เผยทริปอินเดียอั้ม-นัท ช่วยดูแลกันและกัน

เมื่อ 4 มี.ค. อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกช่อง 3 ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงและแถลงเปิดตัวละคร “4 หัวใจแห่งขุนเขา” ฉลอง 40 ปี ช่อง 3

 ถึงเรื่องที่ไปไหว้พระที่อินเดียกับนัท มีเรียและป๊อก เชลซี เมื่อเดือนก.พ. ว่า อิ่มบุญ เพราะการจะไปไหว้พระที่อินเดียก็ต้องใช้ความพยายามนิดหนึ่ง ไปถึงที่โน่นทุกอย่างก็ค่อนข้างลำบาก ไปมา 3 วัน ได้ไปไหว้พระหลายที่จนมีเวลานอนกันน้อย แทบจะไม่ได้นอนเต็มๆ ตาเลย เพราะการเดินทางไปแต่ละที่ใช้เวลาค่อนข้างเยอะ

ถามถึงภาพปาปาราซซี่กับนัท มีเรีย ตามมา อั้มกล่าวว่า

ตอนแรกแค่สงสัยเฉยๆ ว่า เอ๊ะมีใครถ่ายรูปที่สนามบิน ไม่แน่ใจว่าเขาถ่ายเราหรือถ่ายคนอื่น พอหันไปมองเขาก็ทำเนียนๆ ไป ผมเลยไม่ได้คิดอะไร เพราะวันนั้นที่ไปก็ไม่ได้อะไรมากมาย

นักข่าวถามว่าทริปนี้เป็นทริปที่ลำบาก พอกลับมาแล้วสินทกันมากขึ้นหรือไม่

 อั้มหัวเราะ กล่าวว่า ก็สนิทกันมากขึ้นครับ เพราะว่าไปลำบากมาด้วยกันไง คือเราไปไหว้พระก็น่าจะมีแต่สิ่งดีๆ กลับมาที่ทุกคน


นักข่าวถามต่อว่า ได้ข่าวว่าดูแลนัทดีมาก ถึงขนาดที่นัทไม่ได้จับหูกระเป่าเดินทางเลย อั้มกล่าวว่า

“ขนาดนั้นเลยเหรอ จริงๆ ก็ไม่ได้ขนาดนั้นนะ ผมน่ะไม่สบายด้วยซ้ำไป เขาเป็นคอยหายาให้ ลงเครื่องไปอากาศก็ไม่ค่อยดี ไหนจะอาหารการกินอีก เพราะผมไม่สบายมันก็กินปกติไม่ได้ ซึ่งคุณนัทก็ช่วยดูแลให้ เรียกว่าช่วยดูแลซึ่งกันและกันมากกว่า”


 นักข่าวทักว่า มีกำไลคู่ให้กันด้วยหรือ

อั้มกล่าวว่า เป็นกำไลหางช้างคือถักจากหางช้าง ความหมายคือโชคดีป้องกันสิ่งไม่ดีต่างๆ ผมก็สั่งถักให้คุณนัท ไม่ได้มีความหมายอะไรพิเศษ เพราะไปที่โน่นมันหาร้านกำไลแบบนี้ยาก เราต้องเดินทางไปตั้ง 6 ชั่วโมงกว่า พอสั่งถักก็ต้องรออีก ถามว่าตั้งใจสั่งถักให้เลยมั้ย คือคุณนัทเขาดูของอย่างอื่นอยู่ ผมก็เลยสั่งเผื่อแค่นั้นเอง


 เมื่อถือว่าครั้งนี้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ขยับขึ้นมากน้อยแค่ไหน

 อั้มกล่าวว่า ไม่มีคำตอบกับตรงนี้เหมือนกัน เพราะผมไม่ได้คิดไม่ได้ตั้งใจเอาไว้ และไม่ได้มองว่ามันชัดเจนหรือยังไง ผมว่ามันไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องระบุ คือถ้ามันจะเป็นอะไร หรือสองคนตกลงว่าจะเป็นคำไหนหรือเปลี่ยนแปลงเป็นอะไร และมีคำตอบแน่ๆ แล้ว ถึงวันนั้นจะบอกเองแน่ๆ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์