แอนนี่เตรียมถ่ายนู๊ด x ที่สุดในชีวิต

ออกพ็อกเก็ตบุคส์ "เซ็กซ์ห่วย" แฉเรื่องเซ็กซ์ผู้ชายจนสะเทือนวงการ


เพราะดันมีโทรศัพท์ลึกลับขู่ฆ่าไม่พอใจที่แฉเรื่องใต้เตียง ส่งผลให้ยอดหนังสือขายดีเทน้ำเทท่า ทำเอา "แอนนี่ บรู๊ค" เจ้าของหนังสือเลิกกลัวตายหายร้องไห้ขี้มูกโป่งหันมายิ้มล่าพร้อมเตรียมเข็นอัลบั้มนู้ดวางแขนเร็วๆ นี้


เป็นไงบ้าง ขายดีมั้ย ??


"พ็อกเก็ตบุคส์กระแสแรงดี แรงยิ่งกว่าจีเอสเอ็มซะอีก ตอนนี้แอนนี่ก็ต้องขอบพระคุณสื่อมวลชนด้วยที่ช่วยกัน คนที่เคยโทรมาข่มขู่เขาก็ไม่กล้าทำอะไรแอนนี่แล้ว เขากลัวว่าชื่อเสียงของเขาจะเสียหาย แต่ถ้าสื่อไม่ลงก็รู้ว่าชีวิตแอนนี่จะเป็นอย่างไร

ส่วนทางเรื่องคดี

ก็คงจะไม่มีอะไรเพราะแอนนี่แค่แจ้งความเอาไว้เฉยๆ ไม่ได้เอาเรื่อง อยากให้มันจบๆ ไป แอนนี่ไม่คิดจะเอาผิดกับใคร เพราะเขายังไม่ได้ลงมือทำ ถึงแม้อยากจะเอาผิดก็เอาผิดไม่ได้"


ตอนนี้เป็นไงบ้าง ??


"ชีวิตตอนนี้ค่อนข้างแฮปปี้ ตั้งแต่ออกหนังสือก็มีค่ายหนังค่ายละครติดต่อเข้ามาเยอะมาก แต่ยังไม่ได้ตอบรับกับที่ไหน กำลังรอดูบทก่อน แอนนี่อยากเล่นบทแรงๆ อยากเล่นบทที่ใช้อารมณ์เยอะๆ

ถ้าเป็นบทเซ็กซี่ก็เล่นได้ แต่ต้องดูด้วยว่ามันเซ็กซี่สมเหตุสมผลหรือเปล่า บทร้ายก็ชอบนะแอนนี่ว่ามันได้แสดงออกทางด้านอารมณ์เยอะดี"


นอกจากอานิสงส์ของหนังสือ "เซ็กซ์ห่วย" จะทำให้มีงานเข้ามามากขึ้นแล้ว


เจ้าตัวก็ยังเตรียมออกอัลบั้มวาบหวิวที่ยืนยันว่า แรงที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว..."เร็วๆ นี้แอนนี่จะมีงานถ่ายแบบเป็นภาพนิ่ง ไม่ใช่ปฏิทินแต่เป็นอัลบั้มก็ค่อนข้างเซ็กซี่ และเป็นเซอร์ไพร์ส

เรียกว่าเป็นที่สุดของแอนนี่เลยก็ว่าได้

คือถ่ายที่สุดของชีวิตแล้ว ถามว่าจะเซ็กซี่ได้แค่ไหน ทุกอย่างมันอยู่ที่เนื้องานมากกว่า แอนนี่อยากให้ดูเซ็กซี่แต่ไม่โป๊ เพราะถ้าโป๊มันจะอนาจาร"


ถ้าต้องถอดส่วนบนหรือถอดส่วนไหน


"คงต้องดูที่ภาพดูที่แสง แอนนี่อยากให้มันดูอาร์ตๆ ไม่ใช่เห็นกันจะๆ สำหรับค่าตอบแทนก็ได้มาพอสมควร เรียกว่าสมน้ำสมเนื้อ ไม่อยากจะบอกว่าเป็นหลัก 6 หรือ 7 แล้วการทำงานครั้งนี้แอนนี่ไม่ได้หวังจะกลับคืนวงการ

ก็เข้าใจว่าคลื่นลูกใหม่มีเยอะ

เราก็มีธุรกิจส่วนตัวของเราอยู่แล้ว แต่การที่ได้ทำงานตรงนี้ก็เป็นสิ่งที่เรารัก"



สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย: ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์