กิ๊ฟซ่าดี๊ด๊าเล่นหนังเรื่องแรก

"กิ๊บซ่า" ปิยา พงศ์กุลภา ดีใจลงจอเงินครั้งแรกใน "สามย่าน" ปัดเทียบเซ็กซี่กับ "เป้ย" ปานวาด เหมมณี ชมฝ่ายนางร้ายอัธยาศัยดี

จับไมค์ร้องเพลงมาหลายปี ล่าสุดนักร้องสาว "กิ๊บซ่า" ปิยา ขอวางไมค์ชั่วคราวประเดิมกับการเล่นหนังเรื่องแรก "สามย่าน"  ทำให้เธอถูกเปรียบเทียบว่า จะมาประชันเซ็กซี่กับนางร้ายชื่อดัง "เป้ย" ปานวาด หรือไม่ เมื่อเจอตัวเธอเลยถามไถ่ถึงประเด็นนี้

ทั้งนี้เธอเผยดังนี้

"รู้สึกดีใจมาก ที่มีโอกาสได้มาแสดงในภาพยนตร์ ที่มีนักแสดงมีความสามารถหลายท่าน แล้วก็เป็นผู้กำกับที่มีชื่อเสียงหลายท่าน เป็นหนังตลก แต่หนูไม่ตลกเท่าไหร่ ตัวหนูจะดราม่านิดๆ ถามว่ามีอะไรหนักใจกับการแสดงหนังครั้งแรกไหม  คงเป็นเรื่องคาแรกเตอร์ที่ต้องวิเคราะห์ เราก็มีพื้นฐานการแสดงมาบ้าง แต่ในการเล่นหนังแตกต่างจากที่เราเคยรู้ เราก็พยายามปรับค่อนข้างเยอะ แล้วการถ่ายหนังเป็นครั้งแรกสำหรับเรา" กิ๊บซ่ากล่าว



ถามต่อ ว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องเซ็กซี่หรือไม่ นักร้องสาวกล่าว ว่าไม่ต้อง แต่อยากให้ติดตาม แต่โดยคาแรกเตอร์ไม่มีอะไรที่เซ็กซี่

"ชอบงานแสดงมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่สมัยที่เรียน พอมาทำก็อยากทำให้ดีที่สุด ก็อยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ประเดิม แล้วก็หวัง ว่าน่าจะมีการแสดงอื่นๆ ต่อๆ ไป  (ในเรื่องนี้ต้องเซ็กซี่ประชันกับ "เป้ย" ปานวาด ด้วยหรือเปล่า) ในเรื่องไม่ได้ประชันกันเท่าไหร่ ไม่ได้ปะทะกันมาก" นักแสดงสาวแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อ ว่าร่วมงานกับ "เป้ย" ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

"พี่เป้ยเป็นคนน่ารักดี เป็นคนอัธยาศัยดี คือเขาก็เป็นคนที่เข้ามาคุยกับเราเยอะ โดยปกติถ้าหนูจะคุยกับในกลุ่มเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ถ้ากับคนอื่น ก็จะไม่ค่อยพูดคุย แต่พี่เป้ยก็คอยเข้ามาคุยกันเราเยอะ แล้วก็อัธยาศัยดีมาก แต่พี่เป้ยไม่ได้ช่วยเรื่องแนะนำการแสดง ส่วนใหญ่จะเป็นหน้าที่ของพี่พิง (พิง ลำพระเพลิง) กับพี่โก๊ะ (โก๊ะตี๋ อารามบอย) มากว่า ที่ค่อนข้างแนะนำเราในเรื่องการแสดง กับพี่เป้ยส่วนใหญ่จะคุยเล่นมากกว่า" กิ๊บซ่ากล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์