รักหลั่นล้าแพน-เวียร์เกี่ยวใจ


หากใครยึดคติ "ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน"   

    หรือ
"อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้บนโลกใบนี้" แล้วล่ะก็ ข่าวลือที่มีหนาหูขึ้นทุกวัน ที่ว่านางเอกซูเปอร์ฮอต "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" กับพระเอกอารมณ์ติสท์ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" จะเลิกกันนั้น ก็อาจจะเกิดขึ้นจริงไม่วันใดก็วันหนึ่ง

เหตุที่ ดาราเดลี่ กล่าวเยี่ยงนี้ไม่ได้ตั้งใจทําร้ายจิตใจเหล่าแฟนคลับคนรัก
"แพน-เวียร์" หรือไปสาปแช่งให้คนรักกันต้องหม่นฉาวแต่อย่างใด แต่ใครจะไปรู้ว่า "คู่รักหวานฉ่ำ" อย่าง "แพน-เวียร์" อาจจะอยู่ในวังวนของความเป็นธรรมดาของโลก หากเมื่อถึงเวลา "รักไม่ลงตัว" ก็มีอันต้องเกิดกรณี "ต่างคนต่างไป" ได้เหมือนกันลองมาตรวจสอบชีพจรความรักของคู่นี้กันดีกว่า ว่ามีเหตุใดบ้างที่จะทําให้ดีกรีความหวานในรักลดน้อยลงจนกระทั่งถูกเมาธ์หนักเช่นนี้ได้

เรื่องของเรื่องมันน่าจะเกิดขึ้นตั้งแต่ที่หนุ่มเวียร์ ทําตัวเสเพล เป็นพระเอกนอกคอก ไม่ว่าจะเป็นคนนอกหรือคนในก็เข้าถึงเจ้าตัวได้ยากเย็นเหลือเกิน ไม่ว่าสาวแพนจะพยายามออกปากเตือนหรือแม้กระทั่งออกโรงฝากผ่านทางสื่อ ขอให้ "พี่ชายที่แสนดี" ลด ละ เลิก การสํามะเลเทเมาลงบ้างก็ตาม

แต่ดูเหมือนว่าคําร้องขอของสาวแพนจะไม่เป็นผลแต่อย่างใด และใช่ว่าจะมีแค่ "น้องรัก" เอ่ยปากขอเท่านั้น หากแต่
"บิ๊กบอส 7 สี" เองก็เคยเรียกหนุ่มเวียร์เข้าพบเพื่อคุยถึงเรื่องพฤติกรรมไม่ใคร่จะเหมาะสมกับตําแหน่ง "พระเอกดาวรุ่ง" (ในเวลานั้น) เหมือนกัน

ในขณะที่หนุ่มเวียร์กําลังปรับตัวจากการเป็น "คนธรรมดา" มาเป็น
"คนสาธารณะ" นั้น สาวแพน   ก็ "ดังนําโด่ง" ไปหลายช่วงตัวแล้ว หนําซ้ำฝ่ายหญิง ยังรู้จักใช้ชีวิตให้เป็น สมกับเป็น "นางเอกสุดฮอต"ไปแล้ว ระหว่างนี้เองก็มีข่าว "กิ๊กเก่า" ของเวียร์ที่เป็นพยาบาลชื่อ "ออย" ออกมาแฉว่านางเอกสาวก้านยาวหน้าไม่อาย แย่งฝ่ายชายไปจากอกแม้ทั้งคู่จะออกมาบอกว่าข่าว(ฉาว)นี้ไม่กระทบกับความสัมพันธ์ แต่ใครๆ ก็ทราบกันเป็นอย่างดีว่าข่าวแบบนี้ย่อมจะสั่นคลอนความรู้สึกของคนที่ "(เพิ่ง)คบกัน" อยู่แล้ว และแน่นอนต้องกระทบกับภาพลักษณ์ "พระเอก-นางเอกดาวรุ่ง" มากมายทีเดียว






แต่
"แพน-เวียร์" ประคองรักกันมาได้ท่ามกลางกระแสวิจารณ์รวมถึงการถูกจับตามองหนักขึ้นๆ แววรักสะดุดก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน เมื่อฝ่ายชายเจอคดี   เมาหัวราน้ำแล้วจอดรถยืนฉี่ข้างถนนโชว์ จนเป็นข่าวครึกโครมสร้างความอับอายแก่หนุ่มเวียร์และสาวแพนไม่น้อย คดีนี้เล่นเอาสาวแพนถึงกับส่ายหน้า เหนื่อยหน่ายกับพฤติกรรมของแฟนหนุ่ม พร้อมกับที่สาวแพนออกประกาศิตให้หนุ่มเวียร์ดื่มเหล้าให้น้อยลงไม่งั้น เราจบกัน!!

พอคดีเมายืนฉี่เริ่มซาไปได้สักพักพร้อมๆ กับที่หนุ่มเวียร์เริ่มทําตัวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สาวแพนพอจะเริ่มใจชื่นบานขึ้นบ้างแต่แล้วก็มีข่าวเมาธ์ลอยออกมา อีกว่าพระเอกหนุ่มแอบกิ๊กกับนักศึกษา ข่าวนี้เล่นเอาสาวแพนถึงกับตึง ให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยเสียงแข็งๆ แสดงออกถึงอารมณ์ที่ไม่พอใจหนุ่มเวียร์ขั้นร้ายแรง แถมโบ้ยให้สื่อไปสอบถามความจริงจากปากของพระเอกเวียร์กันเอาเอง ประหนึ่งน้องแพนอยากจะบอกพี่เวียร์ว่า..
."ไม่ใช่อะไรๆ ก็ให้แพนรับหน้าแทนตลอด"

ติดตามต่อได้ในนิตยสารรายปักษ์ daradaily tabloid ฉบับที่ 155 
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์