ซูซี่ รับช่อง3เบรกหวิวโต้หมั้นเงียบเจมส์

"ซูซี่" ปลื้ม "เจมส์ แม็กกี้" ให้แหวน ปัด หมั้น คบ 2 ปี Happy กลัว Ch3 ติแชะ Sexy


นางเอกดาวรุ่ง เด็กปั้นบรอดคาซท์ "ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา" หลังจาก สร้างชื่อจากละคร "เพลิงสีรุ้ง" ก็มีข่าวแว่วมาว่า เพราะความเซ็กซี่ เลยถูกต้นสังกัดอย่างช่อง 3 สั่งเบรกงานถ่ายหวิว เพราะกลัวคนดูติดภาพสยิวซะแล้ว พร้อมกันนี้ เจ้าตัวก็ขอโต้ข่าวแฟนหนุ่ม "เจมส์ แม็กกี้" แอบหมั้นเงียบ ตีตราจอง "ซูซี่ ไม่ได้ทำเซ็กซี่ไรมากอยู่แล้ว อย่างชุดว่ายน้ำ ก็มีแค่เล่มเดียว คือ ดิฉัน สำหรับปีนี้ อย่างวันนี้ มาเดินแบบ ทาง เอเจนซี่ เขาจะดูแลเรื่องนี้ให้อยู่แล้ว ลุคจะออกมาเป็นนางแบบมากกว่า ที่จะเป็นนางเอก แต่ นายประวิทย์ ก็ฝากชม พี่หน่อง อรุโณทัย มาว่า สวยดี แต่เราก็ยังต้องเกรงใจทางช่องอยู่ เพราะไม่รู้เหมือนกันว่า ภาพที่ออกมาในแบบเซ็กซี่มากๆ เขาจะคิดยังไงค่ะ

ส่วนแฟชั่นใน ดิฉัน แฟนของซี่ เห็นแล้วเขาก็ชมว่า สวยดี เขาก็ให้ถ่าย ไม่ได้ว่าอะไร เราจะสนับสนุนกันเรื่องงาน แต่เราก็บอกเขาไปแล้วว่า ปีนี้ก็มีแค่นี้ค่ะ

สำหรับชุดว่ายน้ำปีนี้ ไม่เอาแล้ว มีแค่นี้พอแล้ว สำหรับภาพของเราที่ออกมา ซี่ ไม่ได้บอกกับทางช่องว่า เราเป็นนางเอกเซ็กซี่ เราไม่ได้ต้องการบอกเขาแบบนั้นนะ เพียงแต่เราจะบอกว่า เราก็ไม่ได้เรียบร้อยอะไรมากขนาดนั้น และเราก็ไม่ใช่คนเซ็กซี่เลย ได้หลายแบบ ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าหากช่องจะจับเราเป็นนางเอกเซ็กซี่ ก็ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียสอะไรมากค่ะ เรื่องแหวนที่มีข่าว คือ เป็นแหวนที่เขาให้ เขาก็สลักชื่อเขา ส่วนแหวนที่เขาใส่ก็สลักชื่อ ของ ซี่ ก็โอเคค่ะ ไม่มีโอกาสอะไรสำคัญ เหมือนเป็นคู่รักกัน ก็ให้ของกัน เขาซื้อให้เราแล้ว เขาก็ซื้อให้ตัวเองด้วย เราคบกันมา 2 ปีกว่าๆ แต่ก็รู้จักกัน มาก่อนนานมากแล้ว ในเรื่องของงานเราจะคุยกันก่อน ที่จะทำว่า งานเป็นแบบนี้นะ ได้มั้ย เขาก็จะคอยแนะนำตลอด ไม่ว่าเรื่องอะไร เราก็เป็นกำลังใจให้กันและกันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์