ผอ.ch9 สั่งตัดบท นก วนิดา ในบ้านนี้ฯทิ้ง

กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. อสมท. สั่ง ตัดบท 'ตลกนก วนิดา' ในบ้านนี้ฯ ทิ้ง รับเห็นใจ 'คุณบอย' รอคุยมีสต๊อก 7 ตอน

หลังจากที่นักแสดงตลกหญิง "นก วนิดา" พัวพันยาเสพติดซ้ำซาก จน "คุณบอย ถกลเกียรติ" ต้องตัดตัวละครในซิทคอม "บ้านนี้มีรัก" ออกไป ล่าสุด "นายธนวัฒน์ วันสม" กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. อสมท. ได้ออกมาชี้แจ้งถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งยอมรับว่า อาจจะต้องตัดตอนในส่วนของ ตลกหญิง ได้เล่นเอาไว้ หรือ อาจจะเป็นโมเสส ตามภายใต้คอนเซ็ปต์ของสถานีโทรทัศน์โมเดิร์น ไนน์ ที่ไม่สนับสนุนนักแสดงที่เป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชน ตอนนี้ก็ได้เล็งดำเนินการเจรจากับทาง เอ็กแซ็กท์ เพื่อหาหนทางแก้ไขกับเทปที่ได้ค้างสต๊อก ถึง 7 เทป

งานนี้ นายธนวัฒน์ ก็เผย ถึงกรณีที่ได้ถ่ายทำส่วนของ "นก เชิญยิ้ม" ในซิทคอมไปแล้ว มาว่า

กรณีของ นก เชิญยิ้ม "เรื่องจริงเป็นข้อกังวล ทางตัวนักแสดงเอง ก็ได้ทำมาเป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกก็ได้มีการเคลียร์กันว่า ให้อภัยกัน ในการทำงาน ส่วนตัวผมเอง ก็เห็นใจทางผู้จัดด้วย ที่ได้ผลิตเทปล่วงหน้าไปแล้ว ก็ได้ค้างอยู่ อีก 7 เทป เบื้องต้นก็คุยได้ว่า จะเป็นไปได้ไหม ที่จะตัดต่อ ด้วยที่ได้เสียอรรถรสของการดำเนินเรื่องซิทคอม ซึ่งก็เข้าใจว่า มันมีความยากลำบากอยู่ ก็เจรจาอยู่ครับ เราก็ค่อนข้างชัดอยู่แล้วว่าเราสนับสนุนคนในวงการบันเทิง ที่มีผลงานที่ดีเด่นในจอ และมีคุณธรรมหลังจอด้วย สิ่งที่เกิดขึ้น ผมเชื่อในคนวงการก็ไม่อาจให้เกิดขึ้น พอเกิดขึ้นมาแล้ว เราก็ไม่อยากให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีกับเยาวชน ก็กำลังเจรจาอยู่"


นโยบายกับทางช่อง คือ การแบนใช่มั๊ย

"ถ้าสามารถจัดทำได้ ไม่ให้เสียอรรถรส (แล้วกับทางเอ็กแซ็กท์ ได้คุยถึงไหนแล้ว) อย่างที่เรียนว่า ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา จริงแล้วทางทีมงานที่รับผิดชอบ ของ ทางโมเดิร์นไนน์ ได้ไปคุยกับ คุณบอย ถกลเกียรติ (จะผ่อนปรนได้ ถึงขนาดไหน) หาทางออกหลายทาง จะโมเสสภาพไหม จะตัดตอนไหม ที่ได้ผลิตไปแล้ว เข้าใจกับผู้จัดว่า มันยากลำบาก อีกแง่หนึ่ง เราก็ไม่อยากให้มีภาพลักษณ์ที่ไม่ดี ในวงการบันเทิงต่อไป เรียกว่า ยังอยู่ในขั้นตอนที่ปรับหากัน

(คุณบอย บอกว่า ทางช่อง 9 ไม่ยอมให้ออน)

อย่างที่เรียน ว่า กำลังเจรจา ก็คงเร็วๆ นี้ สำหรับเทปที่จะออนในวันอาทิตย์ ก็ให้รอดูต่อไป (แล้วการให้โอกาส ก็คงไม่มีแล้ว) ผมว่า สังคมไทยเป็นสังคมที่ให้อภัย ผมว่า มีความตั้งใจเลิกทำในสิ่งที่ไม่ดี ผมว่า สังคมไทยก็ให้อภัยสักครั้งหนึ่ง แต่ครั้ง 3 อาจจะยากมากๆ "



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์