รับกินข้าวกับขลุ่ยจี๊ด เบื่อตอบเรื่อง อนันดา


"จี๊ด" แสงทอง เกตุอู่ทอง ยอมรับกินข้าวกับ "ขลุ่ย" ธนา เชาวนปรีชา จริง แจงความสัมพันธ์อยู่ในฐานะเพื่อน ย้ำขอใช้เวลากับการเป็นโสด ก่อนมีรักครั้งใหม่ เซ็งตอบข่าวแทน อนัดดา เอเวอริ่ง


 
เลิกรากับ อนันดา ยังไม่ทันไร นางแบบสาวก็ตกเป็นข่าวมือที่สาม ทำให้รักระหว่าง "พั้นช์" ชนมาศ มัสยวาณิช กับ "ขลุ่ย" ธนา ต้องจบลง แต่ว่าก่อนหน้านี้จี๊ดได้ออกมายืนยันหนักแน่น ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ กระทั่งล่าสุดมีข่าวอีกระลอก เมื่อจี๊ดควงขลุ่ยไปกินข้าว จี๊ดเผยถึงประเด็นร้อนดังนี้ 



 "
ไปกินข้าวจริง การที่เป็นข่าวกับใครสักคน มันไม่จำเป็นต้องห้ามตัวเองไม่ให้กินข้าวกับเขา ตอนนี้กับเขาก็อยู่ในฐานะเพื่อน เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตเป็นยังไง เราก็ดูกันไป ถามว่าสนิทที่สุดไหม คือตอนนี้สำหรับจี๊ดต้องใช้เวลาอย่างเดียวเลย (ขลุ่ยมาจีบไหม) อันนี้ยังไม่ขอพูดแล้วกัน จี๊ดขอใช้เวลากับการเป็นโสดสักพัก แล้วจี๊ดจะบอก เวลาไปกินข้าวก็ไปกินหลายคน ปกติไม่อยู่ด้วยกันเกินสองคน แล้วก็ไม่ได้ไปไหนด้วยกันบ่อย" จี๊ดกล่าว  


นางแบบสาวเผยต่อ
ว่าไม่เป็นไรที่ถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ เพราะไม่ได้ปิดเรื่องนี้อยู่แล้ว เข้าใจทุกคนอยากทราบ ว่าเป็นโสดหรือไม่ หรือตอนนี้มีใครหรือยัง และจะเจอใครเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม ต้องใช้เวลาพิสูจน์ไปเรื่อยๆ เพราะจะให้ตกลงปลงใจกับใครนั้น ตอนนี้ยังไม่พร้อม ยืนยันตอนนี้โสด  


ถามต่อ ว่าเห็นภาพ อนัดดา กับสาวคนใหม่หรือยัง ดาราสาวกล่าวว่า ไม่อยากตอบข่าวแทนอดีตแฟนแล้ว เพราะอยากให้เวลากับตัวเอง


 
"จี๊ดตอบข่าวแทนเขามา 3 เดือนแล้ว บางทีตอบทุกครั้ง ทุกวันที่ออกไปทำงาน จี๊ดอยากใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ไม่พูดถึงเขาบ้าง ให้โอกาสตัวเองบ้าง ไม่ใช่พูดถึงเขาทุกวัน เหมือนฉันยังเป็นแฟนเขาอยู่เลย มันก็เลยกลายเป็นว่าทำอะไรย้ำๆ ซ้ำๆ ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันเลย เพราะเราต่างคนต่างทำงานเยอะ" จี๊ดกล่าวทิ้งท้าย 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์