เมย์กลับมาทวงบังลังก์ความเซ็กซี !!

"เมย์"หวนคืนแคทวอล์ก มั่นใจไม่แพ้รุ่นน้อง


"เมย์" ภัทรวรินทร์ ทิมกุล เผยสามีไฟเขียวให้คืนวงการ มั่นใจยังสามารถทำหน้าที่แม่ที่ดีของลูกได้ ยอมรับทำงานมีขอบเขต รู้ดีว่ามีครอบครัวแล้ว

หลังไปเริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งใหม่กับหนุ่มนอกวงการ

พร้อมกับมีลูกสาวอีกหนึ่งคน "เมย์" ภัทรวรินท์ ก็หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ กระทั่งล่าสุดได้มีโอกาสเห็นเธออีกครั้งตามเวทีแคทวอล์คต่างๆ ซึ่ง เมย์ เล่าให้ฟังว่าการกลับมาครั้งนี้ สามีได้อนุญาตแล้ว


เมย์ แจกแจง


"เขาไม่เคยห้ามอะไรเมย์อยู่แล้ว ตัวเมย์เองคิด ว่าหายไปนานมาก รู้สึกว่าเราได้ฟิตร่างกายมาแล้วอยากจะกลับมาสนุกกับงานตรงนี้ พอกลับมาแล้วสนุกมาก มาอย่างเป็นผู้ใหญ่ เป็นรุ่นพี่แล้ว

ตลกอีกมาถึงก็มีน้องๆ มาไหว้กันเยอะมาก ในส่วนของเสื้อผ้าเรื่องเซ็กซี่ก็มีบ้าง แต่ก็ต้องมีขอบเขต เพราะเรามีลูกมีสามีแล้ว"


ถามไถ่ถึงลูกๆ ว่าใครเป็นคนดูแล ซึ่งได้รับคำตอบ ว่ามีพี่เลี้ยง คุณย่า และก็คุณยายช่วยๆ กันเลี้ยง


"ลูกสาวจะติดแม่มากกว่าลูกชาย ลูกๆ เข้าใจ เพราะตัวเมย์เองจะหายไปไม่กี่ชั่วโมง เรื่องที่กลับมาเซ็กซี่อาจเพราะแก่แล้ว และสรีระเราก็เปลี่ยนไป อะไรที่มันเคยมีอยู่แล้วมันก็มีมากขึ้นอีก (หัวเราะ) เลยทำให้ดูเซ็กซี่มากขึ้น

และเมย์เองจะไม่ใช่นางแบบผอมยาว เราเป็นคนมีหุ่นด้วย ไม่อยากเซ็กซี่ก็ต้องเซ็กซี่ เพราะมันเป็นแบบนี้ คงจะเอาไปเปรียบกับรุ่นเด็กๆ ไม่ได้ เขาก็ดีในแบบของเขา" เมย์ กล่าว


เมย์ กล่าวอีกว่า


นอกเหนือจากการกลับมา และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเวทีแคทวอล์คแล้ว ในเรื่องของแฟชั่น

เธอจะกลับมาคืนสังเวียนด้วยการเซ็กซี่เหมือนที่เคยทำหรือเปล่า อันนี้ เมย์ บอกว่า กำลังตัดสินใจเช่นกัน

"มีติดต่อเข้ามานะ แต่ทีนี้ต้องขอดูก่อน ว่าคุณสามีเองจะว่ายังไงบ้าง เพราะเราก็ไม่อยากถ่ายเยอะ ทำเยอะจนมันดูเกลื่อน สามีเมย์จะดูงานเราเหมือนกัน เขาก็จะห่วงว่ามากเกินไปหรือเปล่า

แต่เขาก็เข้าใจ ว่าเราทำเพราะมันเป็นงานแฟชั่น ไม่ได้ขายเซ็กส์ ตัวเมย์เองก็ต้องห่วงบทบาทแม่ด้วย ทำอะไรต้องคิดดีๆ" เมย์ กล่าวปิดท้าย



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์