“แอนดรูว์” ปลื้มวิก 7 สี ให้การต้อนรับอบอุ่น

ย้ายบ้านจากวิก 3 มาซบวิกหมอชิต สำหรับนักแสดงหนุ่มลูกครึ่ง “แอนดรูว์-กรเศก โคว์มิน” ที่เจ้าตัวบอกช่อง 7 ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

โดยประเดิมละครเรื่องแรก “เหนือมนุษย์” ซึ่งหลายคนจับตามองย้ายช่องแล้วต้องดัง  ร่วมงานกับช่อง 7 ครั้งแรกเป็นอย่างไรบ้าง? “ตื่นเต้นมากครับเมื่อคืนก็นอนไม่หลับ ดีครับอบอุ่น ตั้งแต่มาถึงพี่หลุยส์ก็ให้พีอาร์มาประกบเลย พี่ๆ ดูแลดี” ตอนนี้วางไว้กี่เรื่อง? “ขอเป็นเรื่องเดียวก่อน เพราะผมอยากจะเต็มที่ มีสมาธิกับงานนี้มากกว่า”


เหนือมนุษย์เราเล่นเป็นอะไร?

“เล่นเป็นดอกเตอร์อมรครับ เป็นแวมไพร์ ในเรื่องก็จะหน้าขาวๆ ลอยๆ เหมือนผี ตลอดเวลา”เกร็งไหม ?”เกร็งมากครับเพราะเจอกับบ้านใหม่ นักแสดงใหม่ ทีมงานใหม่ ที่ดีใจก็คือพี่ๆ นักข่าวก็ยังคุ้นหน้ากันอยู่” หลายคนจับตามองว่าย้ายมาแล้วต้องดัง? “ใช่ครับ หลายคนก็ถามเหมือนกันว่าเล่นเรื่องนี้แล้วต้องเปรี้ยงไหม ผมไม่อยากให้มองตรงนั้น อยากให้มองถึงว่าผมเพิ่งก้าวมาที่นี่เป็นครั้งแรกด้วย จะพยายามทำให้ดีที่สุด เชื่อมือผู้ใหญ่ว่าท่านคงมอบสิ่งที่ดีให้กับเรา”

ย้ายมาต้องเป็นพระเอก?

“ไม่เลยครับ ไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น ตอนที่คุยกันแล้วคลิกเพราะว่าเป็นบทนี้ด้วยเลยรับ ซึ่งผมอยากเล่นร้ายด้วย นักแสดงไม่จำเป็นต้องพระเอกตลอด” จะมาแจ้งเกิดในบทร้ายเลยหรือเปล่า? “ก็หวังนิดนึง ทั้งหมดทั้งปวงเราจะทำได้ดีแค่ไหนก็อยู่ฝีมือของเราแล้ว”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์