THE STAR 6 มาแล้วจ้า

8 คนสุดท้าย THE STAR 6

การตลาดนะครับ
1 ลูกเกด คุณบอยเขาวางหมากไว้ให้ออกเทปคู่แก้ม เหมือน อัสนี วสันต์ ผมเชียร์น้องจากใต้อีกคนด้วย อย่างนี้ภาพที่ไม่ดีจะตกอยู่กับแก้ม คอยดูสิครับว่ากระแสนิยมแก้มจะน้อยลง
2 น้องเกรซ นี่เข้าใจว่า ไม่มาด้วยเส้นสาย ก็ต้องอะไรซักอย่าง เพราะถ้าดูตั้งแต่รอบรอบ set ให้ถูกว่าจนร้องไห้ ถ้าพิจารณากันดีดี นี่แหละคือข้อสงสัยเพื่อไม่ให้คนสงสัย ให้คนมุ่งประเด็นไปที่คุณม้า ที่จริงแล้วคุณบอยน่าจะตอบได้ดีที่สุด อย่าลืมว่าบ้านเกรซก็รวยไม่แพ้ หมอศิริราช และที่สำคัญพอตัดเข้าโฆษณาเห็นเกรซถ่ายโฆษณาสินค้าคู่กับว่าน นักร้องแกรมมี่ เมื่อวานเกรซร้องเพี้ยนมากตอนที่เข้า 8คนแล้ว
3 ส่วนการเอาหมอเข้ามา 2 คนก็คือการตลาดอีก หมอคนแรกผมโอเค แต่หมอคนหลังผมว่ามีน้องๆผู้หญิงน่าเข้ามากว่า
4 และการที่เอาคนรวยที่สุด  มาวางเบอร์ ต่อด้วยคนจนที่สุด นั่นก้การตลาดอีก
5 นักข่าวสายบันเทิงมุ่งประเด็นที่ว่าปีที่เอาผู้หญิงเข้ามาเท่าๆกับผู้ชาย rating ในปีนั้นจะตก ดุได้จาก the satr ปีที่ผ่านมา หรือ af
6 เท่าที่ดูแล้วน้องที่มาจากสุพรรณ เบอร์ 3 ที่ร้องเพลงอ๊อฟปองศักดิ์ ได้ดีมาก เข้ามาเป็นคนแรก นั่นก้เด็กคุณเอ ผจก.อั้ม คนที่พารุจมาก่อนที่จะพาไปโมดิฟายหน้า น้องคนนี้ไม่มีข้อกังขา ยังไงเขาต้องเข้า ถึงแม้ว่าจะพอดุรุ้ว่า ลักษณะคล้ายฟลุ๊ค และหมออีก 2 หมอนะนั่นเข้าข่ายลักษณะแอบอ้ย
7 โตโน่นี่มาเพราะคะแนนพิสวาสของอ.โจ้กับคุณม้า ถ้าไม่ไช่เขาคือแพะ ที่คุณบอยโยนให้
8 ส่วนน้องที่พ่อเป็นยาม ก้น่าสงสาร มาเป็นเกมการตลาดของเขาอีก ที่จริงที่ตรงนี้ คนอื่นเหมาะกว่า ถึงแม้ว่าคะแนนความสงสารเขาเอาไปเลย ผมกด vote ให้น้องเขาคนเดียว เพราะสงสาร
9 น้องเบอร์ 2 ที่อายุน้อยสุด คนนี้ไม่มีอะไรวิจารณ์ครับ 
นี่คือเวทีการแข่งขัน 50% การตลาด 50% คนดุ ไม่ได้โง่ ครับ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์