ทาทา ปลื้มหมอดูแลไม่ห่างจนหายวันหาย คืน

ถามถึงเรื่องสุขภาพก็คงได้ยินข่าวคราวของสาวสวยเซ็กซี่โกอินเตอร์อย่าง "ทาทา ยัง"

ที่ล่าสุดโหมงานอย่างหนักหน่วงเพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆ แล้วทำก็เลยทำเอาสาวทาทานั้นสุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่ป่วยอยู่ บ่อยๆ สงสัยจะเป็นเพราะมีหวานใจหนุ่มคนใหม่เคียงข้างชื่อหมอหรืออย่างไร เลยทำให้สาวทาทานั้นป่วยอยู่บ่อยๆ ล่าสุดก็มีข่าวว่าสาวทาทานั้นก็ทรุดอีกแล้วเพราะโดนไข้หวัดรุมเร้า เข้าอย่างจัง แต่คงไม่ค่อยน่าห่วงสักเท่าไหร่เพราะมีหนุ่มหวานใจที่คอย ดูแลอย่างใกล้ชิดอยู่ตลอดงานนี้คงหายวันหายคืนเพราะกำลงัใจล้นเปี่ยม อย่างนี้นี่เอง

เป็นไงบ้างสุขภาพตอนนี้

     "อาการมันหนาวๆ ร้อนๆ ถามว่าพี่หมอ เป็นห่วงหรือเปล่า ก็เป็นห่วงอยู่ค่ะ"

คุณหมอที่โรงพยาบาลล่ะ

     "คุนหมอที่โรงพยาบาลก็เป็นห่วง เหมือนกันนะคุณหมอที่โรงพยาบาลก็ต้องถามอยู่แล้วว่าไหวมั๊ย (หัวเราะ) เราก็บอกว่าไว้ขอออกสักงาน แต่ถ้าหนักกว่านี้อาจจะต้องแอดมิดแต่ความจริงไม่อยากอยู่โรง พยาบาลเลย เป็นคนชอบอยู่บ้าน อาจจะต้องพักสักคืนหนึ่งที่ให้น้ำเกลือแต่ก็ไม่เป็นค่ะ สู้ตาย"




ตอนนี้หายดีหรือยัง

     "ยังไม่ทันหายดี ทาก็เดินทางไปเวียดนามด้วย ไปทัวร์คอนเสิร์ตและไปโปรโมตอัลบั้ม เรดี้ ฟอร์เลิฟก็ประสบความสำเร็จมากไม่เคยไปเลยเวียดนามเป็นครั้งแรก ที่ไปแฟนคลับเยอะมากไม่เคยคิดเลยว่าจะเยอะขนาดนี้ ร้องเพลงเราได้พูดภาษาเขาไม่ได้เลย พูดกันคนละภาษาแต่ร้องเพลงเราได้ชัดมากก็เลยภูมิใจ"

นี้ฮอตสุดๆ ติด 1 ใน 5 เซ็กซิมโบลของเวียดนามด้วย

     "(หัวเราะ) เรารู้สึกยินดีนะคะ เวลามีคนบอกว่าเราเซ็กซี่ก็น่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดี เราก็คงสวยมั้งสวยนิดนึง ที่ได้รางวัลนี้มา แต่ไม่คิดเบียดพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) พี่อั้มยังอันดับหนึ่งของน้องทา คงไม่เบียดพี่อั้มหรอก แต่ทั้งนี้ก็เป็นเรื่องของคนดูที่ต้องตัดสิน เราก็ไม่ทราบอันดับไหนก็ได้แต่ขอให้อยู่ในใจของคนดู (หัวเราะ)"

แต่มีคนแอบเห็นทาทา ดูคอนเสิร์ตกับหนุ่มรุ่นน้องดูท่าทางสวีต

     "ทาดูคอนเสิร์ตกับหนุ่มตี๋แต่ไม่ ใช่พี่หมอ อืม... คงไม่ใช่ทาแน่ๆ ขอคอนเฟิร์มว่าไม่ใช่ทาแน่ๆ หรือไม่แน่อาจจะเป็นน้องชาย เพราะน้องชายเพิ่งกลับมาจากออสเตรเลีย แต่ไม่ต้องห่วงไม่ได้มีอะไร"   ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์