เก้า ปัดเกาเหลาพจน์ โต้หยิ่งอัพค่าตัว

เก้า ปัดเกาเหลาพจน์ โต้หยิ่งอัพค่าตัวเทียบโอ้ ปลื้มมีละครประกบอั้ม

แตกเนื้อหนุ่มไม่เท่าไร ความดังก็มาเยือน หนุ่ม เก้า จิรายุ ที่ไม่ทิ้งความหล่อตั่งแต่เด็ก จนถึงตอนนี้ ถือโอกาส ได้ออกงานร่วมกับ หนุ่มหล่อรุ่นพี่ มาริโอ้ เลยถือโอกาส อัพค่าตัวแซงหน้า ซะเลย เจ้าตัวเลยขอเคลียร์ รวมถึงเรื่องการเกาเหลา กับนักปั้นรุ่น เดอะ พจน์ อานนท์ และเป็นปลื้มกับการลงละคร เล่นกับ สาว อั้ม พัชราภา รอฉายในเดือนหน้านี้


เห็นว่างานนี้เราอัพค่าตัวมากกว่า มาริโอ้อีก

 " ออ ไม่ๆ ครับไม่รู้ อันนี้ผมไม่รู้จริงๆ นะครับแต่ว่าถามแม่ ผมว่าเรื่องค่าตัวงานก่อนๆ น่าจะได้เท่าๆ กันนะครับก็คือก่อนหน้านี้เท่ากันหมดเลย" เป็นเพราะมาออกงานด้วยกันหรือเปล่า "ไม่เกี่ยวครับ ผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำพี่เค้าได้เท่าไรไม่เคยถาม' เรามีชื่อเสียงมากขึ้นก็เลยอัพหรือเปล่า " ไม่หรอกครับผมว่าเรื่องค่าตัวมันก็เกี่ยวกับเรื่องความสามารถด้วยครับ แม่ผมจะดุครับว่างานนี้ให้เราดูว่าทำแค่ไหนอะไรบ้าง"

แล้วมีเงื่อนไขในการรับงานไหม

" ก็ให้โพลีพลัสดูให้นะครับ เค้าจะจัดการให้ทุกอย่าง"ข่าวไม่เล่นหนังของพี่พจน์ล่ะ "ไม่ใช่ครับช่วงนั้นผมไม่ว่างนะครับ ก็มีงานคือผมไม่ได้รู้สึกว่าพี่เค้าไม่ดีหรืออะไร" ถ้าพี่เค้าติดต่อมาให้เล่นหนังอีกล่ะ " ก็ได้ก็ทุกอย่าง ตัวผมก็ไม่ได้อคติอะไรกับพี่เค้า' แล้วทางโพลีพลัสรู้สึกดีกับพี่เค้าไหม " ดีครับ" เล่นละครกับพี่อั้มเป็นไง " ก็ดีคงทำงานด้วยแล้วมีความสุขนะครับ" ฉายเมื่อไหร่ " น่าจะเดือนหน้านะคับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์