อ้นน้อมรับผู้ใหญ่ติงแชะหวิว

อ้น น้อมรับ ผู้ใหญ่ติง แชะหวิว ลังเล โดนทาบอีก แย้ม ผุดธุรกิจหนังสือ ปัดแต่ง นวล

เป็นพระเอกที่ถูกจับตามอง มากเช่นกัน หนุ่ม อ้น สราวุธ ที่ขนความเซอร์ไพรส์ มาให้อัพเดทอยู่เรื่อยๆ หลังจาก โดนผู้ใหญ่ติงมาแล้วกับภาพลักษณ์ที่โจ๋งครึ่ม อยู่ไม่น้อย ทั้งแชะหวิว และอะไรต่อมิอะไรอีกที่ผ่านมา ล่าสุด เกิดความลังเล จะทำเซอร์ไพร์สต่อ เมื่อถูกถาม จะรับถ่ายหวิวอีกไหม พร้อมกับปัดตอบ แต่ง แฟนสาว น้องนวล พร้อมกับเล็งผุด ทำหนังสือธรรม เร็วๆ นี้

ซัมเมอร์นี้ จะมีถ่ายหวิวมั้ย

"ถ่ายคู่กันมั้ย ยังครับ ยังไม่มีโครงการ หรือ โปรเจกต์อะไรครับ เพราะผมยังไม่ได้คิดอะไรตรงนั้นเลย ตอนนี้ทำงานเท่าที่ทำอยู่ แล้วก็ใครที่รอก็ไม่รู้ครับ ไม่รู้" ฟิดแบกจากแฟชั่นครั้งที่แล้ว "จริงๆ ผมให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ไปแล้ว ก็อย่างที่บอก ทุกคนมีสิทธิ์จะชอบ หรือ ไม่ชอบ ก็ได้ ไม่ว่ากัน ผมได้ไปอ่านสัมภาษณ์ในหนังสือพิมพ์แล้ว ท่านก็ตอบฉลาดมาก เป็นผู้ใหญ่มาก ผมก็รู้สึกดีใจที่คนเราให้เกียรติกันในการตัดสินใจ เคารพทุกอย่าง" จะมีแรงกว่านี้อีกมั้ย "อย่าเลยครับ จริงๆ ผมก็ไม่เคยถ่ายอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว นี่เป็นครั้งแรก"

ถ้าจะถ่ายอีกอยากให้เป็นคอนเซ็ปแบบไหน

"ไม่รู้ ไม่ได้วางคอนเซ็ป แต่ว่าแค่อยากทำงาน พอมีงานมีโจทย์มา ก็ทำงานแค่นี้เอง" กลัวคนจะคาดหวังถึงผลงานชิ้นต่อๆ ไปมั้ย "ไม่รู้จะตอบยังไง ชีวิตคนเราไม่ยืนยาว ความสวยงามของชีวิต ก็ไม่ได้อยู่ตลอดไป ความแข็งแรง ความตึงของผิวหนัง ก็ไม่ได้อยู่ตลอดไป ผมก็รู้สึกว่าที่ทำเพราะผมอยากทำ แล้วผมก็อยากเก็บงาน พอทำงานเสร็จก็จบ ไม่ได้จะยึดเป็นอาชีพหลัก"


ข่าวว่าอยากเก็บเป็นอัลบั้มส่วนตัว

"มันไม่ได้ถึงขนาดนั้นครับ แค่เราเจอคนที่ทำงานเก่งๆ เราก็อยากทำงานด้วย พอเราทำงานกับคนที่เราศรัทธา เราก็ทำหน้าที่ของเรา ไม่ว่าจะเป็นบทบาทใดก็แล้วแต่ จะเป็นหนัง ละคร สำหรับผม คือ ทำงาน ผมมีหน้าที่รับบทบาทแล้วก็แสดงบทบาทนั้นให้สำเร็จ แล้วก็กลับมาเป็น อ้น-สราวุธ แบบตอนนี้" เรื่องความรักเมื่อไหร่จะมีข่าวดี "ยังครับ ตอนนี้ก็มีกำลังใจที่ดีให้กัน" เล็งไว้อีกกี่ปี "ยังครับ ตอนนี้ก็มีกำลังใจที่ดีให้กัน"

พ่อแม่ฝ่ายหญิงเร่งมั้ย

"ยังครับ ตอนนี้ก็มคกำลังใจที่ดีให้กัน นั่นคือสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด ทุกวันนี้แฮปปี้ มีความสุขพอสมควร แล้วก็มีชีวิตที่มีความสงบพอสมควร ตอนนี้เราก็ทำงานให้ดีที่สุด ดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี มีอะไรที่อยากทำอยากไปไหนก็วางโปรแกรมไว้ เป็นเรื่องของการเดินทางมากกว่า จริง ๆ ก็เป็นเรื่องของงาน แต่ก็ยังไม่มีงานอะไรเพิ่มเติม เคยมีคุย ๆ กันครับ แต่ว่าโปรเจกต์นั้น ยังไม่ผ่าน ตอนนี้ก็มีงานประจำ คือ เทวดาสาธุ และก็รายการ wherever เป็นหลัก แล้วก็รับงานอีเว้นท์เป็นพักๆ แต่ส่วนมาก ผมจะได้งานอะไรที่ไม่ธรรมดาครับ ยาก ๆ ทั้งนั้นเลย รับรองว่า เดี๋ยวได้เจอกัน ไม่ธรรมดาครับ"

เห็นว่าจะมีโปรเจกต์ทำหนังสือ

"ครับ ผมมีโปรเจกต์จะทำหนังสืออยู่ แต่มันยังไม่ลงตัวครับ มีทีม มีคอนเซ็ปแล้ว ซึ่งมันน่ารักมากครับ เป็นสิ่งที่ดี คุยกับผู้ใหญ่อยู่ คอนเซ็ปคือ มันเป็นนิทานชีวิต เป็นเรื่องของแต่ละคนที่ผมศรัทธา ผมอยากให้เขาเล่าเรื่อง แต่เล่าเป็นนิทาน ผมว่ามันน่าสนใจมากครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์