ซีรับควงเอมี่ดำน้ำสิมิลัน ปัดถูกทาบลงลุย

"ซี ศิวัฒน์" รับควง "เอมี่" ดำน้ำดูปะการังเกาะสิมิลัน เมินแต่งใต้ทะเล ปัด ถูกทาบเล่นละคร ลุย

ยิ่งคบกัน ก็ยิ่งสวีทหวานมากขึ้น ถือเป็นคู่รักปาท่องโก๋ เพราะล่าสุด พระเอกหนุ่ม "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ก็ควงหวานใจอย่าง "เอมี่ กลิ่นประทุม" ไปดำน้ำชมปะการัง สวีทหวานถึงเกาะสิมิลัน ช่างโรแมนติก จน หนุ่มซี ก็ฟุ้งให้หลายคน เกิดความอิจฉา งานนี้ ได้เจอเจ้าตัวที่กองละคร "เพลงรักทะเลใต้" ก็ขอเล่าให้ฟังว่า


เห็นว่า ไปดำน้ำที่สิมิลันมา

" ใช่ครับ สนุกมาก ไม่ได้มีโอกาสอะไรแต่อยากไป เพราะช่วงที่ถ่ายละคร กับ คุณธาวิน พอดีเค้าเปิดสอนดำน้ำอยู่ ซึ่งเราก็เคยดำน้ำมาตั้งแต่เรียน ตอนนี้เราก็เลยจริงจัง แล้วก็มี เอมี่ ไปด้วย เพราะถ้าไปกับวิน 2 คน กลัวจะเป็นเพื่อนกูรักมึงว่ะ แล้วไปกันหลายคน เพราะมีลูกค้าของทางร้านไปด้วย ถือว่า เป็นโอกาสที่ได้ยินเสียงหายใจที่คุณรัก มันก็เป็นการฝึกสมาธิเราด้วย ซึ่ง เอมี่ ก็ชอบครับ"

อย่างนี้คิดจะแต่งงานใต้น้ำหรือเปล่า

"คงไม่ขนาดนั้น แล้วใครจะไปงานผมละครับ ที่ไป เพราะเราอยากเก็บบรรยากาศดีๆ มากกว่า แค่เราทำอะไรร่วมกัน ก็โรแมนติกแล้วครับ" ละครเรื่อง ลุย ยังได้รับการติดต่อหรือยัง "ก็ยังคงเหมือนเดิม ยังไม่ได้มีการติดต่อมาครับ จะบอกว่าได้เล่น ก็ต่อเมื่อผมได้ถ่ายจริงๆ ผมยินดีที่ได้เล่นครับ ตอนนี้ก็มีหน้าที่ของตัวเองที่จะต้องถ่าย เรื่อง ลุย ค่อนข้างจะมีนักแสดงเยอะ ก็อาจจะดูเรื่องคิว มันคงยากที่จับมาให้ลงตัวกัน ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ว่า จะให้เห็นดีเห็นงามยังไง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์