สวยไม่ลดมาตรฐาน กาละแมร์ ลั่นไม่ได้สเปกไม่มีแฟน


กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ "สวยไม่ลดมาตรฐาน" เพราะคนเรากว่าจะสั่งสมตัวเองมาได้ขนาดนี้ ฉันลงทุนไปเยอะมากกับตัวเอง ก็ขอเลือกแฟนหน่อยก็แล้วกัล...



ถูกหาว่าเป็นจอมปากแข็งอุบเรื่องคบหนุ่ม โจอี้ บอย แต่สาวมั่นฝีปากกล้า
กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ก็ยังยืนความสัมพันธ์แบบเพื่อนและยืนยันโสด ขนาดมีภาพควง โจอี้ บอย ไปบางแสน ก็ยังอธิบายว่า



 
"วันนั้นเจอนักข่าวก็ยังเดินมาทักกัน ก็เห็นอยู่ว่าไม่ได้สวีตกัน เราไปทำงานพิธีกร เค้าก็ไปร้องเพลง ก็ไปช่วยงานกัน  แค่นั้นไม่มีอะไร  หลังจากงานเสร็จเราก็ลงมาเดินเล่น  ไม่ได้เดิน 2 คน ไม่มีการจูงมือ ไม่มีสวีต ไม่มีโรแมนติก  คนเป็นหมื่น  เยอะมาก  เราก็เข้าใจแหละว่าเขียนข่าวให้ดูสนุก สนาน มีสีสัน แต่ที่ขำคือคนเขียนข่าวก็เห็นว่าฉันยืนคุยกันอยู่ก็เห็นด้วยว่าแอบถ่าย"   



คิดมั้ยว่าต้องเป็นข่าวแน่เลย
?
 
"คิดสิ เรายังบอกเลยว่านักข่าวมาแล้ว พี่โจ้เค้าอยากเคลียร์ข่าว แต่ทำไมไม่สัมภาษณ์ แล้วก็ไปแอบถ่าย เราก็หันไปเห็นถ่ายวีดิโออยู่แค่นั้นเอง แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ไม่ต้องทำสีสันขนาดนั้นก็ได้"   



กลัวคนเข้าใจว่าเราปากแข็งมั้ยภาพมันฟ้อง
?
 
 "มันไม่มีภาพฟ้องเลย ยืนคุยกันอยู่  เราเห็นข่าวแล้วเขียนจูงมือสวีต  ดูภาพไม่ตรงกับที่โปรยเลย ขำมากกว่า" มีโอกาสพัฒนามั้ย? "ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีอยู่แล้ว ก็ยังโสดอยู่" มีข่าว แล้วหนุ่มหายมั้ย? "นั่นน่ะสิ ก็ต้องออกมาอธิบาย ถ้าเป็นแฟน ก็ต้องมีอะไรคืบหน้าแล้ว" สนิทขนาดไหน? "สนิทแบบมีอะไรก็คุยปรึกษากันได้ เราออกหนังสือใหม่ชื่อ "โชคดีที่โสดเป็น"  ก็มี อ้าวเป็นโสดเหรอ  เนื้อไม่ได้กิน  หนังไม่ได้รอง  แฟนไม่มีแถมคนเข้าใจผิด  คือต้องออกหนังสือมายืนยันความโสด"  



 
 ภาพป๋าที่เคยมีหลุดออกมาล่ะ?
 "อ๋อ  เป็นพี่ที่รู้จักกัน  ไม่ได้เป็นอะไรกันเลย พี่เค้าก็แบบอ้าว ฉันเป็นป๋า" สเปกเปลี่ยนมั้ย? "เปลี่ยนต้องการมีความแมนแบบเป็นคนเก่งจริงๆ  ดูแลรับผิดชอบตัวเองและ เราได้  เรื่องไลฟ์สไตล์มันต้องเข้ากับเราได้ เพราะเราก็โตๆกันแล้ว"  



 
 กลัวมั้ยว่าผู้ชายจะไม่ถึงสเปกที่วางไว้?
 
"ก็รอต่อไป  "สวยไม่ลดมาตรฐาน"  นี่คือหนึ่งสิ่งในหนังสือเรา บางคนคิดว่าอายุ 30 กว่า เอาแค่ผู้ชายอย่างเดียวพอแล้ว คนเรากว่าจะสั่งสมตัวเองมาได้ขนาดนี้ ฉันลงทุนไปเยอะมากกับตัวเอง  กว่าจะได้ครอบครองฉัน คุณจะได้ของดี  ทุกคนอาจจะคิดว่าเรากล้าพูด  แต่เรารู้ตัวเอง  ถ้าเราจะหลับหู หลับตาเลือก ขอแค่มีแฟน อย่าดีกว่า". 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์