แอฟ มาแรง ขวัญใจหนุ่มเวียดนาม ทิ้งอั้ม แอน กระจุย !!

หนุ่มเวียดนาม โหวตแอฟที่ 1 ในใจ


มาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้ว สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ดาวจรัสแสง ของ วงการบันเทิงไทย เวลานี้ อะไรก็รั้งไม่อยู่ ยิ่งมีข่าวกระหน่ำมากเท่าไหร ดูเหมือนแอฟจะยิ่งทวีความ hot ขึ้นเรื่อย ๆ

ภาพ ของ "แอ็ฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ บนเว็บไซต์ VNExpress ที่หนุ่มๆ ในเวียดนามใช้เวลาไตรีตรอง 2 สัปดาห์ ก่อนหันมาเทใจทำให้คะแนน "งามอย่างไทย" พุ่งขึ้นนำหน้าและกลายเปป็นอันดับ 1 อย่างมั่นคงในขณะนี้

ASTV ผู้จัดการออนไลน์-- เวลาผ่านไป 1 เดือนกับ 4 วัน คะแนนโหวตออนไลน์ของ "แอ็ฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้ขึ้นเป็นอันดับที่ 1 อย่างมั่นคง ในการจัดอันดับของสำนักข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรส์ (VnExpress) ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่ต้นเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา เปลี่ยนไปจากใน 2 สัปดาห์แรกที่คะแนนของศรีริต้า เจนเซ่นนำหน้ามาตลอด

คะแนนโหวตของหนุ่มๆ ในเวียดนามไม่พลิกผันอีกต่อไป นับตั้งแต่สิ้นสัปดาห์ที่ 2 ของเดือน ส.ค.เป็นต้นมา คะแนนของ "แอ็ฟ" เริ่มแซงหน้าและเริ่มทิ้งระยะห่างจากอันดับสองมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งลักษณะเช่นนี้อาจสะท้อนให้เห็นว่า "สวยแบบแอ็ฟ" ที่ได้ชื่อว่า "สวยอย่างไทย" นั้น สวยทนนาน และ ชื่นชมได้นาน

จนถึงวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย. ซึ่งเวลาสำหรับการโหวตออนไลน์ผ่านไป 5 สัปดาห์เต็มๆ นั้น คะแนนของแอ็ฟ ได้ขึ้นนำหน้าถึง 3% จากที่เคยเป็นอันดับสองด้วยส่วนเท่าๆ กันนี้ เทียบกับคะแนนของศรีริต้า เจนเซ่น

แฟนๆ ในเวียดนามได้โหวตให้แอ็ฟรวม 2,136 คะแนน คิดเป็น 22.7% จากผู้เข้าไปโหวตทั้งหมด 9,426 คน และ ริต้าได้ 1,852 หรือ 19.6% โดยมี "พิ๊งกี้" สาวิกา ไชยเดช สาวลูกครึ่งอีกคนหนึ่ง ครองอันดับ 3 อย่างแน่นเหนียว ด้วยคะแนนโหวตคิดเป็น 11.9% แต่คะแนนอันดับ 4 ของแอน ทองประสม ก็ตีตื้นขึ้นมาเป็น 10.2% โดยมีช่วงห่างกันไม่ถึง 2%




ภาพจาก muekdam.com มองจากมุมนี้ "แอ็ฟ" ก็เป็น the girl next door เป็นสาวไทยที่พบได้ตามท้องถนนทั่วไป

สำนักข่าวภาษาเวียดนามยอดนิยม Vietnam Express ได้นำรูปภาพนักแสดงหญิงยอดนิยมของไทยจำนวน 10 คน ขึ้นให้แฟนๆ โหวตผ่านเว็บไซต์ให้คะแนน มาตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 ส.ค. และ แฟนๆ พากันเทใจให้แก่ ศรีริต้า เจนเซ่น มาตั้งแต่ชั่วโมงแรกๆ โดยมี "พิ้งกี้" ศรีวิตา ไชยเดช ได้คะแนนเป็นอันดับ 3 และ แอน ทองประสม ไล่ชิงอันดับ ไม่เคยเปลี่ยน

เวียดนามเอ็กซ์เพรสได้จัดดารายอดนิยมฝ่ายหญิงของไทยจำนวน 10 คน ให้แฟนๆ ได้โหวต โดยสรรหารูปประกอบจนครบทุกคน อีก 6 คนที่เหลือได้แก่ อ้อม-พิยะดา อัครเศรณี บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ เชอรี่-เขมอักษร สิริสุขะ ที่ได้คะแนนเฉลี่ยกันไป

ชาวเวียดนามส่วนใหญ่รู้จักดารานักแสดงชาวไทยทางโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม แม้จะไม่ได้ลึกซึ้งมากนักเกี่ยวกับผลงานการแสดงของทุกคน เนื่องจากกำแพงภาษาที่ขวางกั้น แต่ดารานักแสดงของไทยจำนวนหนึ่งก็เคยปรากฏเป็นข่าว มีรูปภาพตามนิตยสารภาษาเวียดนาม หลายคนเคยไปร่วมรายการบันเทิงให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ในประเทศนี้



นอกจากเวียดนามเอ็กซ์เพรสแล้วช่วงเดือนที่ผ่านมาสำนักข่าวอื่นๆ รวมทั้งซเวินจี๊ออนไลน์ (Dan Tri) ก็ได้นำรูปภาพของนักแสดงสาวสวยของไทยทั้ง 10 คน ขึ้นหน้าเว็บให้ผู้อ่านได้ติดตามชมด้วย

นับตั้งแต่ต้นเดือน ก.ค. เวียดนามเอ็กซ์เพรสซึ่งเป็นสำนักข่าวออนไลน์ภาษาเวียดนามยอดนิยม ได้จัดอันดับดารานักแสดง ของประเทศต่างๆ ในย่านเอเชียมาเป็นระยะๆ


"แอ็ฟ" ได้คะแนนอันดับ 1 เช่นเดียวกับ คริสทีน เรเยส (Christine Reyes) ดาราสาวฟิลิปปินส์ที่ได้คะแนนโหวตออนไลน์แบบท่วมท้นถึง 65.9% คิดเป็นกว่า 17,500 คะแนน จากผู้เข้าโหวตกว่า 26,500 คน ซึ่งสูงเป็นประวัติการณ์

กลางเดือน ก.ค.มีการจัดโหวตให้คะแนนดาราสาวเกาหลี ซึ่งปรากฏว่า หนุ่มๆ เวียดนามหันไปเทใจให้ ชินมินอา (Shin-min Ah) ดารานางแบบสาวหน้าหวานหุ่นงาม ทำให้คะแนนของเธอแซงขึ้นนำหน้า ลีฮีโยริ (Lee Hyori) ดารานางแบบสาวเซ็กซี่แบบเฉียดฉิว 38.4 ต่อ 38.3%

ในช่วงกลางเดือน ก.ค.เช่นเดียวกัน เวียดนามเอ็กซ์เพรสได้จัดโหวตออนไลน์ดาราสาวยอดนิยมของโลก "บอลลีวูด" แห่งอินเดีย ซึ่งปรากฏ ไอศวรรย์ ราย (Aishawarya Rai) ดารายอดนิยมตลอดกาลได้คะแนน 43.1% ทิ้งห่างริยา เซน (Riya Sen) อันดับสอง ที่ได้คะแนน 14.9% จากผู้เข้าโหวต 10,700 คนเศษ.
 

ขอบคุณข้อมูลจากเวป dek-d
http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1611175
และเวปหอจตุรเทพ
http://fws.cc/4club/index.php?topic=291





แอฟ มาวิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์