เจ๊เบียบเข้าใจหมออ้อยโชว์สยิว เพราะธุรกิจ

"เจ๊เบียบ"เข้าใจ "หมออ้อย"ลงทุนทั้งกายและใจทำธุรกิจ หลังลงอ่างถ่ายโฆษณา ยำ้ เป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เด็ก จี้รัฐ-พ่อแม่เตือนลูกหลานยุคสังคมเน่าเฟะ

เมื่อวันที่ 5 มี.ค.นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข เปิดเผยกับ "ไทยรัฐออนไลน์" ถึงกรณี น.ส.จุฑารัตน์ อัตถากร หรือ หมออ้อย แต่งชุดเงือกสาว โชว์สยิว ในงานเปิดตัวสินค้าด้านความงาม ในร้านอาหาร ย่านลาดพร้าว 71 เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่า เข้าใจว่าหมออ้อย เป็นสัญลักษณ์ในด้านนี้ไปแล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเปิดตัวสินค้าและคงจะเลียนแบบมาจาก นางเนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ เป็นแนวทางชีวิตของเขา มีอะไรเป็นจุดเด่นจุดขาย ซึ่งก็หายไปนานแล้ว

"ความจริงหมออ้อย เป็นคนน่ารัก มีแนวคิดดี แต่อาจจะด้วยเรื่องธุรกิจที่ตัวเองลงทุนไปทั้งกายและใจไปแล้ว จึงต้องออกมาแบบนี้ ไม่งั้นก็คงไม่ด้านขนาดนี้ หากไม่ทำอย่างนี้สื่อก็ไม่ชอบ ขายของก็ไม่ได้ สังคมทุกวันนี้ยอมรับเรื่องแบบนี้ เพราะมันเน่าเฟะ ทำได้อย่างเดียวต้องตักเตือนทั้งคนทำ ซึ่งถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เท่าไหร่ แต่การที่จะออกมาให้เด็กเห็น เอาเป็นตัวอย่างนี้ไม่ดีแน่ ดังนั้นเราเองก็ต้องสอนลูกหลานเราด้วย แต่ก็ขอให้ของขายดี ที่สำคัญเอามาให้พี่แดงใช้้ด้วยก็ดี" นางระเบียบรัตน์ กล่าวติดตลก

อย่างไรก็ตาม นางระเบียบรัตน์ เห็นว่า

ทุกวันนี้สังคมล่อแหลม เสื่อมลงทุกวัน ผู้หญิงมีรสนิยมแต่งตัวโอเว่อร์มาก นุ่งขาสั้นแถมยังพับขา เดินตามสถานที่ต่างๆ สื่อเองก็มีมากมายที่เป็นสิ่งล่อใจให้เลียนแบบ ดังนั้นรัฐบาลเองก็ต้องควบคุมให้ได้ พ่อแม่เองก็ต้องใส่ใจดูแลให้คำปรึกษาลูกหลานของตัวเองด้วย.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์