ณัฏฐ์ ปัดควงสาวอื่นดูหนัง แจงรับส่ง พีค แค่ทางเดียวกัน

ณัฎฐ์ เทพหัสดินฯ ปัดควงสาวอื่นดูหนังด้วยกัน 2 ต่อ 2 ยันไปหลายคน แจงรับส่งพีค-ภัทรศยาเพราะบ้านอยู่ทางเดียวกัน ปัดห้ามแอร์-ภัณฑิลา เล่นหนังพจน์ อานนท์...

เป็นไฮโซหนุ่มที่มีข่าวคราวความรักได้เม้าท์ เอ๊ย!! อัพเดตตลอดสำหรับ ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เพราะแม้จะยอมรับว่าดาราพิธีกรสาวหน้าคิกขุ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่ คือสาวคนสนิทที่สุดในเวลานี้ แต่ยังไม่วายมีคนเห็นเจ้าตัวเดินควงสาวอื่นดูหนังที่เมเจอร์รัชโยธิน 2 ต่อ 2 แถมยังมีเวลาไปรับส่งดาราสาว พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่นาทีนี้ใครต่อใครก็รู้กันว่าเป็นแฟนตัวจริงของ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ซะด้วย



นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า ณัฏฐ์ ห้าม แอร์ เล่นหนัง "Sorry ซารังแฮโย เการักที่เกาหลี" อีก ประเด็นร้อนเยอะแบบนี้

นักข่าวเลยให้ ณัฏฐ์ ชี้แจงในงาน Men Intrend Adventurous Summer ที่เอ็มโพเรียมพาร์ค ด้านหน้าศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ทุกเรื่องมีข่าวว่าควงสาวอื่นดูหนังที่เมเจอร์รัชโยธิน? "ใครล่ะ ถ้ามีไปก็ไปกับเพื่อนหลายๆคน แต่ไม่ได้ไป 2 คนนะ" มีคนเก็บภาพมาได้ด้วย? "เอาภาพมาดูก่อน (หัวเราะ) ถามว่ากลัวภาพหลุดมั้ยไม่กลัว เอามาดูเลยดีกว่า" แต่ยอมรับว่ามีไปกัน 2 คนกับคนอื่นที่ไม่ใช่แอร์? "ก็มีไปกับเพื่อนผู้หญิงนะครับ เป็นเพื่อนในมหาวิทยาลัย ก็รู้ๆกันอยู่ว่าเขาครอปมากันแค่ 2 คน มีไปเดินกับสาวผมดัดมั้ยก็มีแหละมั้ง ผมไม่ได้ไปสังเกตทรงผมใคร แต่ก็มีเป็นเพื่อนๆกัน"

คนที่เห็นบอกว่าเดินด้วยกันแค่ 2 คน?

 "ไม่จริงๆ ผมไปบางทีผมก็ระวังตัวนิดนึงนะ เพราะเราก็รู้ว่าบางทีถ้าอยู่กับผู้หญิง 2 คนก็จะเป็นข่าวไง แต่ถ้าไปกับเพื่อนๆ หลายคนเราโอเคไง (ข่าวว่าไปดูหนังรอบก่อนมิดไนท์?) ไม่นะ ปกติผมก็ไปดูหนังรอบทุ่ม 2 ทุ่ม ผมไม่ชอบดูหนังรอบดึกเพราะมันดึกมากเกินไปแล้วเราต้องทำงานเช้าครับ"


กลัวแอร์เข้าใจผิดมั้ย?

"ไม่กลัวครับ ไม่เป็นเรื่องซีเรียสอะไร ผมกับแอร์ก็ค่อยๆดูกันไปอยู่แล้ว เราก็สบายๆ" ไปไหนบอกแอร์หรือเปล่า? "ก็บอกนะ แต่ก็ไม่ถึงกับรายงานอะไร ก็มีบอกว่าวันนี้ไปแฮงก์เอาต์กับเพื่อนบ้าง" มีคุยกับคนอื่นบ้างไหม? "ก็มีครับ แต่ก็เป็นเพื่อนนะครับ ทั้งผู้หญิงผู้ชาย เผื่อเลือกหรือเปล่าไม่ครับ" ความสัมพันธ์กับแอร์ตอนนี้? "ก็เรื่อยๆครับ สนิทกันมากขึ้น แต่ไปเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่รีบร้อนอะไร เอาเป็นว่าเป็นน้องสาวที่สนิทที่สุดแล้วกัน" ยืนยันว่าไม่นอกใจแอร์? "ก็จะนอกใจทำไม เรายังไม่ได้คบกันถึงขั้นนั้น ใจเย็นๆก่อน แต่ทำอะไรก็ให้เกียรติน้องครับ" กลัวคนมองเจ้าชู้มั้ย? "ตอนนี้ไม่กลัวอะไรแล้วพี่ (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ ผมก็ใช้ชีวิตปกติ คือคนก็เห็นเราเป็นแบบนี้ ผมไม่ได้ปิดนะ แต่บางทีต้องมีชีวิตส่วนตัวบ้างนิดนึง"

มีข่าวว่ารับส่งพีคที่กองถ่าย?

"ไม่ครับ คือบ้านพีคอยู่ใกล้บ้านผม คือแถวๆลาดพร้าวเหมือนกัน ผมก็อยู่ลาดพร้าวต้นๆ เขาก็อยู่ประมาณกลางๆ บางทีผมก็ติดรถคุณพ่อเขากลับมาด้วยถ้าผมไม่ได้ขับรถนะ บางทีถ้าโลเกชั่นมันไกลเราก็ขับรถไปเพราะสงสารคุณพ่อที่ต้องขับกลับมารับอีกรอบนึง บางทีเราก็อาสาที่จะไปส่งเองแต่ไม่ได้คิดอะไร ด้วยความที่เราเอ็นดูเขาเหมือนน้องสาว แล้วเกรงใจคุณพ่อเขาด้วย เพราะบางทีไปไกลมาก ถ้าทางเดียวกันก็ไปด้วยกันก็ได้"


ได้คุยกับพีคมั้ยหลังเป็นข่าว?

"ก็คุยครับ แต่ไม่ได้เป็นเรื่องซีเรียสอะไร เพราะเราเจอกันอยู่ทุกอาทิตย์อยู่แล้วเพราะถ่ายละครด้วยกัน ผมก็กังวลนะ แต่เราก็ออกมาพูดว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ" ที่กังวลคือกลัวเต๋อเข้าใจผิดด้วย? "ก็นิดหน่อย เราก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ต้องระวังตัวนิดนึงเพราะพีคเขาก็มีคนคุยด้วยอยู่แล้ว ก็เกรงใจเหมือนกัน"ข่าวว่าณัฏฐ์สกรีนงานไม่ให้แอร์เล่นหนังของพจน์ อานนท์? "ไม่เลยครับ คือเขามีคนดูคิวอยู่แล้ว ผมก็แค่ให้คำปรึกษา รู้สึกว่าอันนี้จะติดคิวนะ ไม่เกี่ยวกับผมเลย ผมก็บอกว่าถ้าแฮปปี้ก็เล่นไป ให้เขาตัดสินใจเอง แต่บางทีก็มีที่เขาโดนเอาเปรียบ เราก็พูดให้เขาฟังแล้วให้เขาไปบอกผู้จัดการเขาหรือคนที่ดูคิวดีกว่า ผมไม่ได้มีสิทธิ์มีเสียงอะไร"

เรามีส่วนช่วยให้คำปรึกษา?


"จริงๆเขาอยู่ในวงการมานานกว่าผมนะ เพียงแต่เขาอาจจะไม่มีในเรื่องประสบการณ์เรื่องงานอีเว้นท์เยอะเท่าไหร่ ส่วนใหญ่เป็นงานพิธีกร เราก็ให้คำปรึกษาเรื่องค่าตัว ผมไม่ค่อยรู้เยอะหรอก แต่พอรู้บ้าง" เห็นเขาแซวๆว่าหนังเรื่องนั้นหนุ่มเยอะเลยไม่ให้เล่น? "โอ๊ย กับน้องกายก็สนิทกัน คือผมบอกก่อนเลยตอนนี้ว่าผมคบกับใครผมสบายๆ ไม่ต้องคาดหวังอะไรเยอะ เราจะได้สบายๆกับตัวเองด้วย" แต่ยังเป็นห่วง? "ก็ยังเป็นห่วงในฐานะคนสนิทกัน พยายามช่วยดูนิดนึงแต่เขามีคนช่วยดูอยู่แล้ว ไม่ต้องถึงเราหรอก".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์