บอล ภราดร ชี้ข่าวมั่วเลิกนาตาลี


ยันไม่จำเป็นต้องสร้างกระแส

 เมื่อ 3 มี.ค. 
ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสคนดังของไทยที่ผันมาเป็นนักแสดง ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง บางระจัน 2 ที่ ชั้น 2 ห้องประชุมโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ถึงข่าวเตียงหักกับ นาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวิร์สปี 2005

 “
กับข่าวของผม มีกระแสข่าวมานานมาก ตั้งแต่ก่อนแต่งจนแต่งงาน และตอนที่เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันว่าเรามีปัญหาเลิกกันบ้าง หย่ากันบ้าง ซึ่งข่าวที่ออกมา ไม่ได้เป็นความจริงเลย ข่าวมั่ว ทุกวันนี้เรายังรักกันอยู่ ยังหวานเหมือนกับตอนที่เราเริ่มคบกัน ก็แปลกใจเหมือนกันว่าข่าวมีขึ้นมาได้อย่างไร แต่อาจจะเป็นเพราะว่าทางพี่ทอม (เครือโสภณ) กลับมาจากต่างประเทศ และนาตาลีก็ไม่ได้เจอเขานาน ก็เลยไปนั่งกินกาแฟกัน จากตรงนั้นก็คงมีคนไปเห็นและอีกอย่างระยะหลังๆ ผมก็ไม่ค่อยได้ออกงานด้วยกัน ก็คงคิดว่าเราเลิกกัน จึงสรุปออกไปแบบนั้น ซึ่งความจริงถ้าหากว่างานไหนที่เราว่างตรงกันก็จะไปด้วยกัน หลังๆ ผมเองก็มีไปปาร์ตี้กับเพื่อนเยอะขึ้น คนก็อาจจะมองว่าเลิกกันหรือเปล่า นาตาลีเองก็แปลกใจที่มีข่าวออกมาแบบนี้ แต่ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะว่าพอมีข่าวออกมา เราจะได้ออกมาพูดกับสื่อว่ามันเป็นอย่างไร  


 
 มีคนถามว่าเป็นการสร้างกระแสให้กับตัวเองหรือเปล่า 
  ภราดร กล่าวว่า ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแส ผมว่าทุกคนมีพื้นที่ของตัวเอง ในการทำงานผมก็มีพื้นที่ของตัวเอง นาตาลีก็มีพื้นที่ของตัวเอง ถ้าหากว่าว่างเราถึงออกงานด้วยกัน ทุกวันนี้ต่างคนก็ต่างมีงาน แต่ผมก็โชคดีอย่างตรงที่นาตาลีเขาเป็นคนต่างประเทศ เขาจะมีวัฒนธรรมที่คนไทยไม่ค่อยมี ก็คือ เวลาผู้หญิงกับผู้ชายไปพูดคุยกับใครก็ค่อนข้างชัดเจนว่าคุยกันในลักษณะไหน หญิงชายสนิทกันเป็นเรื่องปกติ ถ้าเป็นเรื่องของเพื่อน ซึ่งตรงนี้เขาเองเขาไม่ห่วง ผมว่าถ้าที่บ้านผมเข้าใจแบบนี้ข้างนอกก็ไม่มีปัยหา เตียงไม่หัก ยังรักหวานกันเหมือนเดิม ตอนนี้งานกีฬาของผมน้อยลง แต่มีงานบันเทิงเยอะขึ้น ทำให้พื้นที่ของข่าวบันเทิงของผมมีมากขึ้นเช่นเดียวกัน

 

ถามเรื่องการมีลูก
 
ภราดรกล่าวว่า ในปีนี้ก็คงจะเริ่มคุยกันแล้ว ยังไม่ถึงขนาดว่าต้องไปปรึกษาหมอ ก็คงต้องดูก่อนว่า สักประมาณกลางปีก็น่าจะต้องเริ่มคุย 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์