ฝากขัง“นก เชิญยิ้ม”เจ้าตัวเผยจบคดีขอบวช


ตร.คลองลึก นำตัว “นก เชิญยิ้ม” ส่งฝากขังศาลสระแก้ว เจ้าตัววอนสังคมอย่าประณาม จบคดีจะขอบวชตลอดชีวิต



วันนี้ (4 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ท.โกสละ งามผ่อง พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้เบิกตัว น.ส.วนิดา แสงสุข หรือนก เชิญยิ้ม ตลกสาวชื่อดัง จากห้องคุมขัง สภ.คลองลึก เพื่อนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว หลังพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนนก เชิญยิ้ม มาถึง 2 วัน ซึ่งนก เชิญยิ้ม ยังคงมีสภาพที่อิดโรย และไม่ยอมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน อีกทั้งพยายามหลบเอามือปิดหน้าขณะสื่อมวลชนมารุมถ่ายภาพ และรีบเดินขึ้นรถตำรวจของ สภ.คลองลึก ซึ่ง สภ.คลองลึก จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว

ด้าน พ.ต.ท.เสกสรร วัฒนพงษ์ สวญ.สภ.คลองลึก เปิดเผยความคืบหน้าว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 3 ม.ค.53 ได้มีญาติของนก เชิญยิ้ม ซึ่งเป็นผู้หญิง 2 คน ไม่ได้เป็นดารา หรือนักแสดงใด ๆ ได้เดินทางมาเยี่ยมนก เชิญยิ้ม ซึ่งถูกคุมขังอยู่ที่ห้องคุมขัง สภ.คลองลึก และ น.ส.วนิดา หรือนก เชิญยิ้ม ได้พูดผ่านลูกกรงห้องขังฝากขอโทษประชาชนที่ได้ทำผิดอีกครั้ง พร้อมทั้งขอให้ประชาชน และสังคมอย่ารังเกลียด หรือประณามลูก และครอบครัวของตน เพราะไม่มีส่วนรู้เห็นใด ๆ สงสารแต่ลูกที่ต้องมารับรู้ และสภาพของแม่ในขณะนี้ จากนั้นนก เชิญยิ้ม ได้ก้มลงกราบกับพื้น พร้อมพูดว่า ขอโทษประชาชนด้วย หลังจบคดีนี้จะขอบวชตลอดชีวิต

พ.ต.ท.เสกสรร ยังเผยอีกว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 3 มี.ค.53 พนักงานสอบสวน ได้นำ น.ส.วนิดา ไปชี้จุดซื้อยาไอซ์ ที่บริเวณริมสะพานมิตรภาพไทย-กัมพูชา ฝั่งไทย ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ด่านชายแดนฯ ได้ปิดแล้ว และสาเหตุที่ต้องนำมาชี้จุดฯ ในเวลากลางคืนนั้น เป็นความต้องการขอนก เชิญยิ้ม โดยต้องการหลบสื่อมวลชนที่มาดักรอทำข่าว ซึ่งการชี้จุดฯ นั้น เนื่องจากพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาลักลอบนำเข้ายาไอซ์ และกัญชา เข้ามาในราชอาณาจักรด้วย ซึ่งเป็นข้อหาหนักมีอัตราโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต ซึ่งนก เชิญยิ้ม ได้ปฏิเสธข้อหานี้ และขอต่อสู้ว่า ไม่ได้นำเข้า แต่ซื้อมาจากชาวเขมรที่บริเวณริมสะพานฯ ชายแดน ฝั่งไทย ซึ่งเป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะปฏิเสธได้ แต่พนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหานำเข้าฯ ซึ่งจะต้องไปต่อสู้กันในชั้นศาล.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์