โอ อนุชิตรับภาพนิ่งมาช่าลูบเป้า-แร๊ง..!!

ในงานแถลงข่าวการประกาศผลรางวัลนาฏราช วันที่ 5 มี.ค. โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ให้สัมภาษณ์ถึงปฏิกริยาจากคอนเสิร์ต “ดิส อิส อิท” ที่โชว์ร่วมกับมาช่า วัฒพานิช แล้วโดนมาช่าลูบเป้า ว่า ด้านลบมีน้อยมาก คงมีแค่ว่า ออริจินัลไม่เห็นต้องเป็นแบบนี้เลย แต่โดยรวมเป็นกระแสที่ค่อนข้างดี หลายคนไม่รู้ว่าผมเต้นได้ก็เซอร์ไพรส์กันเลย ไม่เชื่อว่าผมเต้นได้ขนาดนั้น ถือว่าหายเหนื่อยครับ


 “ก็ดีครับ คนแซวกันอยู่ ส่วนใหญ่คนจะเข้ามาถามว่าลูบจริงหรือเปล่า หลังจากลงไปในโลงแล้วเป็นยังไงต่อ ออกแนวแซวๆ มากกว่าครับ ผมก็บอกว่าก็ลูบจริง แล้วก็มีถามต่ออีกว่าแล้วโดนหรือเปล่า จริงๆ มันก็คงโดนแต่ว่ามันไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะด้วยความที่คนเยอะมาก และเราก็มัวแต่คิดว่าจะต้องเต้นท่าอะไรต่อ เลยไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นกับช็อตที่โดนลูบเป้า”



ถามว่า ส่วนตัวคิดว่าเป็นโชว์ที่แรงไปหรือเปล่า โอ กล่าวว่า

 “ถ้าภาพนิ่งที่ออกมามันดูแรงมาก แต่ถ้าได้ดูโชว์ทั้งเพลงด้วยอารมณ์ของเพลงมันไปด้วยกันได้ คนที่อยู่ในสถานที่ตรงนั้นจะรู้สึกว่ามันสนุก และตื่นเต้นไปกับโชว์ที่คิดกันอกมาให้ดูมีสีสัน แต่ภาพนิ่งขนาดโอเห็นยังรู้สึกว่าแรงเลย(หัวเราะ)”


 นักข่าวถามถึงมาช่า โอกล่าวว่า 

 “ตอนเต้นก็ไม่ได้โดนจริงๆ แอ๊คติ้งบางอย่างก็ปรับ ซึ่งไม่ใช่แบบนี้คือมีความเป็นคอมเมดี้นิดๆ คือพอจับหมับเราก็ต้องมีสะดุ้งนิดหน่อย แต่พอเอาจริงด้วยอารมณ์เพลงที่มันมาแบบนี้ก็ต้องมีปรับให้มันดูร้อนแรงขึ้น ส่วนเรื่องที่โดนตอนซ้อมไม่ได้โดนจริง แต่พอวันจริงก็โดนจริง แต่โดนจับแค่ 3 ครั้งนะไม่ได้อะไรมาก อีกอย่างเป็นการแสดงไม่ได้รู้สึกอะไรเป็นพิเศษ”



ขอขอบคุณภาพสวยสวย
จากเว็บแฟนคลับมาช่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์