ก้อง โต้น้อยใจซบค่ายอินดี้ ลั่นยังไม่เลิก น้ำชา

ก้อง-กรุณ โต้ข่าวซบค่ายอินดีเหตุน้อยใจแกรมมี่โปรโมตงานน้อย ย้ำยังแฮปปี้ดี เผยอยากฝึกซ้อมให้พร้อมมากกว่า ลั่นยังไม่เลิกน้ำชา-ชีรณัฐ รับมีไม่เข้าใจกันบ้างแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่...

ปล่อยซิงเกิ้ลมาชิมลางบนถนนสายดนตรีไปบ้างแล้ว แต่ดูเหมือนไฮโซหนุ่ม ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล จะยังไม่ประสบความสำเร็จในเส้นทางสายนี้เหมือนกับหวานใจสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่โด่งดังเป็นพลุแตก เลยมีข่าวว่า ก้อง น้อยใจต้นสังกัดอย่าง แกรมมี่ ไปซบอกค่ายอินดี้ซะแล้ว แถมเรื่องรักก็ท่าจะแย่เพราะมีข่าวว่า ก้อง-น้ำชา เลิกกันแล้วมาต่อเนื่องเป็นระยะ ก้อง เลยขอเคลียร์ทุกข่าวในงาน Men Intrend Adventurous Summer ที่เอ็มโพเรียมพาร์ค ด้านหน้าศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม



ข่าวว่าเตรียมซบอกค่ายอินดี้เพราะน้อยใจแกรมมี่ที่ไม่ค่อยโปรโมตผลงาน?

"ไม่นะครับ ไม่มีเลยนะครับ ค่ายอินดี้ไหนผมก็ไม่รู้จักเหมือนกัน" น้อยใจมั้ยที่เพลงยังไม่ค่อยติดหูเลย? "อ๋อ ไม่หรอกครับ ผมว่ามันอยู่ที่ตัวผมเองด้วยแหละ คือเราอยากจะใช้เวลาฝึกซ้อม เตรียมตัวให้มากกว่านี้ ให้ถึงเวลาที่เราพร้อมที่สุดครับ" กดดันมั้ยคนมองว่าเป็นดาราไฮโซแล้วมาเป็นนักร้อง? "ไม่เลยครับ แล้วแต่คนคิดครับผมว่า" ข่าวออกมาได้ยังไง? "ไม่ทราบเหมือนกันฮะ คือมันแค่ว่าเหมือนกับผู้ใหญ่เค้าจัดทีมโปรโมตใหม่ให้ผม ท้อมั้ยอาจจะไม่ถึงกับท้อครับ แต่เราเข้าใจว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา เวลาเท่านั้นจะเป็นเครื่องพิสูจน์"

 คิดจะย้ายค่ายเหมือนคนอื่นมั้ย?

"คงไม่ครับ เพราะว่าผมอยู่บ้านนี้ก็แฮปปี้มากๆ แล้วครับ" เป็นเพราะน้ำชาอยู่ด้วยหรือเปล่า? "ไม่เกี่ยวหรอกครับ"  คิดว่าโปรโมตให้เราน้อยไปมั้ย? "ผมว่าไม่หรอกครับ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงกำลังทำงานอยู่ คิดว่าน่าจะได้เห็นกันภายในเดือนนี้แหละครับ อยากให้รอดูครับ" อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป? "ใช่ครับ ตัวผมไม่มายด์ ไม่อยากเร่งรีบอะไรอยู่แล้วครับ คิดว่าดีแล้วที่เราพอมีเวลาฝึกซ้อมกับตัวเอง เก็บเกี่ยวประสบการณ์แล้วก็ถึงมาเต็มที่ช่วงเวลานี้"


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเลิกกับน้ำชา?

"ตอนนี้ก็โอเคครับ ทุกอย่างก็เหมือนเดิม ก็อาจจะมีข่าวบ้างเล็กน้อย ผมว่ามันเป็นอะไรที่เป็นธรรมชาติที่มันจะมีฮะ เมื่อก่อนก็มีอย่างนี้แล้ว ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ" มีทะเลาะกันบ้างมั้ย? "มันไม่ถึงกับปากเสียงหรอกครับ ผมว่าทุกคนคบกันมันก็ต้องมีเรื่องไม่เข้าใจ ต้องปรับปรุงตัว มันไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ๆ ส่วนมากเป็นเรื่องเล็กๆครับ น้ำชาเขาก็โอเคครับ"
 
คิดว่าน้ำชาใช่หรือยัง?

"มันก็ต้องดูๆ กันไปครับ ผมว่าทุกอย่างมันต้องใช้เวลา ต้องศึกษากัน ทุกคนโฟกัสเรื่องงาน พอเราพักผ่อนจากเรื่องงานแล้วก็มาเจอกัน" หน้าตาดีทั้งคู่มีหึงหวงกันมั้ยเพราะต่างคนต่างต้องเจอคนโน้นคนนี้? "ไม่น่ะครับ ผมว่าต้องไว้ใจกัน เป็นเรื่องของความไว้ใจเท่านั้นน่ะครับ" ตอนนี้ทุกอย่างลงตัว? "น่าจะลงตัวนะครับ (หัวเราะ)" น้อยใจมั้ยที่มีข่าวผู้หญิงมากกว่าข่าวงานเพลง? "ไม่น้อยใจหรอกครับ ผมเข้าใจว่ามันเป็นข่าวที่ทุกคนสนใจ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์