของเขา”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์