หนุ่มหน้าใส มาแรง โสภณ พานทอง

โสภณ ชายหนุ่มที่มากด้วยความสามารถ


เคยผ่านผลงานมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นการแสดงและงานเพลง ตัวอย่างผลงานด้านการแสดงได้แก่ MIRINDA, ยำยำ, GSM, ORANGE นอกจากนั้นยังเคยฝากผลงานเพลงไว้ในโปรเจ็คท์ THE MASSAGE จากค่าย MONSTER ของ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร ในเพลงรอหน่อยนะ ปลายปี 2547 อีกด้วย


สวัสดีครับ ผม โสภณ พานทอง


..... ผมเป็นคนหนึ่งที่รักในการร้องเพลง และฝันที่สูงสุดก็คือการเป็นนักร้อง แต่อยู่เฉยๆโอกาสไม่คงไม่มาหา ผมเลือกที่จะเข้าไปหามันเอง ผมจึงเลือกที่ บ.อาร์ เอส แม้ผมไม่รู้จักใครผมก็ขอเดินเข้ามาสมัครเป็นนักร้องด้วยตัวเอง ตื่นเต้นครับ แล้วก็ได้ความกรุณาจากพี่ๆ แคสติ้ง

เอาละครับฝันที่แท้จริงของผมกำลังเป็นจริงแล้ว

แต่..มันไม่ง่ายครับ สำหรับการร้องเพลงที่ถูกต้อง..แต่ผมสู้ครับ ยากยังไงผมก็ทุ่มสุดตัว ไม่หันหลังกลับ ผมเรียนร้องเพลงอยู่ถึง 3 ปี


ต้องขอบคุณพี่แหม่ม(พัชริดา วัฒนา)ที่ช่วยสอนให้รู้ว่าการร้องเพลงได้


กับการร้องเพลงที่ถูกต้องมันเป็นอย่างไร พร้อมกับผมต้องทำงานหาค่าใช้จ่ายเอง เหนื่อยครับ แต่ผมเชื่อนะ อะไรก็แล้วแต่ถ้าเราตั้งใจทำ มันต้องสำเร็จ

แล้วความพยายามของผมก็ไปเข้าตาพี่เจษ(เจษฎา หันช่อ) พี่เจษ ได้เข้ามาดูแลผมช่วยค้นหาสไตล์และทำงานเพลงที่เหมาะสมกับผมจริงๆ เพื่อร่วมผลักดันฝันของผม


มาจนถึงวันนี้ผมมีโอกาสได้ประเดิมด้วยอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรก


ชื่อ โสภณ ในอารมณ์เพลงป๊อป ที่มีสไตล์เป็นเอเชีย มีค่าย ร็อกสกิน ที่ช่วยสนับสนุนผม เรามารู้จักกันมากขึ้นด้วย 2 เพลงแรกนี้นะครับ ด้วยอารมณ์สบายๆ เพลงแรกคือตั๋วเที่ยวเดียว


ผมยกท่อนฮุคมาให้ฟังครับ


การเดินทางมารักกับเธอ ใจของฉันตีตั๋วเที่ยวเดียวไม่ได้เผื่อ ให้ใจได้เดินกลับหลัง..เป็นไงครับ จะทำอะไรทั้งทีมันต้องทุ่มเต็มที่ซึ่งเพลง ตั๋วเที่ยวเดียวนี่แหละครับตรงกับชีวิตผมเลย ที่มีโอกาสได้ก้าวมาเป็นนักร้องแล้วก็จะลุยเต็มที่ และจะเดินหน้าต่อไป


ส่วนอีกเพลงนึงชื่อ ประเดิม มีท่อนติดหูง่ายๆว่า


...ประเดิมหัวใจของฉันด้วยรักเธอ แล้วประเดิมใจเธอ ด้วยรักจริงที่ฉันมีทุกสิ่งจะเกิดขึ้นได้ ก็ต้องมีการเริ่มต้นนี่แหละครับ ผมก็เลยมาประเดิมให้ทุกคนรู้จัก และได้ลองฟังงานเพลงที่เกิดจากความทุ่มเทนี้...

และผม โสภณ ขอขอบคุณทุกๆ คนมากครับที่สนับสนุนผม..


สนับสนุนข้อมูลข่าวโดย: Rs Promotion



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์