อั้ม ออกตัวเปล่าสวีต นัท ทริปโหดหินแสวงบุญอินเดีย


อั้ม-อธิชาติ รับตกใจถูกแอบถ่ายตอนจะไปอินเดียกับนัท มีเรีย ปัดจัดทริปสวีตหลังวันเกิดโอดเป็นทริปสุดโหด แจงซื้อกำไลแค่อวยพรให้คุ้มคครองป้องกันภัย...


กลับมาแล้วจากทริปหวานพ่วงทัวร์บุญที่ประเทศอินเดีย  ซึ่งไปกันแบบส่วนตั๊วส่วนตัวก็ยังมีภาพแอบถ่าย ตั้งแต่สนามบิน และข่าวหลุดออกอีกว่า อั้มอธิชาติ ชุมนานนท์ เทคแคร์ดูแล นัท มีเรีย อย่างดี แถมยังซื้อกำไลศรีคเนศใส่กันคนละอัน เลียนแบบคู่รักอมตะ "กามนิตวาสิฏฐี" อีกตะหาก เมื่อถาม อั้ม เรื่องนี้ก็ได้คำตอบว่า 


"
เรื่องภาพที่ถูกแอบถ่ายที่สุวรรณภูมิก็ตกใจนิดหน่อย  แต่ผมกับนัทก็ไม่ซีเรียสครับ  ที่ไปอินเดียเนี่ย จริงๆพี่ป๊อก เชลซี บอกเอาไว้ นานแล้ว แล้วสถานที่ที่ไปก็ไม่เคยไปเลย ก็อยากไปนะ  ยิ่งเป็นสถานที่เดินทางลำบากยิ่งต้องตั้งใจ  ตอนแรกผมยังไม่ได้ให้คำตอบ เพราะไม่แน่ใจคิวละคร จนใกล้ๆถึงรู้ว่ามีคิวว่าง 3 วันพอดี เลยบอกไปว่าผมไปด้วย แต่พี่ป๊อกกับคุณนัทตั้งใจไปอยู่แล้ว"



 พอเดินทางช่วงวันเกิดคนแอบคิดทริปสวีต หรือเปล่า อั้มหัวเราะ
"ไม่ขนาดนั้น เพราะเป็นช่วงหลังวันเกิดเลยอยากไหว้พระขอพร คุณนัทก็เกิด ก.พ.เหมือนกัน สวีตมั้ยเหรอ ไม่สวีตเลยนะ ขอบอกว่าลำบากมาก ต้องนั่งรถบัสคันเล็ก  6  ชม.  เก้าอี้เอนไม่ได้เลย  ต้องนั่งตัวตรงตลอด  แล้วก่อนเดินทางผมไม่สบาย อาจเป็นเพราะพักผ่อนน้อย เป็นทอนซิลอักเสบ เป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว  วันนั้นมีไข้ขึ้น  น้ำทานไม่ได้  อาหารที่โน่นทานยากมาก ผมจะทานได้น้อย เพราะเป็นอาหารสไตล์อินเดีย น้ำจะกินส่งเดชก็ไม่ได้  ไป  3  วันได้ทานอาหารมื้อเดียว  นอกนั้นทานขนมปัง  และทุกคนตั้งใจทานมังสวิรัติกันด้วย  พอขึ้นไปบนเขาก็ได้ไหว้พระขอพรและถวายเงินเพื่อให้ท่านนำ ไปมอบให้มูลนิธิ เวลาไปทำบุญตั้งใจทำร่างกายให้จิตใจบริสุทธิ์  ใครว่าสวีต  พี่ป๊อกบอกว่าทอม  ครูซ กับคีนู  รีฟ  เคยเดินทางมาขอพรที่นี่ด้วย"


 เห็นว่าซื้อกำไลซึ่งมีความหมายสัญญาจะรักกันตลอดไป
 
"ไม่ได้สัญยิงสัญญาขนาดนั้น วันนั้นขึ้นเขาไปไหว้วัดพระพิฆเนศ แล้วผมไปดูร้านขายของที่ระลึก  แล้วหันไปเห็นหางช้างที่ทำพิธี  ซึ่งเป็นการคุ้มครองป้องกันภัย ผมสั่งเส้นนึงและสั่งให้คุณนัทด้วย ไม่ได้ทำให้รักกัน"  



ตอนขอพรให้ความรักสมหวังด้วยหรือเปล่า

"ต่างคนต่างขอพร  คุณนัทขอพรเกี่ยวกับสุขภาพ งาน และขอพรให้คุณแม่ด้วย ส่วนผมก็สุขภาพ งาน และขอสิ่งดีๆให้กับทุกๆคนที่เราร่วมงานด้วย"  



 
ร่วมฝ่าความลำบากด้วยกันขนาดนี้ ความสนิทคืบหน้าเป็นแฟนได้แล้วหรือยัง
"สนิทกัน มีอะไรปรึกษากันมากขึ้น จะแฟนหรือไม่ผมไม่ซีเรียส จะต้องใช้คำว่าอะไร ผมไม่ได้มีใคร ไม่ได้รู้จักใครมากไปกว่านี้ ปล่อยสัมพันธ์ไปเรื่อยๆอย่างนี้ผมโอเคแล้ว". 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์