ใหม่ ไม่ซีเรียสภาพหลุดจูบ ตรัย ลังเลแชะชุดว่ายน้ำ


ใหม่-สุคนธวา ไม่ซีเรียสภาพหลุดจูบ 'ตรัย-ตรัยธนิษฐ์' แจงเป็นภาพตอนไปเกาหลีด้วยกัน รับขึ้นรูปในบีบีเองแต่ไม่ขึ้นประชดแฟนเก่าตรัย ฟุ้งมีติดต่อถ่ายชุดว่ายน้ำแต่กำลังตัดสินใจ... 

เจอพิษภาพหลุดจูจุ๊บว้านหวานกับ
ตรัย-ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน ก็ไม่รู้ว่านางร้ายสาวเจ้าบทบาท ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร จะยอมรับหรือยังว่า ตรัย คือแฟนซะที แถมยังต้องรับศึกกระแสวิจารณ์ต่างๆ หลังมีภาพหลุดออกมาอีกต่างหาก เจอตัว ใหม่ ในงานฉลองครบรอบ 3 ปี เคิร์ฟ ผับ เอกมัย เลยถามถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งถามถึงเซอร์ไพรส์สุดฮิตอย่างชุดว่ายน้ำด้วย  



 มีภาพหลุดจูบกับตรัย?
''จริงๆไม่ใช่ภาพหลุด ภาพที่ออกมาไม่ได้น่าเกลียดจนทำให้คนคิดกับหนูในแง่ไม่ดี หรือทำให้สังคมดูแย่ ทำให้เด็กมีมุมมองไม่ดี ภาพที่เห็นใหม่ผิดเองที่เอาขึ้นบีบี เป็นภาพที่เราไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันค่ะ ซึ่งมีครอบครัวไปด้วย และพี่ๆ ที่ดัชชี่อีก 30 คนค่ะ ทุกคนก็จะเห็นภาพนี้กันหมดแล้ว เลยรู้สึกว่าเราไม่ได้ปิดบังอะไร ไม่มีภาพอะไรมากกว่านี้ ภาพนี้คุณพ่อคุณแม่และทุกคนเห็นหมดเลย เพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เมื่อไหร่ อย่างน้อยคุณพ่อคุณแม่ก็เห็นและรับรู้ได้ เรายังอยู่ในสายตาค่ะ ไม่โทษใครเลย ดีใจด้วยซ้ำที่นักข่าวหลายๆ คนให้กำลังใจค่ะ บางคนบอกตั้งแต่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำ เขาก็บอกว่าไม่ต้องคิดมาก ก็ระวังไว้แล้วกัน" 



 
ซีเรียสมั้ย?
 "ไม่ค่ะ เราก็รู้สึกว่าเราก็ขึ้นได้ มันเป็นสิทธิของเรามากกว่า เราก็เป็นคนปกติที่น่าจะทำได้ อย่างภาพที่ดูเหมือนจุ๊บปากกัน หนูก็คิดว่ามันออกสไตล์น่ารักมากกว่า ไม่ดูล่อแหลมจนเกินไป เข้าไปอ่านในอินเตอร์เน็ตก็มีหลายคนที่เข้าใจ หลายคนที่ไม่เข้าใจก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ" 



 
ตรัยว่าไงบ้าง?
 
"เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เพราะเขาก็เคยเห็นอยู่แล้วว่ามีขึ้นสเตตัสค่ะ ก็จะระวังตัวไม่ให้มันมีรูปอะไรขนาดนี้ค่ะ"  



แบบนี้จะใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง
?
 "ไม่ใช่พี่น้องน่ะค่ะ เป็นคนพิเศษที่คุยกันศึกษากันอยู่ แต่ไม่ได้เรียกเป็นสถานะว่าแฟนกัน คุยกันทุกวันน่ะค่ะ ที่บอกว่าเอารูปขึ้นเพื่อประชดแฟนเก่าของเขา หนูขอเคลียร์เลยว่าไม่ใช่ค่ะ ก่อนที่แฟนเก่าเขาจะมารับแอด หนูก็ขึ้นรูปคู่กันอยู่แล้ว เพราะหนูจะมีพินนักข่าวเยอะมาก เขาก็จะรู้กันอยู่แล้ว แต่พอพี่เขาแอดมา หนูก็ยังขึ้นรูปอยู่ หนูรู้สึกว่าพอเขาแอดมาไม่ใช่เราจะต้องขึ้นให้เขาหึง มันไม่เกี่ยวค่ะ ไม่อยากให้เอาพี่เขามาเกี่ยวข้องเพราะหนูกับเขาก็รู้จักกันค่ะ คุยกันดีค่ะ พี่เขาก็น่ารัก ไม่มาวุ่นวายอะไรกับหนูเลย ไม่มีการประชดหรือมีสงครามบีบีแน่นอนค่ะ" 



 เรียกว่าอินเลิฟมั้ย?
 "มันยังไม่อินเลิฟขนาดนั้นค่ะ ยังไม่กล้าเรียกเต็มปาก"  



ซัมเมอร์นี้จะมีชุดว่ายน้ำให้เห็นมั้ย
?
 "ยังตัดสินใจอยู่ค่ะ ก็มีติดต่อมาหลายเล่มเหมือนกันค่ะ ไม่แน่ฟิตๆแบบนี้อาจมีเซอร์ไพรส์ก็ได้"  



ที่ลังเลเพราะอะไร
? 
"ก็อยากจะเลือกอะไรที่ดูเหมาะกับตัวเอง เป็นแนวที่ไม่ค่อยได้เห็นมั้งคะ"
  



 
คุยกับตรัยหรือยัง?
 
"ส่วนใหญ่หนูค่อนข้างคุยกันทุกเรื่องค่ะ พี่เขาน่ารักค่ะ เป็นผู้ใหญ่ที่ไม่ห้าม ติติิง ถ้าหากใครมาห้ามแสดงว่าไม่หวังดีกับเราเนอะ อะไรที่เราทำแล้วสบายใจและอยู่ในขอบเขต ไม่น่าเกลียดจนเกินไป เขาก็ไฟเขียวค่ะ" 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์