“แพท” ปัดศัลยกรรม ปลื้ม คนชมสวยขึ้น

ดูสวยขึ้นจนผิดหูผิดตา สำหรับนางเอกสาววิกพระราม 4 “แพท-ณปภา ตันตระกูล”

ที่วันก่อนมาร่วมงานเปิดร้าน “พลอยใส” ที่ จ.สระแก้ว วันก่อน ทำเอาจำแทบไม่ได้ เพราะความสวยไม่แพ้นางเอกสาวฮอต “อั้ม พัชราภา” เลยทีเดียว จนทำเอาหลายคนต่างพากันคิดว่า ‘สาวแพท” ต้องไปทำสวยมาแน่นอน

เป็นไงบ้างกับแฟนตี๋นอกวงการ?

“คุยกันอยู่ แต่ว่าอาจจะมีห่างบ้าง แต่มันเป็นช่วงที่แพททำงานมากขึ้น เจอกันก็น้อย คุยกันก็น้อยอยู่แล้วก็เลยห่างๆ กัน แต่ถามว่าเลิกกันไหมก็ไม่ค่ะ” เห็นสเปกเป็นหนุ่มตี๋ตลอด? “พี่เค้าก็ไม่ได้ตี๋นะ เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ได้คมเข้มอะไรมากมาย”


ดูสวยขึ้น?

“อาจจะเป็นเพราะเราโตขึ้น พี่ๆ เลยเห็นความคืบหน้า ก็ดีค่ะ ขอบคุณที่ชมขอบคุณค่ะ” ผอมลงหรือเปล่า?” อาจจะเป็นเพราะทำงาน 7 วัน 4 ทุ่ม 5 ทุ่มกลับบ้านเที่ยงคืนนอน 6 โมงเช้าตื่นขึ้นมาทำงาน อย่างเวลากินก็กินยังไม่อิ่มก็ต้องทำงานแล้ว ก็อาจจะด้วยเหตุผลนี้เลยทำให้ผอม”

มีข่าวว่าเสริมจมูกมา?

“จริงๆ อยากทำนะคะ แต่ยังไม่ได้ทำที่อยากเสริมเพราะว่าโหงวเฮ้งเพราะมีคนทัก แต่ก็มีทั้ง 2 แง่ 2 มุมก็เลยเฉยๆ แต่จริงๆ ก็อยากทำมากค่ะแต่มีคนเค้าบอกว่าเจ็บเหมือนรถสิบล้อทับก็เลยยังไม่กล้า”

คางไปทำมาหรือยัง?

 “ยังค่ะ ยังไม่ได้ทำอะไรแต่มีแพลนว่าจะทำ แต่ด้วยความกลัวเลยหยุดไว้ก่อน คือเหมือนเราปรึกษาคนเยอะ บางคนก็บอกว่าพอแล้วทำไปทำไม คุณแม่ก็ไม่เห็นด้วย ส่วนตัวจริงๆ อยากทำตั้งแต่คอลงมาก่อน แต่กลัวเลยหยุดก่อน ก่อนหน้านี้ที่ดูเยอะๆ ตอนนั้นหนัก 48 ตอนนี้เหลือ 44 แล้ว มันก็หายไปตามน้ำหนัก”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์