ยุ้ย เมิน ต้อง ท้าไล่ ธัญญ์ ออกสปีดวัน แล้วแต่ฝ่ายชาย


       สาว"ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ถึงกับเซ็งข่าวคู่ "หนุ่มธัญญ์" ไม่หยุด ล่าสุดข่าวว่า ควง "ธัญญ์" เที่ยวสวีทกัน ในวันวาเลนไทน์ที่ต่างจังหวัด แถมยังมีประเด็นแรงอีกว่า "ต้อง-ศุภัชญา" หวานใจหนุ่ม "ธัญญ์" ท้าให้ ยุ้ย ไล่ ธัญญ์ พ้นสปีดวัน มาได้เจอตัว ยุ้ย ในงานแถลงข่าวการประกาศผลรางวัลวิทยุโทรทัศน์ "นาฏราช" ครั้งที่ 1 ที่ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) จึงถามถึงเรื่องนี้ทันที

เหนื่อยมั้ยมีแต่ข่าวเป็นมือที่สาม ธัญญ์-ต้อง
      
"อ่อนใจนะ อยากให้มันจบซะที แต่ว่า เท่าที่ ยุ้ย เห็น เขาก็ออกมาเคลียร์แล้วว่า ไม่เกี่ยวกับ ยุ้ย เรื่องที่เขาจะเลิกกัน หรือ รักกัน มันเป็นเรื่องของเขาสองคน"

เห็นว่า พา ธัญญ์ ไปทำบุญแล้วไปหาคุณแม่
        "ยุ้ยกับธัญญ์ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ไปทำบุญก็ไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปเป็นหมู่คณะ แต่เวลาที่เราอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ก็จะมี ยุ้ย พี่ธัญญ์ พี่อานัส ซึ่งสนิทกัน ก็เป็นเรื่องปกติ"

ล่าสุด ไปดูคอนเสิร์ตไมโคร กับ อานัส
         "ไปดูกับ อู๋ นวพล ค่ะ ก็เป็นเพื่อนสนิทกันอยู่ในกลุ่มค่ะ ซึ่งทีกับ อู๋ ไม่เห็นเป็นข่าวเลยค่ะ อู๋ ก็โสด ยุ้ย ก็โสดค่ะ"

แต่ฝ่ายโน้น ก็ท้าว่า เก่งจริง ก็ให้ธัญญ์ออกจากสปีดวัน
         "จริงๆ ยุ้ยไม่อยากให้เขามาเลิกกัน เพราะมาอยู่สปีดวัน แล้วมียุ้ยหรือ มาทะเลาะกัน เพราะมียุ้ยหรือเปล่า แต่จริงๆ ยุ้ยก็ไม่รู้ว่า เหตุผลจริงๆ คืออะไร หลายคนอาจมองว่า ยุ้ย ไล่ ธัญญ์ จริงๆ ไม่ได้ไล่ แต่ไม่อยากมีปัญหาแค่นั้นเอง"

แล้วเขาจะออกจริงไหม

       "ไม่ออกค่ะ (หัวเราะ) เพราะเราบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอะไร" กลัวมั้ยว่า ธัญญ์ ออกจากสปีดวันแล้วไม่มีงา"ยุ้ยว่า จริงๆ ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา ถ้าเขาจะอยู่ที่ไหนก็มีงาน ด้วยความสามารถของเขาเองอยู่แล้ว"

แต่ล่าสุด วาเลนไทน์ มีคนเห็นยุ้ยกับธัญญ์ที่ต่างจังหวัด
          " ไม่ใช่แล้วมั้งคะ วาเลนไทน์ ยุ้ย ก็อยู่กับ พี่อู ภาณุ ด้วย ยุ้ย กับ พี่อู ก็สนิทกัน"

รู้สึกยังไงกับข่าว?
         "อยากให้มันจบมากกว่า เพราะที่บ้านเอง ก็ไม่ชอบให้ยุ้ย เป็นข่าวแบบนี้ อยากให้เคลียร์กับหลายๆ คน ที่ยังไม่รู้เพราะเข้าใจผิด ยืนยันเลยค่ะว่าไม่เกี่ยวกับยุ้ยแน่นอนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์