โบกุมขมับ เซงข่าวฟลุ๊คนอกใจ

มีข่าวออกมาหนาหูว่า


ครอบครัวอบอุ่นของ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช กับ โบ-ชญาดา มัสยวาณิช ตอนนี้กำลังร้อนระอุ เพราะมีข่าวเตียงหักรักร้าวออกมาให้ได้ปวดเฮดตลอด แถมคนที่เข้ามาแทรกกลางไม่ใช่ใครอื่น เป็นคุณป้าสุดเลิฟ แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ของ น้องอชิ นั่นเอง

วาซาบิ กลัวเรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้ เลยขอเกาะชิดติดขอบเจาะเรื่องจริงทุกประเด็นร้อน




ข่าว ฟลุค กิ๊ก แบม ถือว่าแรงมั้ย ?


แรงค่ะ เรื่องนี้แรง ข่าวเหมือนกับว่า มันไม่จบซะที แล้วก็แรงขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นเรื่องของครอบครัวโบ ของพี่สาวโบ ค่อนข้างแรงแล้วคนก็คุยกันไม่หยุด

ระแวงไปตามข่าวบ้างหรือเปล่า ?

ไม่ระแวงเลยค่ะ โบไม่เคยระแวงอยู่แล้ว ไม่รู้จะระแวงไปทำไม




กลัวความใกล้ชิดระหว่าง ฟลุค กับ แบม มั้ย ?


เอ่อ (ยิ้ม) รักแท้แพ้ใกล้ชิดเหรอ โบ ไม่กลัวกับตรงนี้ เพราะว่า โบ ไม่คิดว่าเป็นเรื่องจริง โบ คิดว่า มันเป็นไปไม่ได้ เลยไม่ต้องมานั่งกลัวอะไร ที่สำคัญผู้หญิงที่พูดถึงที่ทุกคนมอง เขาคือพี่โบ ความรู้สึกของโบก็จะต้องไม่เหมือนกับที่คนอื่นรู้สึกอยู่แล้ว โบ ต้องเชื่อมั่นในความรู้สึก โบ และต้องเชื่อมั่นในตัวเขา

เราสัมผัสได้ว่า มันไม่มีอะไร

แต่ต้องขอบคุณคนภายนอกทุกคนที่เห็นแล้วทำให้ โบ ต้องคิดระมัดระวังมากขึ้น โบ ต้องเชื่อมั่นในความคิดตัวเอง พี่แบม ก็ยังเป็นพี่น้องกันปกติ พี่เขาก็ให้คำปรึกษาเราได้ทุกๆ เรื่อง โบ คงไม่กล้าคิดอย่างนั้นกับพี่ตัวเองได้




ความสัมพันธ์ของ โบ-ฟลุค ?


ยังเหมือนเดิมค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากนัก

คนในครอบครัวซีเรียสมั้ย ?

ไม่มีใครซีเรียส ก็ไม่ได้คุยกัน ไม่รู้จะคุยอะไร เราเจอกันกินข้าวกันเป็นพี่น้องกันหมด พอมาเป็นอย่างนี้ รู้สึกว่า ชินกับกระแสที่เกิดขึ้น ไม่รู้จะคุยกันยังไง พี่แบม กับ ฟลุค ก็ไปไหนด้วยกันบ่อยจริงๆ (หัวเราะ)

โบก็รู้ วันๆ เลี้ยงลูกก็เหนื่อยแล้ว โบ เป็นคนที่ไม่ค่อยกินข้าวนอกบ้านอยู่แล้ว วันที่เราไปคนก็ไม่ลง แต่วันที่ โบไม่ได้ไปเขาก็ลงข่าว




เข้าใจความเป็น ฟลุค หรือยัง ?


โบ ค่อนข้างเข้าใจในตัวเขาว่า เป็นคนแบบไหน โบ ใช้เวลาศึกษากับเขาค่อนข้างนาน วันนี้ โบ มีลูกกับเขา ก็เข้าใจเขาได้มากที่สุดว่า เขาเป็นคนแบบไหน ในเมื่อมีชีวิตคู่อยู่ด้วยกันแล้ว เขาทำอะไรแล้วมีความสุข ไม่ได้เดือดร้อนใครก็โอเค ไม่รู้จะเป็นทุกข์ทำไม




ยังหวานกันเหมือนเดิม ?


คงจะวัดไม่ได้ โบ ว่ามันแปรรูปไป ความรักเปลี่ยนเป็นความเข้าใจ มองอนาคตไกลๆ มากกว่า สิ่งที่สำคัญ คือ ทำยังไงให้ดีที่สุด ทำให้ลูกมีความสุขที่สุด คือ เราต้องใช้เวลาอยู่ตรงนี้เยอะ ใช้เวลาทุ่มเทกับลูกเยอะๆ

เพราะฉะนั้น โบ ไม่สนใจเรื่องความหวาน ทำยังไงให้มีความสุขตรงนั้นสำคัญกว่า แต่วันนี้ โบ เชื่อว่าตัวฟลุคเขาก็มีความสุข โบก็มีความสุข




ไปไหนมาไหน เขาต้องบอกหรือเปล่า ?


คงไม่ได้บอกแบบรายงาน คุยกันบ้างว่า ไปกินข้าวกับพี่แบม ไปไหนมาไหนเขาก็โทรมาบางครั้งก็ถาม ไปดูคอนเสิร์ตมั้ย โบ ก็บอกว่าไม่ไป ขี้เกียจ เขาบอกเอา อชิ ไปดูได้เปล่า

โบ บอกไม่เอาเพราะกลัวเสียงดัง ไม่ถึงกับต้องขออะไร ทุกครั้ง โบ ก็จะรู้ มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมานั่งรายงาน




กลัวข่าวไปกระทบกับ น้องอชิ มั้ย ?


วันที่เขาโตขึ้น ถ้าข่าวไม่หยุดก็กลัว นี่มันปีกว่าแล้ว ถ้าข่าวไม่หยุดก็กลัว เพราะน้องเขาจะต้องโตขึ้น จะต้องมีสังคม คนก็ต้องมาถามเขา ถึงตอนนั้นคงจะกลัว แต่ก็อย่างว่า เราทำงานตรงนี้ เขาเกิดมาเป็นลูกเรา ก็ต้องอธิบายด้วยเหตุผลให้เขาเข้าใจ

เรื่องในครอบครัวถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนที่สุด อย่าลืม..หันกลับไปรักคนในครอบครัวให้มากๆ



แหล่งที่มา: นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์