“บอส” โมเดิร์นไนน์ยันถอด “นก” ออก “บ้านนี้มีรัก”


ไม่เข็ดจริงๆ สำหรับการทำผิดรอบ 2 ของตลกหญิงอย่าง นก เชิญยิ้มหรือนก-วนิดา แสงสุข   


หลังจากที่เคยถูกจับในคดีมียาเสพติด ยาไอซ์อยู่ในครอบครองไปแล้วรอบนึง ซึ่งล่าสุดก็ต้องถูกรวบตัวได้อีกครั้งในขณะที่กำลังขนยาไอซ์ กัญชาอบแห้ง และอุปกรณ์เสพผ่านด่านพรมแดนบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งก็ได้เพื่อนตลกด้วยกันนั้นประกันตัวออกไป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาเดือดร้อนไปทั่วหน้าจริงๆ โดยเฉพาะบอสใหญ่ค่ายเอ็กซ์
แซ็ก บอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณที่ล่าสุดก็ต้องออกมาประกาศในส่วนของละครซิทคอมเรื่อง บ้านนี้มีรัก ที่ตลกนก เชิญยิ้ม ได้ร่วมเล่นอยู่นั้น ตนได้ประกาศว่าได้ถอดตลกหญิงออกจากละครซิทคอม เรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังเหลือที่ถ่ายทำเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีก 7 เทป ซึ่งก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทางช่อง และงานนี้ก็ได้เจอบิ๊กบอสของโมเดิร์นไนน์ทีวี ธนวัฒน์  วันสม ซึ่งก็ให้คำตอบในเรื่องนี้อย่างสมเหตุสมผลว่า ก็ต้องขึ้นอยู่กับบอสใหญ่ทางเอ็กแซ็ก แต่ยังไงก็ต้องถอดนกออกจากละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน

กรณีของนก เชิญยิ้ม ในละครบ้านนี้มีรัก ที่ถ่ายทำไปล่วงหน้าแล้ว

     "
จริงๆ เป็นข้อกังวลครับ เพราะทางตัวนักแสดงเองก็ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่เกิดขึ้น ครั้งแรกก็มีการเคลียร์กันว่าให้อภัยกันในการทำงาน ส่วนตัวผมเองก็เห็นใจผู้จัดคือคุณบอยด้วย ที่ผลิตเทปล่วงหน้าไปแล้ว ยังค้างอยู่ 7 เทป เบื้องต้นก็คุยกับทางผู้จัดว่าจะเป็นไปได้มั้ยที่จะสามารถแก้ไขตัดต่อโดยไม่เสียอรรถรสของการเดินเรื่องซิทคอม ซึ่งเข้าใจว่ามันมีความยากลำบากอยู่ ตอนนี้ก็เจรจาอยู่ครับ"

จะมีการตัดตอนไปเลย
     "
คือด้วยคอนเซ็ปต์ของการจัดรางวัลไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด เราก็ค่อนข้างชัดอยู่แล้วว่าเราสนับสนุนคนในวง การบันเทิงที่มีผลงานที่ดีเด่นทั้งหน้าจอ และมีคุณธรรมหลังจอด้วย สิ่งที่เกิดขึ้น ผมเชื่อในคนวงการไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครทั้งสิ้น แต่เมื่อเกิดขึ้นมาแล้ว เราก็ไม่อยากให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีโดยเฉพาะ เยาวชน ก็กำลังเจรจาอยู่ครับ"

นโยบายทางช่องคือการแบน
     "ถ้าสามารถจัดทำได้ โดยไม่เสียอรรถรส"

ได้คุยกับทางเอ็กแซ็กท์ถึงไหนแล้ว
     ไอย่างที่เรียนว่าอยู่ในขั้นตอน การเจรจา
ทางทีมงานที่รับผิดชอบของทางโมเดิร์นไนน์ได้พูดคุยกับคุณบอยและทีมงาน"

จะผ่อนปรนแค่ไหน
      "
หาทางออกหลายทางครับว่าจะโมเสก ภาพไหม จะตัดตอนไหม ต้องเรียนว่าที่ได้ผลิตไปแล้วจะตัดต่อยังไงเข้าใจว่ามันยาก ลำบาก แต่อีกแง่หนึ่งเราก็ไม่อยากให้ภาพลักษณ์ที่ไม่ดีของวงการบันเทิงออกไป เรียกว่ายังอยู่ในขั้นตอนที่ปรับหากัน"

คุณบอยบอกว่าจะให้ออนแอร์ 7 เทปไปก่อน แต่ทางช่องไม่ยอม?
      "อย่างที่เรียนว่ากำลังเจรจา
คิดว่าจะได้ข้อตกลงคงเร็วๆนี้ ส่วนเทปที่จะออนในวันอาทิตย์นี้ก็ติดตามดูต่อไป"

แต่การให้โอกาสครั้งต่อไปก็คง ไม่มีแล้ว

     "
ผมว่าสังคมไทยเป็นสังคมที่ให้อภัย ผมว่าถ้ามีความตั้งใจที่จะเลิกทำในสิ่งที่ไม่ดี ผมว่าสังคมไทยก็อาจจะพิจารณาให้อภัยสักครั้งหนึ่ง แต่ครั้งที่ 3 อาจจะยากมากๆ"      


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์