หักคุณแดง..พิ้งกี้ติดปีกบินหนี


กลายเป็นกระแสร้อนเรื่องจะต่อหรือไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 สี    

  ของนางเอกสาว
"พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" ที่ตอนนี้ออกมาในแนวยังไม่ต่อแน่ๆ ถึงแม้ "สาวกี้"จะตอบแบบแทงกั๊กว่าต้องรอดูหลังกลับจากทํางานจากอินเดีย ให้จับตาดูจะเซ็นสัญญาต่อหรือไม่ แถมยังมีข่าวเมาธ์ว่า ช่อง 3 ก็ดอดมาทาบทามให้สาวกี้ข้ามช่อง

ตอนนี้ละครเรื่องรักซ่อนรส จึงเป็นเรื่องสุดท้ายของสาวกี้กับช่อง7 สี เพราะประมาณวันที่ 22 มี.ค. นี้ เมื่อถ่ายละครจบก็ไปอินเดียเลย และต้องทํางานอยู่ที่อินเดียประมาณ2 เดือน ซึ่งเท่ากับว่าพอสาวกี้กลับมาจากบอลลีวู้ด สัญญากับช่อง 7 สี ก็ใกล้หมดแล้ว

กับกระแสข่าวนี้
คุณแม่อ้อย-สรินยา ไชยเดช คุณแม่ของพิ้งกี้ แจงทุกประเด็นว่า

"ถ้าเรื่องนี้ (หนังอินเดีย) ออกมาประสบความสําเร็จก็คงต้องอยู่ต่อ
เพราะว่าทางโน้นเขาก็ไม่ได้ทําเล่นๆนะ คือคนก็จะคิดว่าพิ้งกี้ไปเล่นหนังอินเดียแค่ฉากสองฉาก ในนั้นเป็นการรวมดาราของอินเดีย ที่พิ้งกี้เล่นคือต้องเล่นเป็นคนอินเดียเลย บทพูดก็ต้องพูดภาษาอินเดีย เพราะไม่มีการมาพากย์เสียงใส่ทีหลัง แต่ต้องพูดด้วยตัวเอง พิ้งกี้ต้องจําไดอะล็อคทั้งเรื่อง เหมือนกับเราจําบทละครของเราแต่เราจําเป็นภาษาอินเดียทั้งหมด ก็ต้องมีภาษาอังกฤษด้วย คือต้องเข้าใจภาษาอังกฤษว่าภาษาอินเดียคํานี้หมายถึงอะไร เพราะผู้กํากับฯ คนนี้เป็นผู้กํากับที่เฮี้ยบงานเป็นงานเลย

เรื่องต่อสัญญากับช่อง7 ยังไงช่อง7 ก็เป็นช่องที่ให้กําเนิดเรา
ก็จะต้องพิจารณาช่อง7 ก่อนเป็นอันดับแรก เราต้องให้เกียรติกับช่องเราก่อน แต่ตอนนี้กี้เขาก็โตแล้ว ไม่ใช่อายุ10กว่าขวบที่แม่จะบังคับอะไรเขาได้ทุกเรื่อง เพราะฉะนั้นในการทํางานก็อยากจะให้เขาสบายๆ




แต่ว่าก็ได้เรียนกับผู้ใหญ่แล้วว่าเราขอตรงนั้นก่อน ขอให้กลับมาจากอินเดียก่อนดีกว่า แล้วสัญญามันก็อยู่ตรงนั้นหมดพอดี คือถ้าเซ็นสัญญาปุ๊บมันก็มีอะไรอีกหลายๆ อย่างที่ต้องทํา แล้วหนังอินเดียก็ไม่ใช่เราเล่นเรื่องเดียว มีของบอลลีวู้ดโดยตรงติดต่อเข้ามาอีก ทางโน้นเขาก็บอกว่ายูอย่าเพิ่งเซ็นนะ แต่ก็ได้เรียนช่อง 7 ไปแล้วว่าอย่างไรเราก็ต้องดูช่อง 7 เป็นหลักก่อน

ช่อง 3 ทาบทาม "
ช่อง 3 เขาก็ทาบทามคนไหนที่หมดสัญญาแหละ มันก็เป็นธรรมดาของคนทํางาน แต่แม่ก็ถือว่าถ้าพวกที่โตๆ แล้วมันก็ควรจะได้ทํางานที่หลากหลาย จะได้โตบ้าง คือคนไม่ได้เห็นภาพเราจากตรงนี้ ก็จะได้ไปเห็นอยู่ตรงนั้น หรือตรงโน้น ใช่ไหมคะ แล้วอายุอย่างพิ้งกี้ก็คงทํางานได้อีก 5-6 ปีเท่านั้นเอง พออายุ 30 เขาจะให้เป็นนางเอกหรือเปล่า เพราะฉะนั้น 5-6 ปีนี้จะต้องคิดให้รอบคอบ วางงานไว้ในระยะยาว เพราะถ้าปีสองปีแล้วกลายไปเป็นตัวอื่น เราก็ต้องคิด

การที่เราอยู่ช่อง 7 ก็ไม่ใช่จะไม่มีงานนะ มีจนทําไม่ไหว
แต่ว่าบางครั้งบทบาทมันอาจจะไปซ้ำๆ เห็นกันบ่อยๆ ก็อยากจะให้ไปเล่นอะไรที่มันฉีกออกไปเลยว่านี่แหละคือเรา เราเล่นได้"

งานนี้คนที่ช้ำใจคงเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่เจ้าแม่ 7 สี ที่ชื่อคุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ที่ต้องเสียดุลนางเอกให้กับต่างชาติ แถมยังไม่แน่ว่าหากสาวกี้กลับมาก็อาจจะเสียดุลให้กับช่อง 3 ไปอีก
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์